Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-11-25 kết thúc
Tổng số bình luận: 1596 số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514
Mười cái hoàng tử chín tra, Loan Loan tương lai trượng phu càng là cặn bã trung chiến đấu cơ.
Hoàng tử phúc tấn? Ai muốn ai lấy đi, Loan Loan chuẩn bị tiếp tục đi theo sư phó tu đạo đi, nhưng Thiên Đạo vô thường......
Nhiều năm sau:
Tiểu a ca: Ngạch nương, nghe nói lúc trước ngươi tình nguyện oa ở trên núi giữa đường cô cũng không muốn gả cho a mã?
Loan Loan: Bởi vì ngươi a mã tra danh thiên cổ truyền lưu, gả cho ngươi a mã yêu cầu lớn lao dũng khí!
Mỗ tra nam: Liền như vậy không nghĩ gả gia? Xem ra là gia nỗ lực không đủ! Khiêng lên Loan Loan liền đi.
Loan Loan: Quả nhiên gả cho ngươi yêu cầu lớn lao dũng khí! Giữa đường cô ít nhất sẽ không mỗi ngày bò không đứng dậy......
Thanh xuyên yêu sâu sắc tùy thân không gian Đông Phương huyền huyễn
Tên sách: Tiểu đạo cô thanh xuyên hằng ngày
Tác giả: Hồng trần phía trên
Văn án:
Mười cái hoàng tử chín tra, Loan Loan tương lai trượng phu càng là cặn bã trung chiến đấu cơ.
Hoàng tử phúc tấn? Ai muốn ai lấy đi, Loan Loan chuẩn bị tiếp tục đi theo sư phó tu đạo đi, nhưng Thiên Đạo vô thường......
Nhiều năm sau:
Tiểu a ca: Ngạch nương, nghe nói lúc trước ngươi tình nguyện oa ở trên núi giữa đường cô cũng không muốn gả cho a mã?
Loan Loan: Bởi vì ngươi a mã tra danh thiên cổ truyền lưu, gả cho ngươi a mã yêu cầu lớn lao dũng khí!
Mỗ tra nam: Liền như vậy không nghĩ gả gia? Xem ra là gia nỗ lực không đủ! Khiêng lên Loan Loan liền đi.
Loan Loan: Quả nhiên gả cho ngươi yêu cầu lớn lao dũng khí! Giữa đường cô ít nhất sẽ không mỗi ngày bò không đứng dậy......
Tag: Thanh xuyên yêu sâu sắc tùy thân không gian Đông Phương huyền huyễn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hắn tháp rầm · Loan Loan, Dận Kỳ ┃ vai phụ: Khang Hi, Nghi phi, Cửu Long ┃ cái khác: Thanh xuyên
☆, 1. Loan Loan ( tân văn cầu cất chứa )
Khang Hi 21 năm xuân
Kinh thành vùng ngoại ô một tòa vết chân hiếm thấy trên núi, trên núi bốn mùa như xuân thảo mộc tươi tốt, một tòa đạo quan sừng sững ở giữa sườn núi thượng, đạo quan tấm biển thượng thư: Thanh đánh giá.
Đạo quan trong chính điện một cái trung niên đạo sĩ đang ở đả tọa tu luyện, đột nhiên đạo sĩ đỉnh mày vừa nhíu, trong mắt hiện lên kinh nghi, bấm tay tính toán, trung niên đạo sĩ càng tính mày nhăn càng chặt, "Ngô đồ như thế nào trước thời gian như vậy nhiều năm sinh ra?"
Phía trước chính mình rõ ràng tính đến đồ đệ còn muốn hơn hai trăm năm mới có thể xuất thế, như thế nào hiện tại liền phải xuất thế? Trung niên đạo sĩ muốn biết đồ đệ càng nhiều tin tức liền tiếp tục bấm đốt ngón tay, "Cư nhiên là bởi vì bổn phái chí bảo Sơn Hà Đồ vì bổn phái không đến mức diệt giáo huề bổn phái cuối cùng một thế hệ đệ tử nghịch thiên sửa mệnh xuyên qua thời không mà đến? Thì ra là thế, bất quá ngô đồ muốn xuất thế lại có vừa lật trắc trở, mà ngô đồ chi mẹ đẻ lại muốn nhân sinh nàng mà chết."
