Phần 3

117 3 0
                                    


"Đa tạ Ngũ đệ muội khoan hồng độ lượng!" Nghe được Loan Loan nói sẽ không tự mình động thủ giáo huấn Đổng Ngạc thị, Dận Chỉ nhẹ nhàng thở ra, "Ngũ đệ muội, ngươi muốn cho gia như thế nào làm?"
"Đến lúc đó tam ca sẽ biết, chỉ là hy vọng tam ca đến lúc đó không cần chối từ!" Loan Loan nhìn về phía thành quận vương phủ phương hướng, "Yên tâm, Loan Loan sẽ không muốn tam ca đem tam tẩu thế nào, Loan Loan chỉ là muốn cho tam tẩu trong lòng khó chịu một đoạn thời gian!"
"Việc này gia đáp ứng!" Dận Chỉ rất là ngoài ý muốn, nguyên bản còn tưởng rằng Loan Loan muốn cho chính mình đem Đổng Ngạc thị nhốt lại, không nghĩ tới chỉ là làm đổng ngạc trong lòng khó chịu một đoạn thời gian.
"Kia tam ca liền chờ Loan Loan tin tức, đến lúc đó Loan Loan sẽ nói cho tam ca nên làm như thế nào." Loan Loan cười cười, lôi kéo Dận Kỳ xoay người bước đi.
Dận Kỳ cùng Loan Loan đi rồi, Dận Chỉ nhìn nhìn trong tay lưu ảnh thạch, đem linh khí đưa vào lưu ảnh thạch trung, chỉ chốc lát sau trong hư không liền tham dự một mặt thủy kính, trong gương Đổng Ngạc thị chính lười biếng nằm ở trên ghế quý phi ăn cung nữ uy đến bên miệng trái cây, hai bên cùng bên chân các có một cái cung nữ cấp Đổng Ngạc thị niết vai, niết chân.
"Loan Loan, Đổng Ngạc thị thật sự giao cho tam ca tới xử lý?" Dận Kỳ thấp giọng hỏi Loan Loan.
"Ân, tam ca tới xử lý tốt nhất!" Loan Loan nhéo nhéo Dận Kỳ mu bàn tay, "Đổng Ngạc thị là tam ca phúc tấn, ta lại không thể thật sự đem nàng thế nào, nhiều nhất là làm nàng hạ không được đài, chính là tam ca tới xử lý liền không giống nhau."
Cảm tạ đọc, thỉnh ngài nhớ kỹ: Hoa hồng tiểu thuyết võng www.meiguixs.com
☆, đệ 113 chương
Dận Kỳ cùng Loan Loan lại lần nữa về tới đỉnh núi là lúc bầu trời đã mây đen dày đặc mưa gió sắp đến chi tượng, Loan Loan biết nhà mình sư phụ Kim Đan kiếp sắp tới, lúc này Loan Loan rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Trước hai ngày Loan Loan lãnh Dận Kỳ đám người trở lại thanh đánh giá nơi đỉnh núi khi, Qua đạo trưởng cũng đã nhắm mắt khoanh chân ngồi kết giới trung. Loan Loan trở lại sơn môn hai ngày, Qua đạo trưởng Kim Đan kiếp lại chậm chạp không tới, Loan Loan biết nhà mình sư phụ đột phá sắp tới cũng không dám truyền âm dò hỏi.
Ở không trung truyền đến tiếng gầm rú khi, Qua đạo trưởng rốt cuộc mở mắt.
Qua đạo trưởng tầm mắt ở đoàn người chung quanh đảo qua, đang xem đến Loan Loan khi từ ái cười, "Loan Loan......"
"Sư phụ!" Loan Loan chạy về phía Qua đạo trưởng, Qua đạo trưởng nhìn Loan Loan triều chính mình chạy tới, vội vàng triệt kết giới.
"Sư phụ, Loan Loan rất nhớ ngươi!" Loan Loan ôm chặt lấy Qua đạo trưởng, Loan Loan hai đời đều là từ Qua đạo trưởng nuôi nấng lớn lên, lâu như vậy không có thấy như thế nào sẽ không tưởng niệm? Ở Loan Loan trong lòng, Qua đạo trưởng so kiếp này cha mẹ Trương Bảo cùng Chương Giai thị còn muốn quan trọng. Lúc trước gả cho Dận Kỳ khi, Qua đạo trưởng không có xuất hiện là Loan Loan trong lòng vĩnh viễn tiếc nuối.
