Tấn giang ngân bài đề cử VIP 2016-11-08 22:10:06 xong xuôi
Văn chương cơ bản tin tức
Văn chương loại hình: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - tiểu thuyết
Tác phẩm thị giác: Chủ chịu
Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng
Tương ứng hệ liệt: Kết thúc văn
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Toàn văn tự số: 431678 tự
===============================
Văn án
【★ Trư Bát Giới nghịch tập chi lộ 】
Đương ngụy văn nghệ, thật lưu manh quân bĩ xuyên thành Trư Bát Giới
Chính thức lấy kinh nghiệm chi lộ biến thành làm gay chi lữ!
Kết quả là, Bát Giới huynh dọc theo đường đi:
----- dốc lòng giảm béo √
----- hoàn mỹ nghịch tập √
----- liêu muội ( ca ) kỹ năng mãn điểm √
----- hái hoa ngắt cỏ thuộc tính bạo lều √
Trở lên đủ loại ↑ ↑ ↑ ↑ ↑ tổng kết vì một câu ————
Đại thánh, mau mau thu cái này yêu nghiệt đi!
ps1: 1v1, cp Tôn Ngộ Không
ps2: ★ đại thánh, Bát Giới đều hình người hóa ←← trọng điểm
ps3: Khoác tây du da phiêu văn, chớ khảo chứng, nhân vật tan vỡ ooc!
【 hoan nghênh cất chứa tác giả chuyên mục (^з^) tân văn tồn cảo sớm biết rằng ~】
Bổn văn lại danh:
# Bát Giới chính xác mở ra phương thức #
# hái hoa ngắt cỏ nhị sư huynh #
# bái một bái những cái đó năm Đại sư huynh cùng nhị sư huynh quan hệ #
===============================
Tag: Cổ điển danh linh dị thần quái cường cường linh hồn thay đổi Tây Du Ký, nhị sư huynh, Trư Bát Giới, thiên bồng nguyên soái
Chương 1 một giấc ngủ dậy thành Bát Giới
Nhiệt, thực nhiệt......
Sở Trăn chỉ cảm thấy toàn thân như là bị hỏa nướng quá giống nhau, làn da bắt đầu nóng lên ra mồ hôi, phảng phất thân ở ở một cái thật lớn trong nồi, vô luận hắn như thế nào giãy giụa quay cuồng, đều không thể thoát khỏi loại này nóng rực.
Độ ấm càng ngày càng cao, toàn thân trên dưới như là sắp bị hòa tan rớt giống nhau, Sở Trăn mơ mơ màng màng từ trong mộng mở hai mắt, đen tuyền một mảnh cái gì cũng nhìn không thấy, mơ mơ hồ hồ trung hắn cảm giác có một trận bốc hơi sương khói ở hắn trước mắt lượn lờ.
Lộc cộc lộc cộc......
Thủy khai sôi trào thanh âm ở bên tai hắn vang lên.
Đây là nơi nào?!
Sở Trăn cả kinh, nháy mắt tỉnh táo lại, hắn duỗi tay xuống phía dưới sờ soạng, ở chạm đến kia năng lượng cao nhiệt độ sau, tay đột nhiên co rúm lại một chút.
Này... Này tuyệt đối không phải mộng!
Trong lòng đã có bước đầu phán đoán, Sở Trăn nuốt nuốt nước miếng, có chút run rẩy sờ sờ bốn phía, quả nhiên sờ đến cứng rắn nóng bỏng thiết khí, là một cái nồi sắt nồi vách tường!
Lúc này, Sở Trăn đã không có tâm tình đi tự hỏi vì cái gì hắn tay chạm vào như thế nóng rực cực nóng thiết khí lại không có bị bị phỏng. Hắn hiện tại đầu óc đang đứng ở một mảnh trong hỗn loạn, duy nhất có thể xác định chính là chính mình đang ở một cái nồi sắt.
Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Hắn bất quá là ngủ một giấc, vì cái gì tỉnh lại sau liền không thể hiểu được ở một cái nồi bị nấu?
