12

534 7 0
                                    

Mười hai. Ngủ sao

Cẩm Sắt nhận được nam sinh điện thoại, có chút kinh ngạc

"Ta ở ngươi ký túc xá hạ, xuống lầu"

Cẩm Sắt bộ cái áo khoác chạy xuống lâu, đến ký túc xá cửa, liền nhìn đến Ngôn Giác dựa vào xa tiền. Nửa tháng không gặp, tóc của hắn dài quá không ít, phát căn cũng trường ra màu đen bộ phận, vẫn là rất tuấn tú.

Cẩm Sắt cười ra tới "Như thế nào đã trở lại?"

Ngôn Giác nhìn trước mắt nữ sinh, khẽ cắn môi căn, mệt chính mình nhớ thương nhân gia non nửa tháng, nàng khen ngược, còn cười được.

"Ngôn Giác, ngươi thích ta nha??" Cẩm Sắt cười ngẩng đầu

Ngôn Giác không phủ nhận

"Ta không muốn cùng ngươi tiến thêm một bước phát triển... Nếu làm ngươi hiểu lầm..."

"Cái gì kêu ngươi không muốn cùng ta tiến thêm một bước phát triển? Cẩm Sắt, ngươi đều thiếu chút nữa bị ta thao, ngươi nói không nghĩ phát triển?" Ngôn Giác bắt lấy Cẩm Sắt mảnh khảnh cánh tay, có chút sinh khí.

Cẩm Sắt cũng có chút hỏa đại "Ngôn Giác, là ngươi nói trước ngươi không ngủ xử nữ, ta là ngươi tưởng thao liền thao, không nghĩ thao liền vứt búp bê bơm hơi sao!!"

Ngôn Giác nhướng mày, híp mắt nhìn phát hỏa nữ sinh

Cẩm Sắt cũng lười đến diễn "Làm gì!!!"

Ngôn Giác híp mắt nhìn một hồi trước mặt nữ sinh, bỗng nhiên bật cười

"Cô bé, cho rằng ngươi là hồ ly tinh, không nghĩ tới là điều mỹ nữ xà?"

Cẩm Sắt nhấp nhấp môi "Nhưng ngươi là cái thứ nhất... Lần sau ta liền biết ta điểm mấu chốt ở đâu"

"Ở đâu..." Ngôn Giác ma xuống tay hạ da thịt

"So ngươi bổn điểm... Sờ làm sao..." Cẩm Sắt tưởng rút ra cánh tay, nam sinh sức lực quá lớn

Ngôn Giác cười ra tới "Cô bé, thích ta?"

Cẩm Sắt cũng không phủ nhận "Ngươi phù hợp ta nguyên lai kén vợ kén chồng tiêu chuẩn"

"Nói nói ngươi kén vợ kén chồng tiêu chuẩn??"

Cẩm Sắt bị gió lạnh một thổi, đánh cái hắt xì

Ngôn Giác đem Cẩm Sắt kéo lên xe

"Cô bé, nói nói, ngươi kén vợ kén chồng tiêu chuẩn" Ngôn Giác nhìn nữ sinh

"Có tiền" Ngôn Giác nhướng mày

"Cái này nhiều đơn giản, ca ca liền này một cái hấp dẫn ngươi điểm??"

"Ngôn Giác, ta không phải ngươi nhìn đến như vậy hảo... Ta tính tình không tốt, ích kỷ, ta kén vợ kén chồng tiêu chuẩn chính là, thích ta, có tiền, diện mạo xem quá khứ, ngươi không được.."

Ngôn Giác tới gần Cẩm Sắt, "Cô bé, ngươi cảm thấy ta không thích ngươi? Ca ca Halloween phóng ba ngày giả, từ hồi trường học đến bây giờ, liền hưu này ba ngày, ca ca bay trở về quốc, mới vừa xuống phi cơ liền tới ngươi trường học đổ ngươi, ca ca không như vậy nhàn"

"Ta thích ngốc nghếch lắm tiền..."

"Người thông minh ăn nhà ngươi gạo? Vẫn là cùng nhà ngươi thủy! Khi dễ người thông minh?" Ngôn Giác trừng lớn đôi mắt, Cẩm Sắt bị đậu cười... Nhấp môi nhìn Ngôn Giác trong chốc lát...

"Ca ca tiền nhiều, người còn thông minh, lại soái... Ân???" Ngôn Giác lòng bàn tay ma Cẩm Sắt cánh tay, thủ hạ xúc cảm cực hảo

Cẩm Sắt nghiêng đầu chớp chớp mắt "Nhất kiến chung tình??"

"Thấy sắc nảy lòng tham" Ngôn Giác nhìn nữ sinh thiển sắc mắt... Lộ ra một cái cười

Cẩm Sắt nhấp nhấp môi, cười ra má lúm đồng tiền "Ngôn Giác, lại cho ngươi một cơ hội, ngủ sao"

—————————————————————————————-

Không có thời gian, tiểu khả ái nhóm!! Trân châu cất chứa tới một đợt!! Cướp được giày liền thêm càng!!

Thích ngươi có tiền (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