Cần phải nói Loan Loan đã là tu sĩ, đồng dạng cũng nói không thông, liền tính Loan Loan có nàng sư phụ cấp pháp khí, kia cũng không thể lướt qua như vậy nhiều cấp bậc bắt hạ này chỉ quỷ hút máu, bởi vì cho dù có pháp khí trợ giúp, Loan Loan tu vi ít nhất cũng muốn cùng chính mình tu vi tương đương mới có thể, nhưng Loan Loan mới chừng mười tuổi, chừng mười tuổi luyện khí đỉnh núi tu sĩ có khả năng sao? Này căn bản không có khả năng! Trừ phi đối phương ở từ trong bụng mẹ liền bắt đầu tu luyện.
Huệ Hải lại không biết Loan Loan là cái quái thai, nàng chính là ở từ trong bụng mẹ liền bắt đầu tu luyện.
Tuy rằng trong lòng có loại loại suy đoán, Huệ Hải lại không dám cùng Khang Hi nói, có lần trước giáo huấn Huệ Hải hiện tại đối mặt Loan Loan sự là có thể không nói liền không nói.
Loan Loan chính là biết Huệ Hải liền tính đoán được cái gì cũng không dám nói, mới có thể cầm trong tay quỷ hút máu tồn tại nói cho ba người.
Huệ Hải biết tình huống không nói toạc, Khang Hi cùng Dận Nhưng hai người là người thường cái gì cũng không biết, trong lòng chỉ cho rằng Loan Loan là bằng vào Loan Loan sư phụ cấp pháp khí mới chế phục trong lồng quỷ hút máu.
Khang Hi nhìn lồng sắt hồng nhạt con dơi hỏi: "Cái này lồng sắt quan trụ nó sao?"
Nghe xong Khang Hi nói, Huệ Hải cũng nhìn lại đây. Huệ Hải có thể thấy được Loan Loan trong tay lồng sắt chính là một con bình thường lồng sắt, mặt trên không có bất luận cái gì cấm chế.
"Nó chạy không được!" Loan Loan phiết liếc mắt một cái lồng sắt hồng nhạt con dơi, "Ta đã khế ước nó, nó hiện tại là ta nô bộc, liền tính nó chạy đến chân trời góc biển, chỉ cần ta một ý niệm liền có thể làm nó hồn phi phách tán!"
"Khế ước?" Khang Hi cùng Dận Nhưng hai mặt tương cần, Huệ Hải trong mắt hiện lên hiểu rõ.
"Ân." Loan Loan gật gật đầu, "Nó ngàn năm trước đắc tội một cái tương đương với Trúc Cơ hậu kỳ tu vi bá tước, bị cái kia bá tước thu làm nô bộc, nhưng lại không cam lòng vì nô, cho nên nhân cơ hội trọng thương cái kia bá tước trốn thoát, sau lại bị đuổi giết trọng thương ngủ say, thẳng đến mười mấy năm trước mới từ ngủ say trung tỉnh lại, nhưng cho dù khi cách ngàn năm nó vẫn là trốn bất quá bị đuổi giết vận mệnh, nó nghe nói phương Tây tu luyện giả không thể tới Đông Phương vì thế chạy trốn tới đại thanh tới."
"Đừng nhìn này chỉ con dơi tuy rằng tương đương với Trúc Cơ sơ kỳ tu vi tu sĩ, chính là nó trọng thương trong người, hoàn toàn phát huy không ra Trúc Cơ tu sĩ thực lực, lúc này mới bị ta bắt giữ." Loan Loan đem lồng sắt quơ quơ, bên trong con dơi theo Loan Loan động tác ở trong lồng quay cuồng, "Nó sở dĩ sẽ đến nơi này, hoàn toàn là bởi vì đại a ca, Tứ a ca, Ngũ a ca...... Này đó hoàng tử ở chỗ này, hoàng tử trên người có long khí, long khí đối tu luyện giả tới nói là đại bổ chi vật, đối quỷ hút máu tới nói cùng......"
"Long khí đối tu sĩ tới nói là đại bổ chi vật?" Dận Nhưng đánh gãy Loan Loan nói, ánh mắt cảnh giác nhìn về phía Huệ Hải.
Khang Hi nghe xong Dận Nhưng nói, nhìn Huệ Hải ánh mắt cũng có chút vi diệu.