Sở Trăn giơ lên tay muốn đem nắp nồi đỉnh khai, lại không nghĩ rằng cái nồi này cái như là có ma lực giống nhau, mặc cho hắn dùng hết toàn lực cũng không có đem nắp nồi di động nửa phần.
Thao! Sở Trăn nhịn không được thầm mắng một tiếng, rốt cuộc là người nào như vậy biến thái, thừa dịp hắn ngủ sau đem hắn kéo dài tới này nồi sắt nấu? Tuy rằng hắn hiện tại đã từ bộ đội xuất ngũ, nhưng cảnh giác tính lại như cũ rất cao, không có khả năng có người có thể đủ lặng yên không một tiếng động đem hắn lộng tới cái nồi này lại không có bị hắn phát hiện.
Cho nên này hết thảy rốt cuộc là chuyện như thế nào nha?! Sở Trăn muốn đối thiên rít gào, bất đắc dĩ lại chỉ có thể nhìn đến đen tuyền nồi đỉnh.
Độ ấm đã càng ngày càng cao, mồ hôi theo hắn cái trán chậm rãi chảy xuống, lại không ra đi nói nói không chừng liền sẽ chết ở chỗ này. Sở Trăn cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, dùng lòng bàn tay chạm đến nồi sắt vách tường ý đồ tìm ra vết rách.
Hiện tại nếu là có một ngụm yên trừu thì tốt rồi, tưởng hắn đã từng cũng là quốc gia bộ đội đặc chủng tinh anh, tuy rằng là tính kỹ thuật nhân viên, nhưng tốt xấu cũng là một cái tinh anh. Hiện giờ lại mơ màng hồ đồ bị nhốt ở một cái nồi, hơn nữa gặp phải bị nấu vận mệnh. Sống ba mươi năm, hắn liền người cô nương tay đều còn không có sờ qua, tưởng hắn vốn dĩ tính toán cấp đối diện kia bán thịt heo vương bác gái gia khuê nữ thông báo, hoa hồng hắn đều đã trước tiên đính hảo, kết quả cái này toàn ngâm nước nóng. Hắn thề, chờ hắn sau khi rời khỏi đây nhất định phải đem cái kia đem hắn lộng tới trong nồi gia hỏa tấu đến liền chính mình thân mụ đều nhận không ra!
Sở Trăn đang nghĩ ngợi tới, vẫn luôn an tĩnh họa ngoại đột nhiên vang lên một trận rối loạn thanh.
"Tôn Ngộ Không tới!" Không biết là ai trước hô một tiếng, binh khí lẫn nhau cọ xát phát ra rất nhỏ kim loại tiếng vang, bùm bùm, theo sau là từng tiếng bén nhọn bi thương thanh.
Có thể là bởi vì ở cực nóng nóng bỏng trong nồi đãi lâu lắm duyên cớ, Sở Trăn chỉ cảm thấy thân thể của mình càng ngày học năng, ý thức cũng bắt đầu tan rã, đầu óc tựa hồ cũng càng ngày càng mơ hồ. Không thể liền như vậy ngủ đi qua, Sở Trăn quơ quơ đầu, nỗ lực bảo trì thanh tỉnh.
Họa ngoại vài tiếng vang lớn lúc sau, rối loạn thanh đột nhiên đã không có, bên ngoài một chút trở nên an tĩnh lên. Sở Trăn mân khẩn môi, thân thể về phía trước khuynh vài phần, lỗ tai tới gần nồi vách tường tưởng cẩn thận nghe rõ bên ngoài động tĩnh. Mà đúng lúc này, vẫn luôn nhắm chặt đến nắp nồi đột nhiên bị mở ra, chói mắt bạch quang từ bên ngoài chiếu xạ tiến vào, Sở Trăn theo bản năng đóng một chút đôi mắt, thực mau trợn mắt khi, lọt vào trong tầm mắt chính là một cái khuôn mặt tuấn mỹ nam tử.