"Chương Giai thị nguyên bản còn có 40 năm thọ mệnh, hiện tại lại muốn bởi vì ngô đồ mà không có, Trương Bảo nhân ngô đồ không có ái thê, ngô đồ ba cái huynh trưởng nhân ngô đồ mà không có từ mẫu lại là không ổn, ngô đồ không thể lưng đeo một cái sinh mà khắc mẫu thanh danh. Như Chương Giai thị nhân sinh ngô đồ mà đã chết, kia ngô đồ cùng ngô đều phải thiếu hạ Chương Giai thị cùng Trương Bảo phụ tử nhân quả, này đối ngô đồ cùng ngô phái đều bất lợi." Trung niên đạo sĩ đứng dậy phất trần vung, "Vô Lượng Thiên Tôn! Bần đạo thả đi trợ ngô đồ giúp một tay, làm Chương Giai thị bình an sinh hạ ngô đồ, bảo Chương Giai thị một mạng. Ngô đồ đã nghịch thiên sửa mệnh quá một lần, ngô lại nghịch thiên một lần cũng không có gì, huống hồ còn có hoàng gia cái kia tiền lệ ở."
Dứt lời, trung niên đạo sĩ thân ảnh nhoáng lên liền biến mất ở đạo quan.
Cách đó không xa trên quan đạo, một đôi nhân mã chính đóng quân ở trên quan đạo nghỉ ngơi chờ hừng đông vào thành.
"Lão đại, ngươi xem......" Đống lửa bên gác đêm thanh niên lôi kéo người bên cạnh, chỉ vào bầu trời kêu lên.
"Nhìn cái gì?" Bị kêu người chính mơ hồ bị đánh thức rất là không vui.
"Lưu quang! Vừa rồi có một đạo lưu quang từ chúng ta đỉnh đầu trải qua." Gác đêm thanh niên giải thích.
"Lưu quang có cái gì đẹp? Nói không chừng là phi nga đâu?" Lão đại lòng tràn đầy không vui, "Đừng sảo, thiên mau sáng, đuổi lâu như vậy lộ đều mau mệt chết, làm lão tử nghỉ một lát."
"Không phải...... Là......" Thanh niên nguyên bản còn tưởng giải thích, chính là cảm nhận được nhà mình lão đại trên người ẩn ẩn tức giận không dám nói cái gì nữa.
Thanh niên nhỏ giọng nói thầm, "Vừa rồi kia nói lưu quang nhất định không phải phi nga, trên đời nào có như vậy đại phi nga, đó là cái gì đâu?"
"Nghe nói đối diện trên núi vài thập niên trước đã từng ra quá thần tích, trên núi ở thần tiên, vừa rồi không phải là có thần tiên đi ngang qua?" Nhớ tới nghe đồn, thanh niên hai mắt tỏa ánh sáng, "Hôm nào ta nhất định phải đi đối diện trên núi nhìn xem."
$
Hắn tháp Lạt phủ
Đầu mùa xuân Bắc Kinh thành còn thực rét lạnh, băng tuyết trắng xóa, bổn hẳn là chỉ có một chút người trên hành lang hiện tại lại kín người hết chỗ. Bất quá người tuy nhiều lại không hoảng loạn, đại bộ phận người đều các tư này chức có điều không để ý tới làm chính mình sự, chỉ có vài người giờ phút này đầy mặt hoảng loạn, trên mặt lo lắng rõ ràng.
"A mã, ngạch nương thế nào? Như thế nào hiện tại một chút thanh âm cũng không có?" Một cái mười tuổi tả hữu thiếu niên, đầy mặt lo lắng hỏi một bên cao lớn nam tử.
"Đúng vậy, a mã. Muội muội khi nào ra tới?" Thiếu niên bên người một cái tám tuổi tả hữu nam đồng hỏi tiếp.
"Nhị ca, ngươi như thế nào biết ngạch nương trong bụng chính là muội muội? Nói không chừng là đệ đệ đâu?" Một cái béo lùn chắc nịch tiểu đồng hỏi nam đồng.
"Ta có ngươi cái này sốt ruột đệ đệ đã đủ rồi, nhưng không nghĩ lại muốn đệ đệ!" Nam đồng gõ gõ tiểu đồng đầu, trên mặt toàn là ghét bỏ thần sắc.
"Đại ca, ngươi xem nhị ca lại đánh ta, đại ca giúp ta giáo huấn hắn, cho hắn biết cái gì là hữu ái huynh đệ!" Tiểu đồng sờ sờ đầu, trong mắt toàn là lên án, chỉ vào nam đồng làm thiếu niên vì chính mình làm chủ.
"Hảo ngươi cái tiểu võ, lại cáo hạt trạng!" Nam đồng nghe xong tiểu đồng nói, khí lại muốn đánh tiểu đồng.
