Iyak pa rin ng iyak si Celine.
pero ano nga ba ang magagawa niya kung talagang nakalimutan na siya ng kanyang minamahal na asawa??
(ay kayo may magagawa ba kayo kapag nlimutan na kayu ng asawa o boyfriends/girlfriends niyo??)
so ayan.. tumakbo na lang siya papuntang chapel ng simbahan.
at nagdasal.
"Panginoon. bakit nagkaganon? Ano pong nangyari? Bakit niya na ako nakalimutan" humahagulgol sa kakaiyak si Celine.
Hindi niya maintindihan kung ano ang nangyayari kaya ganito ang mga questions niya kay God.
Pagkatapos noon umuwi na siya sa bahay nila. Para mag-ayos ng bahay
Pero patuloy pa rin ang pag iyak niya.
After that..
Bumalik na siya ng hospital.
Sinalubong siya nung doctor
"Mrs. Reyes.. Kya po kyu nakalimutan ng husband ninyo ay kasi po nagka amnesia siya.. Siguro na rin po sa pagkabagok ng ulo niya"
"Uhm . Doc. May pag-asa pa po bang bumalik ang memories niya??"
"Yes off course, basta ang gawin niyo lng ay magpakita ng mga bagay na magpapabalik ng mga memories niya"
"Thanks doc. "
"You're welcome"
After a week. Inilabas na sa hospital si Dylan
Then dumating din pala ang dati niyang GF na si ------> Audrey Alcantara
Back in the olden days.. Si Audrey ang first GF ni Dylan. Siya rin ang first heartbreak niya.. so sad...
Buti na lng at dumating si Celine.
So bumisita si Audrey sa bahay ng mga magulang ni Dylan..
pero di niya alam na may asawa na si Dylan.
Si Dylan dun pa rin umuwi sa bahay ng parents niya..
Kasi nga di ba hindi pa bumabalik ang memories niya.
So si Audrey lang ang natatandaan niya.. ang alam niya mag bf at gf pa rin sila
so eto namang si Audrey..may gusto pa rin kay Dylan pero konti na lng...
Eto po muna for the Chapter 3..
Hope you like it :)