"Lớn như vậy người, còn làm nũng?" Qua đạo trưởng nhẹ nhàng vỗ vỗ Loan Loan đầu, nhận thấy được một đạo khác thường tầm mắt, Qua đạo trưởng theo tầm mắt nhìn về phía Dận Kỳ. Đang xem Dận Kỳ trên người nhận thấy được Loan Loan hơi thở sau, Qua đạo trưởng trong mắt hiện lên hiểu rõ, khẽ cười một tiếng đẩy ra Loan Loan, "Loan Loan, ngươi lại ăn vạ vi sư trong lòng ngực, có người nên không cao hứng!"
"Sư phụ!" Loan Loan nghe được nhà mình sư phụ giễu cợt, trên mặt nhiễm đỏ ửng.
"Dận Kỳ bái kiến sư phụ!" Dận Kỳ vội vàng tiến lên chào hỏi.
"Ngươi không tồi, ngươi đem Loan Loan chiếu cố cũng thực hảo!" Qua đạo trưởng nhìn sắc mặt hồng nhuận, thần thái sáng láng Loan Loan, vừa lòng gật gật đầu. Đối Qua đạo trưởng tới nói, không có thể nhìn đến Loan Loan lớn lên, đưa Loan Loan xuất giá, làm sao không phải tiếc nuối? Chỉ là hiện giờ nhìn đến Loan Loan quá thực hảo, trong lòng mới dễ chịu chút.
"Đa tạ sư phụ khích lệ! Chiếu cố Loan Loan, là Dận Kỳ vinh hạnh!" Dận Kỳ nhìn đến Qua đạo trưởng thái độ ôn hòa, huyền tâm rốt cuộc buông, triều Loan Loan nhu nhu cười.
Nhìn đến Dận Kỳ khiêm tốn bộ dáng cùng nhìn về phía Loan Loan khi mắt thấp ôn nhu, Qua đạo trưởng đối Dận Kỳ càng vừa lòng. Tuy rằng lúc trước là xuất phát từ bất đắc dĩ mới khuyên Loan Loan không cần mạnh mẽ chặt đứt cùng Dận Kỳ nhân duyên tuyến, làm Loan Loan gả cho Dận Kỳ, Qua đạo trưởng trong lòng lại làm sao không lo lắng? Nhưng đây là Thiên Đạo dắt nhân duyên tuyến, không có bất luận kẻ nào có thể chặt đứt. Những năm gần đây Qua đạo trưởng tuy rằng đang bế quan, nhưng là trong lòng lại thường xuyên nhớ mong Loan Loan, sợ Loan Loan không quan tâm đem Dận Kỳ giết, đây cũng là Qua đạo trưởng chậm chạp không có đột phá nguyên nhân chi nhất.
"Sư phụ, đây là Loan Loan luyện chế pháp khí, đợi lát nữa nếu lôi kiếp tới xem không được khiến cho này đó pháp khí trên đỉnh." Nghe được bầu trời tiếng sấm càng ngày càng vang, Loan Loan lấy ra hơn mười kiện pháp khí đưa cho nhà mình sư phụ.
Loan Loan biết bình thường dưới tình huống, Qua đạo trưởng khẳng định có thể thành công vượt qua Kim Đan kiếp, chính là ba năm trước đây Qua đạo trưởng tập kích Khang Hi, Loan Loan cũng không biết. Loan Loan sợ Thiên Đạo tại đây một ngày cùng Qua đạo trưởng tính sổ cái, Qua đạo trưởng Kim Đan kiếp chậm chạp không có tới, chưa chắc không có Thiên Đạo nguyên nhân. Thiên Đạo luôn thích vui đùa người chơi, ở người khác chính cao hứng khi cho người khác một đao, đao đao thấy cốt.
"Không cần, vi sư nếu liền Kim Đan kiếp đều độ bất quá yêu cầu dựa pháp khí tới vượt qua, vi sư còn tu cái gì nói?" Qua đạo trưởng nhìn Loan Loan trong tay hơn mười dạng thu nhỏ lại pháp khí, lắc lắc đầu.
"Sư phụ, Loan Loan cũng không phải xem thường ngươi, mà là sợ ngoài ý." Loan Loan đương nhiên biết bình thường dưới tình huống, nhà mình sư phụ khẳng định có thể nhẹ nhàng vượt qua Kim Đan kiếp. Loan Loan lo lắng chính là năm đó nhà mình sư phụ tập kích Khang Hi, Thiên Đạo sẽ ở hôm nay cùng nhà mình sư phụ tính sổ cái.