"Nhị đệ đừng đánh, chờ hạ tam đệ bị ngươi một tá khóc lên kinh ngạch nương làm sao bây giờ?" Thiếu niên ngăn đón nam đồng tay, triều tiểu đồng nói: "Tam đệ, ngươi lập tức liền phải làm ca ca, phải có cái ca ca bộ dáng, đừng luôn khiêu khích nhị đệ. Nếu ngạch nương trong bụng hài tử tương lai học theo, học ngươi khiêu khích nhị đệ dạng luôn khiêu khích ngươi, đến lúc đó ngươi làm sao bây giờ?"
"Trạch Dương nói không tồi, tiểu võ ngươi lập tức cũng là đương ca ca người, đừng luôn khiêu khích ngươi nhị ca, trước kia không nói ngươi, là ngươi nhỏ nhất, trong nhà người đều sủng ngươi, nhường ngươi. Về sau ngươi nhưng không này đãi ngộ, về sau nên ngươi nhường ngươi đệ đệ muội muội. Ngươi hưởng thụ 5 năm đặc thù đãi ngộ nên thỏa mãn, đại ca ngươi hưởng thụ đặc thù đãi ngộ hai năm, ngươi nhị ca ba năm, ngươi 5 năm, so với ngươi hai cái ca ca ngươi hạnh phúc nhiều." Cao lớn nam nhân nhìn tiểu nhi tử, trừng mắt nhìn trừng mắt.
"Không cần! Là muội muội ta khiến cho nàng, làm muội muội cưỡi ở ta trên cổ kéo nước tiểu đều được, đệ đệ nói mơ tưởng!" Tiểu đồng nghe xong nhà mình a mã nói bất mãn nhảy dựng lên.
"Đừng không phục, chúng ta hắn tháp Lạt phủ quy củ cứ như vậy, ở sinh hoạt thượng đều là đại làm tiểu nhân, ngươi Mã Pháp là như thế này lại đây, ngươi a mã ta cũng là như vậy lại đây, ngươi hai cái ca ca cũng là như thế này làm, hiện tại đến phiên ngươi cũng nên là như thế này." Nam nhân cũng mặc kệ tiểu nhi tử nghĩ như thế nào, tuy rằng cảm thấy huynh đệ chi gian cãi nhau ầm ĩ cũng không có việc gì, chính là vì huynh đệ gian hòa thuận, biện pháp tốt nhất chính là làm cho bọn họ nháo không đứng dậy.
Huynh hữu đệ, đệ cung huynh, là biện pháp tốt nhất. Việc nhỏ thượng, huynh trưởng nhường đệ đệ, đại sự thượng đệ đệ nghe huynh trưởng, này chuẩn không sai.
Hắn tháp phủ dưỡng nhi thủ tục là: Phụ thân dạy dỗ đích trưởng tử, đích trưởng tử dạy dỗ bọn đệ đệ, bọn đệ đệ tương lai mới có thể duy đích trưởng tử là từ.
"Đã biết." Nhìn đến nhà mình a mã mặt đen, tiểu đồng cũng chỉ có thể đáp ứng.
Bất quá tiểu đồng đáp ứng là đáp ứng là đáp ứng rồi, nhưng như thế nào làm cũng không biết, xem cặp kia tròn xoe nơi nơi loạn chuyển tròng mắt liền biết không sẽ nghe lời.
Nam nhân cũng biết tiểu nhi tử không phải nghe lời người, bất quá lúc này lại bất chấp như vậy nhiều, ái thê Chương Giai thị đã tiến phòng sinh một đêm, còn không có tin tức truyền ra tới như thế nào có thể không cho người lo lắng. Chương Giai thị sinh tiểu nhi tử khi liền khó sinh bị thương thân, lúc ấy thái y liền nói Chương Giai thị về sau lại tưởng sinh dục liền khó khăn. Tuy rằng đã có ba cái nhi tử, nam nhân trong lòng nhiều ít có điểm tiếc nuối về sau không có cái kiều kiều mềm mại khuê nữ thừa hoan dưới gối.
Chương Giai thị bụng quả nhiên mấy năm không động tĩnh, hai vợ chồng sớm đã hết hy vọng, trong lòng nghĩ đời này liền thủ ba cái nhi tử sinh hoạt, không nghĩ tới mấy tháng trước Chương Giai thị buổi sáng lên đột nhiên té xỉu, một bắt mạch cư nhiên là mang thai.
Này một thai hoài gian nan, từ khám ra có thai sau Chương Giai thị liền dựa theo thái y phân phó nằm ở trên giường dưỡng thai, chính là như vậy đều có mấy lần thiếu chút nữa sinh non, càng là ăn cái gì phun cái gì. Thật vất vả qua ba tháng, Chương Giai thị có thể xuống giường hơi chút đi lại, khá vậy không dám hơi có mệt nhọc, vì đứa nhỏ này, người trong phủ làm cho người ngã ngựa đổ. Hài tử lại không ra, đừng nói Chương Giai thị chịu không nổi, chính là những người khác cũng chịu không nổi.