"Hoàng Thượng cùng Thái Tử không cần lo lắng!" Nhìn đến Khang Hi cùng Dận Nhưng cảnh giác bộ dáng, Loan Loan cười cười, "Tu sĩ là không dám trực tiếp hút Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người trong cơ thể long khí, nếu dám làm như thế Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người trong cơ thể long khí sẽ cấu kết đại thanh khí vận kim long phản phệ tu sĩ, dám hấp thu Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người trong cơ thể long khí tu sĩ liền tính bất tử cũng sẽ trọng thương. Cho nên bọn họ chỉ biết hấp thu Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người từ trong cơ thể tràn ra tới long khí, tràn ra tới long khí tương đương vô chủ, tự nhiên có thể hấp thu."
Nghe xong Loan Loan giải thích, Khang Hi cùng Dận Nhưng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Thái Tử chỉ Loan Loan trong tay lồng sắt, hỏi: "Hắn tháp rầm khanh khách, nếu ngươi nói tu sĩ không thể trực tiếp hấp thu Hoàng A Mã, cô cùng các huynh đệ trong cơ thể long khí, kia này quỷ hút máu vì cái gì sẽ đến? Lại vì cái gì có thể hút cửu đệ, thập đệ bọn họ huyết?"
"Hoàng Thượng là vua của một nước, lại là có đức chi quân, tập một quốc gia khí vận với một thân, đừng nói hút Hoàng Thượng huyết, ngay cả tới gần đều không thể! Thái Tử là một quốc gia trữ quân, đức hạnh xuất chúng, đều bị lương chỗ, được đến Hoàng Thượng cùng các đại thần nhất trí tán thành, trên người khí vận đồng dạng nùng liệt, cho nên nó đồng dạng tới gần không được." Loan Loan giải thích nói: "Lần trước đại a ca bọn họ không phải ra ngoài đi tiếp dụ thân vương rồi sao? Bọn họ rời đi bên người Hoàng Thượng, không có Hoàng Thượng trên người long khí che ẩn, vì thế liền đem này chỉ con dơi đưa tới. Hoàng Thượng ở chỗ này, nó không dám tới, vì thế liền ở ly sơn trang hai mươi mấy trong rừng cây ôm cây đợi thỏ, hy vọng có thể chờ đến đại a ca bọn họ."
Khang Hi cùng Thái Tử lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ.
Khang Hi nhị ca phúc toàn cũng không có đi theo Khang Hi đám người cùng nhau tới tránh nóng, mà là chậm mấy ngày mới từ kinh thành xuất phát. Phúc toàn sắp đến tránh nóng sơn trang khi, Khang Hi phái Dận Thì cùng Dận Chân đến phía trước đi nghênh đón, không nghĩ tới liền bởi vì như vậy đem quỷ hút máu hấp dẫn tới.
"Này chỉ quỷ hút máu sở dĩ có thể hút chín a ca cùng mười a ca huyết, chính yếu chính là bọn họ rời đi bên người Hoàng Thượng còn có nó không phải đại thanh chi vật." Loan Loan tiếp tục giải thích, "Kỳ thật tu sĩ khí vận cùng đại thanh khí vận kim long là nhất thể, đại thanh khí vận kim long cường, tắc tu sĩ khí vận cường, tu sĩ tự thân khí vận cùng đại thanh khí vận kim long tương đương với mẫu tử quan hệ. Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người chịu đại thanh khí vận kim long bảo hộ, nếu tu sĩ đối Hoàng Thượng cùng Thái Tử đám người ra tay, Hoàng Thượng cùng Thái Tử trong cơ thể long khí liền sẽ giống hài tử giống nhau hướng đại thanh khí vận kim long cáo trạng. Hài tử không nghe lời dám đối với mẫu thân bảo hộ người ra tay, mẫu thân tự nhiên sẽ liều mạng tấu."
"Này chỉ quỷ hút máu nó không phải bổn quốc chi vật, nó khí vận không về đại thanh sở quản, đối đại thanh khí vận kim long tới nói, nó là con nhà người ta." Loan Loan nhìn về phía Khang Hi cùng Dận Nhưng, "Long khí cũng có chính mình tính tình cùng ngạo khí, nếu là người trong nhà khi dễ chính mình, nó sẽ hướng đại thanh khí vận kim long cáo trạng, nói cho đại thanh khí vận kim long ai khi dễ nó, làm đại thanh khí vận kim long vì chính mình hết giận. Chính là đối mặt những người khác khiêu khích, nó sẽ không lùi bước mà là nghênh khó mà thượng, chẳng sợ cuối cùng bị cắn nuốt!"