"Yên tâm, vi sư sẽ không có việc gì!" Qua đạo trưởng nhìn Loan Loan trong mắt lo lắng tâm ấm áp, ở loáng thoáng cảm giác Loan Loan trên người uy áp sau, Qua đạo trưởng trong mắt hiện lên vui mừng. Tuy rằng không rõ ràng lắm Loan Loan hiện tại tu vi có bao nhiêu cao, nhưng là từ Loan Loan trong lúc lơ đãng phát ra uy áp tới xem, Loan Loan hiện tại ít nhất là Kim Đan trung kỳ tu sĩ, Loan Loan năm nay mới bao lớn? Có như vậy một thiên tài đồ đệ, thanh đánh giá có người kế tục, Qua đạo trưởng chỉ có cao hứng phân.
"Loan Loan, bọn họ là?" Qua đạo trưởng nhìn về phía Dận Chỉ huynh đệ mấy cái cùng hắn tháp Lạt gia người, lấy Qua đạo trưởng nhãn lực tự nhiên nhìn ra ở đây mọi người đều là tu sĩ, Dận Kỳ càng là nửa bước Kim Đan, tu vi chỉ so chính mình nhược như vậy một chút. Dận Kỳ là Loan Loan trượng phu, Loan Loan dạy hắn tu luyện, Qua đạo trưởng một chút cũng không tức giận cùng ngoài ý muốn, ngược lại thật cao hứng! Dận Kỳ nếu cưới Loan Loan, lại cùng Loan Loan ý hợp tâm đầu, đó chính là thanh đánh giá môn nhân, chính mình nửa cái đồ đệ. Hiện giờ Dận Kỳ tu luyện thành công, về sau Loan Loan bên người lại nhiều một cái bảo hộ Loan Loan người, Qua đạo trưởng tự nhiên cao hứng. Duy nhất làm Qua đạo trưởng khó hiểu chính là, như thế nào Dận Kỳ các huynh đệ cùng hắn tháp Lạt gia người cũng thành tu sĩ?
Thanh đánh giá xưa nay là một sư một đồ, Qua đạo trưởng cũng không cho rằng Loan Loan sẽ vì Dận Kỳ cùng hắn tháp Lạt gia cố ý phá hư môn quy, rốt cuộc Loan Loan không phải thật là cái mười mấy tuổi tiểu cô nương, sẽ vì tình yêu hòa thân tình không quan tâm, chỉ là hiện giờ......
"Sư phụ, sư tổ cùng tổ sư cũng không có đi về cõi tiên! Ba năm trước đây Loan Loan đi theo Hoàng Thượng cùng Thái Hậu nương nương đi thừa đức tránh nóng khi sư tổ liên hệ thượng Loan Loan...... Sư tổ đã đồng ý hắn tháp Lạt gia người cùng chư vị hoàng tử bái nhập thanh đánh giá, trở thành thanh đánh giá môn đồ, hiện giờ Dận Kỳ đã Trúc Cơ, là nội môn đệ tử, chờ những người khác Trúc Cơ sau liền tự động thăng vì nội môn đệ tử!" Loan Loan đem vô thiên tử cùng Minh Địa Tử không chết sự nói cho Qua đạo trưởng, cũng đem những năm gần đây sự đại khái cùng Qua đạo trưởng nói một chút.
Nghe được sư phụ của mình Minh Địa Tử không có chết, không chỉ có nhà mình sư phụ không chết, sư tổ vô thiên tử cũng còn ở, hai người còn thành Nguyên Anh tu sĩ cùng Hóa Thần tu sĩ, Qua đạo trưởng hốc mắt nháy mắt liền đỏ, cả người rùng mình, "Loan Loan, vừa rồi nói...... Nói sư phụ cùng sư tổ bọn họ...... Bọn họ còn ở?"
Nếu nói Qua đạo trưởng đem Loan Loan làm như thân sinh nữ nhi đối đãi, kia Minh Địa Tử ở Qua đạo trưởng trong lòng liền hòa thân sinh phụ thân không sai biệt lắm. Hiện giờ nghe được Minh Địa Tử còn sống tin tức, Qua đạo trưởng lại như thế nào sẽ không kích động? Qua đạo trưởng những năm gần đây là thật sự chưa từng có hoài nghi quá cái gì, năm đó Minh Địa Tử giả chết rời đi khi Qua đạo trưởng còn trẻ, tu vi cũng thấp, chỉ là cái luyện khí mười tầng tu sĩ, mà Minh Địa Tử năm đó lại là cái Nguyên Anh tu sĩ. Một cái Nguyên Anh tu sĩ tưởng giấu diếm được một cái luyện khí mười tầng tu sĩ đơn giản thực, cho nên Qua đạo trưởng mới có thể cho rằng sư phụ của mình Minh Địa Tử là thật sự đã chết.