Chương Giai thị thân thể nguyên bản sinh tiểu nhi tử Trạch Võ khi liền bị thương thân mình, dưỡng mấy năm thật vất vả dưỡng hảo, đứa nhỏ này một hoài, Chương Giai thị thân thể liền từ từ suy yếu, nam nhân cũng không phải không nghĩ tới lấy rớt đứa nhỏ này, chính là Chương Giai thị luyến tiếc, vẫn luôn nói trong bụng hài tử là cái khuê nữ. Nghe Chương Giai thị nói trong bụng đứa nhỏ này là chính mình tâm tâm niệm niệm khuê nữ, nam nhân trong lòng cũng không tha.
Cũng may, đứa nhỏ này tuy rằng hoài gian nan, hài tử cuối cùng bảo vệ, Chương Giai thị cũng không ra cái gì vấn đề lớn, Chương Giai thị lỗ lã thân thể về sau nhiều dưỡng mấy năm vẫn là có thể dưỡng trở về.
Phòng sinh, Chương Giai thị sắc mặt hôi bại, bắt lấy khăn trải giường tay dần dần vô lực.
"Phúc tấn, hài tử mau ra đây, ngươi nhưng ngàn vạn muốn đứng vững!" Bà mụ nhìn Chương Giai thị sắc mặt không thích hợp, vội vàng cổ vũ.
"Đúng vậy, khanh khách. Ngươi ngàn vạn đừng ngủ, tiểu khanh khách còn không có ra tới đâu." Chương Giai thị nãi ma ma Tống ma ma nhìn nhà mình chủ tử bộ dáng, tâm run lên, một bên giúp Chương Giai thị lau mồ hôi một bên nói: "Khanh khách, ngẫm lại tiểu khanh khách, đó là ngươi cùng lão gia tâm tâm niệm niệm tiểu khanh khách, mười tháng hoài thai đều chịu đựng tới, lại nỗ lực một phen tiểu khanh khách liền ra tới!"
"Tiểu...... Khanh khách? Ta tiểu khanh khách!" Chương Giai thị nguyên bản có điểm mơ hồ thần chí nghe được Tống ma ma nói lập tức thanh tỉnh, "Đúng vậy, ta không thể ngủ, ta tiểu khanh khách còn ở trong bụng đâu."
$
"Hài tử, a mã cầu ngươi, ngươi chạy nhanh ra tới, ngươi lại không ra ngươi ngạch nương liền kiên trì không được!" Trương Bảo cấp xoay quanh, ở trong lòng yên lặng khẩn cầu.
Thiếu niên nhìn nhìn sắc trời, nhớ tới bạn tốt tổ mẫu một có việc liền cầu thần bái phật, lo sợ bất an kiến nghị: "A mã, phân phó hạ nhân thiết cái Phật đường, chúng ta cầu xin Bồ Tát cùng trời sinh đầy trời thần phật, cầu bọn họ phù hộ ngạch nương bình an sinh hạ trong bụng hài tử."
"Hảo, Trạch Dương ngươi phân phó đi xuống......" Trương Bảo hiện tại nào có không đáp ứng lý, đúng lúc này phòng sinh cửa phòng mở ra, ra tới chính là Chương Giai thị tâm phúc nha hoàn liễu xanh, "Lão gia...... Lão gia, phúc tấn ngất đi rồi!"
Nghe xong liễu xanh nói, Trương Bảo trên mặt gân xanh bạo khởi, hai mắt sung huyết.
"Phúc tấn khó sinh......" Liễu xanh căn bản không có bị Trương Bảo dọa sợ, liễu xanh hiện tại căn bản bất chấp nhiều như vậy, nghĩ đến bên trong khó sinh chủ tử, nuốt nuốt nước miếng nghẹn ngào nói: "Thái y hỏi bảo đại vẫn là bảo tiểu. Thái y nói nếu dùng dược trợ sản, có lẽ còn có thể bảo hạ phúc tấn trong bụng hài tử. Nếu không cần trợ sản dược, đại nhân cùng hài tử đều giữ không nổi."
"Như thế nào sẽ?" Nghe xong tin tức này, Trương Bảo thân thể quơ quơ.
"A mã......" Thiếu niên lập tức tiến lên đỡ lấy Trương Bảo.
"A mã......"