"Cho nên này chỉ quỷ hút máu mới có thể hút cửu đệ cùng thập đệ bọn họ huyết?" Dận Nhưng nhìn về phía Loan Loan lồng sắt hồng nhạt con dơi.
"Đúng vậy." Loan Loan gật gật đầu.
Nghe xong Loan Loan khẳng định lời nói, Khang Hi cùng Dận Nhưng chấn động, thật lâu sau đều nói không ra lời.
"Loan Loan, ngươi không phải nói này chỉ con dơi đã từng không cam lòng vì nô nhân cơ hội trọng thương hắn tiền nhiệm chủ nhân sao? Vì cái gì không trực tiếp giết nó? Ngược lại thu nó vì nô?" Khang Hi nhìn Loan Loan trong tay lồng sắt hiện lên phức tạp chi sắc, "Chẳng lẽ cùng cái kia khế ước có quan hệ?"
"Không tồi, đúng là cùng khế ước có quan hệ! Nó trước chủ nhân chỉ là làm nó nhận chính mình là chủ, lại cái gì thủ đoạn cũng chưa thi triển, cho rằng nó không dám phản bội chính mình. Mà ta tắc làm nó dâng ra linh hồn, nó linh hồn túm ở trong tay ta, ta chỉ dùng một cái ý niệm liền có thể khống chế nó sinh tử." Loan Loan cũng không có dấu diếm, "Sở dĩ không giết nó, mà là muốn cho nó giúp đỡ tìm hiểu tin tức. Nó biến thành nguyên hình hậu thân hình tiểu, là tốt nhất tìm hiểu tin tức người được chọn."
Loan Loan trong mắt hiện lên thật sâu sầu lo, ngữ khí trầm trọng hỏi: "Huệ Hải đại sư, chúng ta bên này tu sĩ bao lâu không có phương Tây tu luyện giả tin tức? Bên kia có bao nhiêu cường giả? Có bao nhiêu cường? Chúng ta đều biết không? Liền lấy quỷ hút máu tới nói, bọn họ bất lão bất tử, mà chúng ta tu sĩ lại có thọ mệnh hạn chế. Một khi mặt khác quỷ hút máu cùng trong tay ta này chỉ giống nhau phiêu dương quá hải mà đến, chúng ta lại cái gì cũng không biết, đến lúc đó lại nên cái gì đối mặt? Không phải mỗi lần đều cùng lần này giống nhau vừa vặn bị phát hiện, hiện tại đại hoàn trả không biết ẩn núp nhiều ít mặt khác quốc gia tu luyện giả."
Khang Hi, Dận Nhưng, Huệ Hải ba người nghe xong Loan Loan nói sắc mặt đại biến. Liền một con trọng thương quỷ hút máu là có thể bị thương hai cái hoàng a ca, mấy cái tôn thất, lại nhiều mấy chỉ quỷ hút máu kia còn? Càng không cần phải nói còn có mặt khác nước ngoài sinh vật.
Không cần Loan Loan nhiều lời, ba người đều biết ở mặt khác không có người biết đến góc nhất định còn có mặt khác quốc gia tu luyện giả ẩn núp ở đại thanh, chỉ là vẫn luôn không có bị người phát hiện. Lần này cần không phải Loan Loan, chỉ bằng Dận Đường cùng Dận Nga bên người ám vệ đừng nói bắt này chỉ quỷ hút máu, mấy người có thể hay không trở về đều là hai việc khác nhau.
Tác giả có lời muốn nói: Buổi sáng khởi chậm, hơn nữa tạp văn, cho nên đổi mới chậm ~
Cảm tạ đọc, thỉnh ngài nhớ kỹ: Hoa hồng tiểu thuyết võng www.meiguixs.com
☆, chương 59
Khang Hi nhìn về phía Huệ Hải, "Huệ Hải đại sư, không biết ngươi đối hắn quốc tu luyện giả biết nhiều ít?"