"Là thật sự, Loan Loan đại hôn khi sư tổ còn đã tới!" Loan Loan nhìn vẻ mặt kích động Qua đạo trưởng gật gật đầu, "Sư tổ nói sư phụ đang bế quan, hắn đại sư phụ đưa Loan Loan xuất giá!"
"Sư phụ......" Nghe được Minh Địa Tử nói hắn thế chính mình đưa Loan Loan xuất giá, Qua đạo trưởng khóc không thành tiếng.
"Hắn còn thế sư phụ cấp Loan Loan chuẩn bị của hồi môn!" Loan Loan tâm thần vừa động, một quả nhẫn trữ vật xuất hiện ở Loan Loan trong tay.
"Thật tốt, sư phụ hắn thật sự còn sống!" Qua đạo trưởng tiếp nhận Loan Loan trong tay nhẫn, đem thần thức tham nhập nhẫn bên trong, đương nhìn đến bên trong mỗ mấy thứ đồ vật khi, Qua đạo trưởng xác định nhà mình sư phụ Minh Địa Tử là thật sự tồn tại. Bởi vì nhẫn bên trong có vài dạng đồ vật đều là Minh Địa Tử âu yếm chi vật, năm đó Minh Địa Tử cũng không có đem mấy thứ này truyền cho Qua đạo trưởng. Năm đó Minh Địa Tử giả chết rời đi khi, Qua đạo trưởng chỉ lo thương tâm, mấy thứ này không thấy, Qua đạo trưởng cũng vô tâm tư đi quản.
"Sư phụ, sư tổ nói ngươi tưởng hắn nói chờ ngươi kết thành Kim Đan, tu vi củng cố sau có thể đi xem hắn cùng tổ sư!" Loan Loan đem Minh Địa Tử nói thuật lại cấp Qua đạo trưởng.
"Hảo!" Qua đạo trưởng đem nhẫn còn cấp Loan Loan, vẻ mặt vui sướng gật gật đầu.
"Bái kiến chân nhân!" Dận Chỉ huynh đệ mấy cái cùng hắn tháp Lạt gia người thấy Qua đạo trưởng cùng Loan Loan nói đã hạ màn, vội vàng tiến lên thỉnh an. Minh Địa Tử cùng Loan Loan tuy rằng quyết định quảng chiêu môn đồ, mọi người cũng bái vào thanh đánh giá, là thanh đánh giá đệ tử, nhưng là cũng không có bái Qua đạo trưởng vi sư. Lúc ấy Qua đạo trưởng còn đang bế quan, vô luận là Minh Địa Tử cùng Loan Loan đều sẽ không tự chủ trương thế Qua đạo trưởng thu đồ đệ, cho nên Dận Kỳ mặt khác mấy cái huynh đệ cùng hắn tháp Lạt gia người tự nhiên không thể kêu Qua đạo trưởng vì ' sư phụ '. Dận Kỳ có thể kêu Qua đạo trưởng sư phụ, đó là bởi vì Loan Loan nguyên nhân.
"Ngắn ngủn ba năm liền có như vậy tu vi, các ngươi đều không tồi!" Qua đạo trưởng nhìn mười người cung kính bộ dáng, cẩn thận dò xét một chút mười người tu vi vừa lòng gật gật đầu. Tay vừa nhấc, Dận Chỉ huynh đệ mấy cái cùng hắn tháp Lạt gia người đều bị một cổ mềm nhẹ lực lượng đỡ lên.
"Đa tạ chân nhân khen, ta chờ thẹn không dám nhận!" Dận Chỉ huynh đệ mấy cái cùng Trương Bảo phụ tử lại lần nữa cung kính triều Qua đạo trưởng nhất bái.
Trương Bảo, Trạch Dương, Trạch Văn tuy rằng cùng Qua đạo trưởng đã sớm nhận thức, cũng biết Qua đạo trưởng thủ đoạn thần bí khó lường, chính là cũng không biết Qua đạo trưởng là tu sĩ. Hiện tại biết Qua đạo trưởng thân phận, lại bái nhập thanh đánh giá, tự nhiên đối Qua đạo trưởng cung kính có thêm. Trương Bảo phụ tử đều như vậy cung kính đối đãi Qua đạo trưởng, Dận Chỉ đám người càng không cần phải nói.
"Nếu các ngươi đã bái nhập thanh đánh giá, bần đạo......" Qua đạo trưởng lời nói còn chưa nói xong, bầu trời lại lần nữa gió nổi mây phun, sắc trời càng ngày càng đen.