"Vô Lượng Thiên Tôn!" Một trung niên đạo sĩ đột nhiên xuất hiện ở phụ tử bốn người trước mặt, phất trần đảo qua, Trương Bảo lập tức cảm giác được thân thể tràn ngập lực lượng.
"Đạo trưởng! Cầu đạo trường cứu cứu ta thê nhi!" Trương Bảo hiện tại không có thời gian đi so đo trung niên đạo sĩ vì cái gì đột nhiên xuất hiện ở chính mình phủ đệ, chỉ hy vọng cái này thần bí đạo sĩ có thể cứu hạ chính mình thê nhi.
Trương Bảo không chút nghi ngờ trung niên đạo sĩ năng lực, chỉ bằng vừa rồi kia một tay, Trương Bảo liền biết chỉ cần trung niên đạo sĩ chịu ra tay chính mình thê nhi liền sẽ không có việc gì.
"Cầu đạo trường cứu cứu ta ngạch nương cùng muội muội!" Trương Bảo ba cái nhi tử Trạch Dương, Trạch Văn, Trạch Võ quỳ đến trung niên đạo sĩ trước mặt cầu xin.
"Bần đạo chính là vì cứu Chương Giai thị mà đến, nàng trong bụng hài tử là bần đạo đồ đệ. Ngô đồ phúc vận quá cường, Chương Giai thị phúc vận nhược, vốn dĩ lấy nàng mệnh cách là không đủ để vì ngô đồ mẹ đẻ, nhiên trời xui đất khiến tạo thành hôm nay này hết thảy, cho nên mới có này một khó." Trung niên đạo sĩ trong tay phất trần vung, một đạo thanh quang triều phòng sinh bay đi, chỉ chốc lát sau một đạo lảnh lót trẻ con khóc nỉ non từ phòng sinh trung vang lên.
"Sinh! Sinh!" Trương Bảo phụ tử bốn người nghe được trẻ con khóc nỉ non thanh, cao hứng nhảy ra tới, trung niên đạo sĩ đầy mặt tươi cười, ngẩng đầu nhìn không trung kia chợt lóe mà qua ánh sáng tím.
Nửa khắc chung sau, liễu xanh ôm một cái đỏ thẫm tã lót ra tới, đầy mặt tươi cười, "Chúc mừng lão gia! Phúc tấn sinh cái tiểu khanh khách, mẹ con bình an!"
"Hảo! Hảo!" Trương Bảo nghe được mẹ con bình an vui vô cùng, "Lão gia ta có khuê nữ!"
"Muội muội, chúng ta có muội muội!" Tam huynh đệ cũng thực hưng phấn.
Trung niên đạo sĩ triều vui rạo rực Trương Bảo chúc mừng nói: "Chúc mừng cư sĩ mừng đến quý nữ!"
Trương Bảo lúc này mới nhớ tới còn không có cảm tạ cứu thê nữ trung niên đạo sĩ, vội vàng hành lễ nói: "Cảm ơn đạo trưởng! Cảm ơn đạo trưởng! Cảm ơn đạo trưởng đã cứu ta thê nữ."
"Không cần cảm tạ, nhữ chi ái nữ chính là ngô chi ái đồ." Trung niên đạo sĩ phất trần đảo qua, Trương Bảo liền không tự chủ được đứng dậy.
Trương Bảo nhìn nhìn đỏ thẫm tã lót sau lại nhìn nhìn trung niên đạo sĩ, thật cẩn thận hỏi: "Không biết đạo trưởng như thế nào xưng hô? Không biết quý phái bè phái là thuộc Toàn Chân vẫn là chính một?"
"Bần đạo họ qua, bổn phái thuộc chính một, không kỵ gả cưới." Qua đạo trưởng biết Trương Bảo vì cái gì hỏi như vậy.
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Trương Bảo nhẹ nhàng thở ra, thê tử cùng khuê nữ đều là Qua đạo trưởng cứu, vừa rồi Qua đạo trưởng nói khuê nữ là hắn đồ đệ khi chính mình lại không cự tuyệt. Hiện tại thê nữ bình an, chính mình nếu không thừa nhận vậy không thể nào nói nổi. Lại nói chính mình cũng không dám đổi ý, bằng vào vừa rồi Qua đạo trưởng kia hai lần ra tay tới xem liền biết là cái đắc đạo cao nhân, nếu chính mình đổi ý khẳng định đến ăn không hết gói đem đi.
YOU ARE READING
[ Thanh xuyên ] Tiểu đạo cô Thanh xuyên hằng ngày-Hồng Trần Chi Thượng
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Kim bài đề cử 🥇 , Ngân bài đề cử 🥈 Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-11-25 kết thúc Tổng số bình luận: 1596 số lần...