Đối mặt Khang Hi dò hỏi, Huệ Hải trong mắt tràn đầy xin lỗi, "' A di đà phật '! Bần tăng tuy rằng tu luyện mấy chục tái, nhưng đối phương Tây quốc gia sự hiểu biết phỏng chừng còn không có nữ thí chủ biết đến nhiều. Bần tăng sư môn đã có mấy trăm năm không có ra quá Kim Đan tu sĩ, bần tăng sư tổ, sư phụ tu vi đều là Trúc Cơ sơ kỳ tu sĩ. Bần tăng sư tổ thọ nguyên đã hết, sư phụ thọ nguyên cũng chỉ dư lại vài thập niên, vài thập niên về sau nếu không thể kết đan cũng là hoàng thổ một bồi. Bần tăng sư tổ, sư phụ cùng bần tăng ở Trúc Cơ phía trước đều lựa chọn đi theo đế vương bên người tích góp công đức cùng tín ngưỡng, muốn dùng công đức cùng tín ngưỡng chi lực Trúc Cơ, Trúc Cơ lúc sau trở về sơn môn tiềm tu, kỳ vọng có thể đột phá Trúc Cơ kết đan. Bởi vì một lòng đều nghĩ như thế nào Trúc Cơ cùng kết đan, cho nên bổn môn người đối hắn quốc tu luyện giả sở rất ít chi lại thiếu."
Khang Hi nghe xong Huệ Hải nói rất là vô ngữ hòa khí kết, này Huệ Hải đại sư sư môn người như thế nào toàn là nghĩ như thế nào Trúc Cơ, kết đan? Như thế nào cũng không quan tâm quan tâm nước ngoài tu luyện giả sự? Hôm nay nếu không phải Loan Loan, hắn quốc tu luyện giả sờ lên môn cũng không biết. Xem ra Phật môn người cũng không phải thực đáng tin cậy, mỗi ngày chỉ biết ăn trai niệm Phật, như vậy đại niên kỷ, tu luyện như vậy nhiều năm biết nói sự còn không bằng Loan Loan cái này đạo môn còn không có tu luyện nữ oa nhiều.
Không chỉ có là Khang Hi như vậy tưởng, chính là Dận Nhưng cũng là như vậy cảm thấy, cái gọi là ' biết người biết ta, trăm trận trăm thắng ', này Huệ Hải sư môn người như thế nào toàn là nghĩ tu luyện, chẳng lẽ ở tu luyện rất nhiều liền không thể quan tâm một chút chuyện khác sao?
Nhìn Khang Hi cùng Dận Nhưng trong mắt khinh bỉ, Huệ Hải chỉ có thể cười khổ.
Khang Hi cùng Dận Nhưng xem từ Huệ Hải nơi đó cái gì cũng hỏi không ra, chỉ có thể nhìn về phía Loan Loan, hy vọng từ Loan Loan nơi này hiểu biết một ít nước ngoài tu luyện giả sự.
Tuy rằng tu luyện giả luôn luôn không thế nào nhúng tay quốc gia việc, cũng không thế nào xem đứng dậy vì người thường quốc gia người cầm quyền, quốc cùng quốc chi gian chiến tranh chủ yếu cũng là dựa vào bình thường binh lính tới đánh, nhưng ai đều biết tu luyện giả là một quốc gia cuối cùng át chủ bài, gia quốc gặp nạn, tu luyện giả không có khả năng thật sự trơ mắt nhìn luân hãm. Quốc cùng quốc chi gian chiến tranh, người thường đối người thường, tu luyện giả đối tu luyện giả, một khi nước nào tu luyện giả yếu đi, kia cái này quốc gia ly chiến bại cũng không xa.
Phía trước Khang Hi cùng Dận Nhưng không quan tâm hắn quốc tu luyện giả việc, chủ yếu là không hiểu biết, cái gì cũng không biết, cho nên cũng liền không có gì lo lắng, chính là hiện tại nước ngoài quỷ hút máu đều sờ lên môn, còn đem Dận Đường, Dận Nga cùng mấy cái Tông Thất Tử đệ cắn, nếu không phải lúc ấy có Loan Loan ở, bọn họ kết cục có thể nghĩ, đều như vậy Khang Hi cùng Dận Nhưng như thế nào còn ngồi trụ? Dận Đường cùng Dận Nga đó là hai người thân nhi tử / thân đệ đệ. Hôm nay cắn Dận Đường cùng Dận Nga, kia ngày mai đâu?
