Chapter 2 : Ba ngày nữa

143 14 15
                                    

Vi vu ~ vi vu ~

Tiếng gió thổi vi vu nghe qua thật thân thuộc với người dân. Chị gió luồn qua từng khẽ lá, sột soạt, sột soạt. Từng chiếc lá, cây cỏ, bông hoa đang hòa nhịp cùng với chị gió mà nhảy nhót, đu đưa.

Nàng ngả mình trên những thảm cỏ xanh mướt. Hai tay dang ra như thể đang muốn ôm cả bầu trời trong xanh kia. Đôi mắt nhắm lại để cảm nhận sự ấm áp của ánh nắng Mặt Trời. Song, cô bạn thân tóc nâu của nàng cũng vậy, nằm đối ngược phía nàng.

- Zera...

- Hửm?

- Chúng ta...

-......

- .... Đang làm gì vậy? (Ngo : ???)

- Tớ cũng... Không biết nữa...

-......

Ba chấm. Ba chấm nối tiếp ba chấm. Họ đang nói về cái gì vậy? Chẹp, trông nhàn hạ quá cơ, còn người ta lo đi lo lại chuẩn bị cho bữa tiệc kia kìa.

- Thật ra thì tớ có chuyện muốn nói với cậu.... Nhưng quên mất phải nói gì rồi.

-.......

- Hm ~ Để tớ nhớ lại đã...

" Đợi cậu đến sáng mai cũng chưa xong! "

- Này, này, không phải cậu tính rủ tớ đi đâu à?

- Đúng rồi!

" Tốt rồi. "

Nàng an tâm nhẹ nhõm, vậy là không cần đợi đến mùng mấy Tết để con bạn này nhớ ra rồi. Nhưng có lẽ, nàng đã sai :>>>

- Là đi đâu đó! Nhưng đi đâu thì mị chưa nhớ!

" Thôi rồi, mẹ ơi! ╥﹏╥ "

---------------

Tại phòng làm việc của Hoàng Đế.

- August, ngươi đã chuyển bị giấy tờ đầy đủ chưa?

Ông nghiêm túc nhìn lão già tóc đã bạc phơ, da nhăm nheo in sâu sự vất vả của tuổi già. (Ngo : Á hí hí) Lão bình tĩnh trả lời vị Hoàng Đế của mình.

- Tôi đã chuẩn bị xong xuôi rồi, giờ chỉ việc gửi tới các vương quốc khác thôi ạ.

- Tốt. Hãy gửi chúng luôn đi.

- Dạ, thưa bệ hạ.

- Ta tin tưởng vào ngươi. (Ngo : Ngo tin tưởng vào ông :>>)

Nhìn tấm lưng còng của lão August lom khom chậm quá bước đi tới cánh cửa. Chẹp, làm người già cũng khổ quá nhỉ? Chúng ta vẫn còn trẻ và khỏe mạnh, nên hãy tự bảo vệ sức khỏe của mình đi nha! :]]

" Khi Zeref lên ngôi, ta cuối cùng sẽ được nghỉ ngơi...sau một quãng đường dài trở thành Hoàng Đế. ''

Người hai tay chống cằm, ngồi suy nghĩ mông lung một lúc rồi tiếp tục giải quyết đống giấy tờ chồng chất trên bàn. Hm, chỉ còn ba ngày nữa thôi, là tới bữa tiệc rồi.

Tới lúc đó, chúng ta sẽ "chim ngưỡng" được nhan sắc của Hoàng Đế bệ hạ tương lai. Mà nói vậy cũng không đúng lắm a, Đại Hoàng Tử Zeref Dragneel sẽ không khiến chúng ta bao giờ phải thất vọng đâu a.

Ngài, là một thiên tài hiếm có của Đế chế. Vào năm một tuổi, ngài đã nói chuyện thông thạo như ông cụ non, lên hai, ngài đã biết đi, lên ba, ngài đã có thể hiểu được ngôn ngữ của Đế chế, lên bốn, ngài "chọi" luôn cả thư viện của Hoàng cung. Ấn tượng nhất là khi ngài năm tuổi, ngài có thể hiểu và đọc được các ngôn ngữ khác của những Vương Quốc láng giềng. Vào năm ngài sáu tuổi, ngài đã tạo ra một tin sống được khắp Đế chế, ngài đã phụ giúp Phụ thân giải quyết những vấn đề của Đế chế.

Nhan sắc của ngài không thể nào phủ nhận rằng ngài rất....đẹp trai ~ kunboy ~ lạnh lùng ~ tuyệt phẩm nha. Nhưng, không có một cô công chúa hay tiểu thư nào có thể lọt vào mắt xanh của ngài. Ngài dần dần thờ ơ với những chuyện tình cảm.

- Chắc hẳn nó sẽ để ý một người nào đó trong tiệc thôi.

- Mong là vậy, thưa Hoàng đế bệ hạ.

- Nó mà thích con trai, thì ta cũng không thấy lạ đâu.

- Bệ hạ....

___________

[ ZerVis ] Hoàng Hậu CinderellaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