Cái này nam tử bộ dáng tuấn mỹ phi phàm, mày kiếm mắt sáng, ánh mắt lạnh lẽo có thần, một đầu tóc đen dùng quan thúc khởi, lưu loát mà giỏi giang, nói là phong thần tuấn mạo một chút cũng không quá. Này không thể nghi ngờ là một cái khó được mỹ nam tử, nhưng mà lúc này Sở Trăn lại không rảnh thưởng thức.
Hắn há miệng thở dốc, đang muốn nói chuyện, cái này nam tử lại trước hắn một bước mở miệng, cái này nam tử môi mỏng khẽ mở, phun ra mấy chữ: "Bát Giới, ngươi không sao chứ?"
Bát Giới?!!!!
Trong nháy mắt, Sở Trăn chỉ cảm thấy sét đánh giữa trời quang, đột nhiên nhớ tới lúc trước nghe được họa ngoại người kia thanh ' Tôn Ngộ Không tới ' kêu to.
Tôn Ngộ Không? Trư Bát Giới?! Sở Trăn cả người run lên, tức khắc nhiệt khí dâng lên, có chút run rẩy mở miệng nói: "Ngươi...... Ngươi kêu...... Kêu ta cái gì?"
Nam tử nghe vậy, mày đẹp vừa nhíu, trên cao nhìn xuống nhìn Sở Trăn: "Bát Giới, Trư Bát Giới, ngươi không bị nấu ngốc đi."
Trư Bát Giới? Trư Bát Giới!!!!
Sở Trăn chỉ cảm thấy trong đầu phảng phất có ngàn vạn đầu thảo nê mã lao nhanh mà qua, đem hắn đầu nghiền áp đến dị thường trầm trọng, bốc hơi nước ấm mạo hiểm nhiệt khí, liên tiếp kích thích làm hắn hai mắt vừa lật, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Này một vựng, Sở Trăn liền ngủ gần hai canh giờ, đãi hắn lại một lần mở mắt ra khi, lọt vào trong tầm mắt chính là từng hàng rơm rạ bó thành phòng ngói, hắn ngồi dậy, nhìn quanh một chút bốn phía, đây là một cái thập phần đơn sơ bùn phòng.
Hồi tưởng khởi hôn mê trước kia lạnh lẽo trong thanh âm hô lên ' Trư Bát Giới ' ba chữ, Sở Trăn lập tức cúi đầu nhìn về phía chính mình bụng, chỉ thấy tròn trịa bụng bị màu đen quần áo bao bọc lấy, béo hắn này một cúi đầu cơ hồ đều không thấy mình đùi.
Nima này rốt cuộc là chuyện như thế nào nha!!!
Hắn êm đẹp ở nhà ngủ, vì cái gì một giấc ngủ dậy liền biến thành một cái phì heo!!!!
Chẳng lẽ đây là cái gọi là xuyên qua?! Vì mao những người khác xuyên qua không phải hoàng thân quý tộc chính là giang hồ tài tuấn, mà hắn liền thành một cái phì heo? Quan trọng nhất chính là này phì heo còn không phải bình thường mập mạp, mà là Tây Du Ký Trư Bát Giới?!!!
Nghĩ đến phim truyền hình Trư Bát Giới bộ dáng, Sở Trăn cả người run lên, cuối cùng hít sâu một hơi, tận lực làm chính mình bình tĩnh lại. Hắn cắn chặt răng, tâm một hoành, duỗi tay sờ hướng chính mình lỗ tai.
Ngô...... Không có trong tưởng tượng như vậy đại, trừ bỏ thịt thịt quá phì bên ngoài, tựa hồ cùng người bình thường không có gì bất đồng, Sở Trăn thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, lại vội vàng sờ hướng cái mũi của mình, còn hảo còn hảo, là ở bình thường bất quá cái mũi.
"Nhị sư huynh, ngươi tỉnh!" Một cái thô cuồng trung mang theo hàm hậu thanh âm đột nhiên ở hắn phía sau vang lên.