Khang Hi cùng Dận Nhưng ẩn ẩn cảm thấy bốn phía có vô số đôi mắt nhìn chằm chằm đại thanh, một khi đại thanh có điều suy nhược những cái đó đôi mắt chủ nhân liền sẽ phiêu dương quá hải mà đến, đem đại thanh nuốt vào trong bụng, cho nên hai người bức thiết muốn biết nước ngoài tu luyện giả sự. Nước ngoài quốc gia lực lượng quân sự, có thể phái binh lính cùng quan viên đi tìm hiểu, nhưng tu luyện giả sự chỉ có tu luyện giả mới có thể biết.
"Loan Loan, không biết sư phụ ngươi nhưng cùng ngươi nói nước ngoài tu luyện giả sự?" Khang Hi vẻ mặt chờ đợi nhìn Loan Loan.
Huệ Hải cũng nhìn lại đây.
Đối mặt Khang Hi dò hỏi, Loan Loan trong mắt hiện lên chần chờ.
Khang Hi vẻ mặt trịnh trọng nhìn Loan Loan, gắt gao nhìn chằm chằm Loan Loan đôi mắt, làm Loan Loan tránh cũng không thể tránh, "Nếu sư phụ ngươi cùng ngươi đã nói, trẫm hy vọng ngươi có thể nói cho trẫm! Trẫm là vua của một nước, trẫm cần thiết bảo hộ thật lớn thanh vạn dặm giang sơn, bảo hộ hảo trẫm con dân, trẫm không thể làm có mắt như mù cái gì cũng không biết! Một khi trẫm cái gì cũng không biết, nào ngày hắn quốc đánh lại đây, trẫm không hề chuẩn bị, đại thanh vội vàng chuẩn bị chiến tranh kia chỉ có bị đánh phân!"
Loan Loan đôi tay nắm chặt, rũ mắt thấy mặt đất, "Hoàng Thượng, ngươi thật sự muốn biết?"
"Trẫm cần thiết biết!" Nhìn đến Loan Loan trắng bệch đầu ngón tay, Khang Hi tâm trầm xuống.
"Huệ Hải đại sư, ngươi tu luyện vài thập niên, có gặp qua cùng nghe nói qua Nguyên Anh chân quân sao?" Loan Loan không có trả lời Khang Hi, mà là nhìn về phía Huệ Hải.
"Bần tăng liền Kim Đan chân nhân đều là 70 năm hơn trước xa xa gặp qua một lần, làm sao gặp qua Nguyên Anh chân quân? Tu luyện giới đã có mấy trăm năm chưa thấy qua Nguyên Anh chân quân, ngay cả Nguyên Anh độ cũng có một hai trăm năm không xuất hiện qua. Cũng không biết những cái đó Nguyên Anh chân quân đột phá sau là ở củng cố tu vi vẫn là ở ẩn tu, bọn họ đột phá Kim Đan sau không còn có xuất hiện tại thế nhân trước mặt." Huệ Hải mày nhíu chặt, trong mắt hiện lên khó hiểu.
"Bọn họ không phải ở củng cố tu vi, cũng không phải ở ẩn tu, mà là lấy mình thân chi lực ở bảo hộ chúng ta dưới chân này phiến thổ địa!" Loan Loan thở sâu, trên mặt đau kịch liệt chi sắc dần dần dày, nói tới đây Loan Loan trong mắt lệ quang thoáng hiện, "Bọn họ đột phá sau thậm chí không kịp củng cố tu vi liền đi, bọn họ đi là lúc liền không có nghĩ còn có thể có tồn tại trở về cơ hội, bọn họ là mang theo trăm chết không hối hận chi tình đi! Bọn họ đi phía trước, không có bất luận kẻ nào biết. Bọn họ đột phá Kim Đan kết anh sau, thế nhân đều cho rằng bọn họ là ở củng cố tu vi hoặc là ẩn tu, căn bản không biết bọn họ căn bản không có thời gian củng cố tu vi, một đột phá liền vội vội vàng vàng thượng chiến trường!"
YOU ARE READING
[ Thanh xuyên ] Tiểu đạo cô Thanh xuyên hằng ngày-Hồng Trần Chi Thượng
AventuraThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tùy thân không gian , Kim bài đề cử 🥇 , Ngân bài đề cử 🥈 Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-11-25 kết thúc Tổng số bình luận: 1596 số lần...