Mối quan hệ không bao giờ đội trời chung giữa lớp trưởng Kim Seungmin và học sinh cá biệt Hwang Hyunjin được mọi người ví như 1 rừng không thể có 2 hổ, như mụ bạch tuyết Ursula với nàng tiên cá,... Tóm lại việc 2 người này không ưa nhau cả cái lớp à không cả cái trường này biết.
Mà khổ nỗi dù biết hai học sinh của mình giét nhau như vậy nhưng vì thành tích thi đua của lớp, thầy chủ nhiệm buộc phải ghép Kim Seungmin kèm Hwang Hyunjin học tất cả các môn. Vậy nên trong giờ học thường xuyên sẽ diễn ra các tình huống như này đây
" Bạn học Hwang đề nghị bạn đừng có nhìn tôi kiểu vậy nữa "
" Ai nói tôi nhìn cậu? "" Có 200m cũng chạy không xong, liệu có khi nào cậu thông minh vậy nhưng bị đúp vì không qua môn thể dục không? "
" Kệ tôi, khiến cậu ở lại phòng y tế với tôi à "
" Này nhé, vì tôi không muốn về lớp học thôi, đừng tưởng bở nữa đi bạn học Kim "
" CÚT NGAY RA NGOÀI CHO TÔI "" Pepero hội trưởng tặng tôi cơ mà, ai cho cậu được phép ăn "
" Ai bảo tuần trước cậu không cho tôi đi chơi với bạn học lớp bên "" Ôi kia có phải lớp trưởng Kim không nhỉ? Quý hoá quá được hẳn lớp trưởng đến bảo lãnh "
" Im đi "
" Ôi bạn đây không ngại đêm khuya lên phường đón tôi, thật cảm động quá "
" Thuốc đây tự giải quyết đi, tôi về "" Đồ điên này, 7h vào lớp 6h15 cậu còn chưa thèm dậy "
" Kệ tôi, ai khiến cậu đợi "
" Nhà thì xa, không đợi cậu để cậu mượn cớ bỏ học ư "" Ê cún "
" Cún cái đầu nhà cậu, ai cho gọi tôi bằng cái tên đấy "
" Rồi rồi, sao chưa về đi cậu kêu nhà xa cơ mà, về muộn lại kêu. Hay là bạn học Kim cố ý đợi mình "
" Đừng tưởng bở, tôi vừa từ thư viện xuống và tình cờ gặp cậu thôi nhé, nhỡ đâu để cậu về muộn, cậu lại phải lên phường rồi lại làm phiền tôi lên đón "
" Cậu là đang thừa nhận sẽ đón tôi đấy à "
" .... "" Ê buổi cuối rồi đấy nhỉ, thích nhé sau này không phải sang đợi tôi đi học, không phải đợi tôi cùng về, không phải lên phường đón tôi, không phải--- "
" Im đi, cậu bớt nói đi không được à "
" Ừm, mà này... khóc đấy à "
" Dở à, tôi đang bị đau mắt "À không, việc hai người ghét nhau ai cũng biết nhưng đó chỉ là họ nghe một mình Kim Seungmin nói vậy. Chứ việc Hwang Hyunjin thích Kim Seungmin, có ai mà không biết. Chỉ là vì sợ ảnh hưởng tới Kim Seungmin nên Hwang Hyunjin mới không bày tỏ.
Tuy nhiên,
Hwang Hyunjin thích Kim Seungmin cả thế giới đều biết, Kim Seungmin cũng biết nhưng giả vờ không biết
Kim Seungmin thích Hwang Hyunjin không ai biết, ngay cả Kim Seungmin cũng chưa nhận ra.