Sở Trăn mím môi, xoay người nhìn về phía nói chuyện người, là một cái dáng người cường tráng, đầy mặt hồ tra tráng hán. Tráng hán tóc rối tung đến thập phần hữu hình, trên cổ còn treo một chuỗi đại Phật châu, cơ hồ là trong nháy mắt, Sở Trăn liền đoán được tráng hán thân phận.
Sa Ngộ Tịnh, Tây Du Ký, Đường Tăng tam đồ đệ, nguyên lai lưu sa hà chủ nhân.
Xác định đối phương thân phận đồng thời, Sở Trăn có chút vội vàng hỏi nói: "Có hay không gương?" Tuy rằng biết chính mình hiện tại không phải giống phim truyền hình Trư Bát Giới như vậy, nhưng hắn hiện tại vẫn là bức thiết muốn nhìn xem chính mình thân thể này là bộ dáng gì.
"Gương? Nhị sư huynh, này hẻo lánh xa thành phố nông thôn nào có cái gì gương đồng nha." Sa Ngộ Tịnh có chút hoang mang: "Nhị sư huynh ngươi muốn gương đồng làm cái gì?"
Sở Trăn một chốc cũng không biết như thế nào giải thích, có một số việc nói ngược lại dễ dàng bại lộ, hiện tại rất nhiều tình huống hắn đều không phải thực hiểu biết, nhiều lời nhiều sai. Như vậy tưởng tượng sau, Sở Trăn cũng bình tĩnh xuống dưới, hắn ở trong lòng thở dài một hơi, nghĩ nghĩ, nói: "Ta đi bên ngoài nhìn xem, ngươi đừng cùng lại đây." Nói xong, cũng không đợi Sa Ngộ Tịnh phản ứng, liền nhanh chóng đứng dậy hướng ngoài cửa đi đến, hắn yêu cầu tìm xem này phụ cận có hay không cái gì có thể cho hắn nhìn đến chính mình bộ dáng giếng nước hoặc là con sông.
Bởi vì thân thể này thập phần mập mạp, đi đường trên người mỡ đều ở trên dưới run rẩy, Sở Trăn nhiều ít có chút không thích ứng. Hắn đi ra khỏi phòng, khắp nơi nhìn nhìn, cuối cùng ở cách đó không xa nhìn đến một cái con sông. Sở Trăn ánh mắt sáng lên, kéo mập mạp thân thể nhanh chóng hướng bờ sông đi đến.
Thanh triệt nước sông ảnh ngược ra một cái mập mạp thân thể, tròn vo bụng hạ là thô phì hai chân, trên mặt thịt mỡ cơ hồ đem ngũ quan tễ rớt. Đây là một cái hoàn toàn xa lạ khuôn mặt, duy nhất làm Sở Trăn cảm thấy may mắn chính là, gương mặt này không có giống trong truyền thuyết miêu tả đại lỗ tai cùng heo lỗ mũi như vậy.
Nghĩ đến cũng là, nếu Tôn Ngộ Không đều không phải thư trung hoặc là phim truyền hình miêu tả như vậy mao mặt Thiên Lôi miệng, cũng không phải đại thánh trở về mã hầu mặt. Một khi đã như vậy, làm Trư Bát Giới hắn cũng nên không phải kia phì lỗ mũi đại lỗ tai bộ dáng.
Sở Trăn nhéo nhéo trên mặt thịt mỡ, mặc kệ như thế nào nói, nếu hiện tại hắn đã xuyên qua đến thân thể này, vô luận như thế nào hắn đều cần thiết muốn giảm béo, một thân thịt mỡ gì đó hoàn toàn không phù hợp hắn thẩm mỹ. Tuy rằng Trư Bát Giới sẽ béo là bởi vì dấn thân vào vì heo thai, bất quá ai nói nguyên hình là heo liền nhất định phải cả đời mập mạp?
Huống chi, Tây Du Ký yêu quái hoành hành, quá mức mập mạp sẽ trở thành gánh nặng, trở ngại thân thể linh hoạt tính. Quả nhiên hay là nên giảm béo, rốt cuộc biến ảo mặt ngoài hình thái là trị ngọn không trị gốc.