"Sư phụ, ngươi trước độ kiếp!" Loan Loan nhìn đen nghìn nghịt không trung, nhíu mày nói.
"Hảo." Qua đạo trưởng đi hướng chuẩn bị độ kiếp địa phương, tâm thần vừa động thủ trung nhiều một phen trường kiếm.
"Chúng ta tránh ra một chút, miễn cho ảnh hưởng sư phụ độ kiếp!" Loan Loan ý bảo mọi người ly Qua đạo trưởng độ kiếp địa phương xa một chút, bởi vì ly gần nói một không cẩn thận sẽ bị Thiên Đạo hiểu lầm chính mình đám người nhúng tay Qua đạo trưởng độ kiếp sự, Thiên Đạo sẽ cho rằng đây là đối nó khiêu khích, vậy bi kịch, khiêu khích Thiên Đạo kết cục không có vài người có thể có hảo kết quả.
"Hảo!" Mọi người đi theo Loan Loan rất xa thối lui.
Ở Loan Loan đám người thối lui sau, một đạo tia chớp cắt qua hư không triều Qua đạo trưởng bổ tới, nhìn kia ngón út thô tia chớp, Trương Bảo trong mắt hiện lên lo lắng, chính mình con rể Dận Kỳ hiện tại đã là nửa bước Kim Đan, phỏng chừng không cần bao lâu cũng sẽ độ Kim Đan cướp, "Loan Loan, đây là Kim Đan kiếp sao?"
"Ân!" Loan Loan nhìn nhà mình sư phụ cầm trong tay trường kiếm nghênh hướng kiếp lôi, đem kiếp lôi đánh tan, huyền tâm rốt cuộc hơi hơi buông xuống một chút, nhà mình sư phụ Kim Đan kiếp uy lực so với chính mình năm đó chính là mạnh hơn nhiều.
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả quân hai ngày này sự tình nhiều, đại di mụ lại tới nữa, không có gì tinh thần, cho nên hôm nay chỉ có canh một nga, thân thân nhóm đừng thứ bậc canh hai.
Cảm tạ đọc, thỉnh ngài nhớ kỹ: Hoa hồng tiểu thuyết võng www.meiguixs.com
☆, chương 114
Đen nghìn nghịt không trung từng đạo lôi điện bổ về phía chấp kiếm mà đứng trung niên đạo nhân, lôi điện từ lúc ban đầu ngón út đầu thô dần dần biến thành trẻ con cánh tay lớn nhỏ, theo lôi điện uy lực càng lúc càng lớn, trung niên đạo nhân trên người thương cũng càng ngày càng nhiều, ở trung niên đạo nhân lấy trong tay trường kiếm nghênh hướng đạo thứ tám lôi điện khi trong tay trường kiếm rốt cuộc không chịu nổi lôi điện lực lượng chặt đứt.
"Sư phụ!"
"Chân nhân!"
Nhìn kiếp lôi đem Qua đạo trưởng đánh bại, Loan Loan tâm nhắc lên, nếu không phải Dận Kỳ đem Loan Loan giữ chặt, Loan Loan đã sớm tiến lên. Cũng may Qua đạo trưởng thực mau liền đứng lên, Loan Loan huyền tâm mới thả xuống dưới.
"Loan Loan, đừng lo lắng, còn thừa cuối cùng một đạo lôi kiếp, sư phụ nhất định có thể vượt qua!" Dận Kỳ ôm Loan Loan eo, an ủi Loan Loan.
"Thật là khủng khiếp Kim Đan kiếp!" Dận Chỉ nhìn đứng ở kết giới nội Qua đạo trưởng tâm thần phức tạp, nguyên lai tưởng trở thành tu sĩ, biến thành làm thế nhân nhìn lên tồn tại cũng không phải dễ dàng như vậy, tu vi mỗi có một lần đại tăng lên đều là muốn mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm mới có thể thành công. Lúc này đây quan khán Qua đạo trưởng độ kiếp, làm luôn luôn ở tu luyện thượng xuôi gió xuôi nước mười người có nguy cơ cảm cùng hào hùng. Cùng người đấu có ý tứ gì? Muốn đấu liền cùng thiên đấu, cùng mà đấu, nam nhân coi như như lúc này Qua đạo trưởng dạng ở gặp được nguy hiểm khi nghênh khó mà thượng!

[ Thanh xuyên ] Tiểu đạo cô Thanh xuyên hằng ngày-Hồng Trần Chi ThượngWhere stories live. Discover now