Sở Trăn đang muốn nhập thần, bả vai lại đột nhiên bị chụp một chút, hắn thân thể ngẩn ra, một cái không chú ý, bởi vì trọng tâm không xong, hai chân trực tiếp vừa trợt, đột nhiên giống trước đảo đi.
"Bùm" một tiếng vang lớn, cùng với một đạo thật lớn bọt nước, Sở Trăn một đầu tái vào nước sông.
Bởi vì mới vừa xuyên qua đến cái này mập mạp trong thân thể, Sở Trăn hành động lên cũng không phải thập phần thích ứng, ở nước sông lăn lộn hảo một trận, bị sặc vài khẩu nước sông sau, mới chậm rãi thích ứng, thập phần cố sức du trở lại bờ biển.
Hắn bơi tới bờ biển, đôi tay chống bờ sông từng ngụm từng ngụm thở dốc, thân thể này quá mức phì trọng, gần chỉ bơi kia một đoạn ngắn, Sở Trăn cũng đã cảm thấy thập phần lao lực.
Hắn không rõ thân thể này nguyên chủ nhân trước kia là như thế nào bằng vào này phó cồng kềnh cố hết sức thân thể bảo hộ chính mình sư phó Đường Tăng, xem ra cái này Trư Bát Giới so với hắn sở nhận tri còn muốn nhược thượng rất nhiều, điểm này, xác thật có chút kỳ quái.
Vừa mới rớt vào nước trong nháy mắt, hắn trong đầu dũng mãnh vào đại lượng ký ức, những cái đó tất cả đều là nguyên chủ ký ức, lớn lớn bé bé, toàn bộ tiến vào hắn trong đầu, trở thành hắn trong trí nhớ một bộ phận.
Đây là làm hắn hoàn toàn thay thế được nguyên chủ mà sống sao? Sở Trăn nhỏ đến khó phát hiện thở dài một hơi.
"Bát Giới, ngươi nên giảm béo." Lạnh lẽo giọng nam ở hắn trên đầu vang lên, nếu xem nhẹ kia trong giọng nói nhàn nhạt châm chọc ngoại, này không thể nghi ngờ là rất êm tai tiếng nói.
Sở Trăn ngẩng đầu, chỉ liếc mắt một cái trên bờ người liền dời đi ánh mắt, không hề có muốn phản ứng đối phương ý tứ. Trên thực tế Sở Trăn là có chút nén giận, nếu không phải người này đột nhiên xuất hiện ở hắn phía sau chụp hắn một chút, hắn cũng sẽ không rơi vào trong sông.
Thấy Sở Trăn không có phản ứng chính mình, Tôn Ngộ Không cũng không giận, đôi tay ôm vai, rất có hứng thú nhìn Sở Trăn.
Sở Trăn thâm hô một hơi, đôi tay chống bờ sông, muốn mượn lực lên bờ, lại bởi vì xem nhẹ thân thể này mập mạp trình độ, chẳng những không có thành công lên bờ, ngược lại lại một lần lọt vào trong nước.
Kéo * thân thể toát ra đầu, Sở Trăn lúc này đây không ở giống thượng một lần như vậy ý đồ đôi tay mượn lực nhảy lên đi, mà là nâng lên một chân chậm rãi bò lên trên ngạn, này động tác cùng tư thế thỏa thỏa như là một cái béo con cua.
Thật vất vả bò lên trên ngạn, Sở Trăn đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, thân thể này thể lực quá kém, nếu là không có kia một chút pháp lực, chỉ sợ liền tầm thường người đều so ra kém.
Tôn Ngộ Không cúi đầu nhìn về phía thành hình chữ Đại (大) nằm trên mặt đất thở dốc Sở Trăn, tuấn mỹ trên mặt nhìn không ra mặt khác cảm xúc, chỉ là không lưu tình chút nào nói: "Ngươi quá yếu, không chỉ bảo hộ không được sư phó, ngay cả chính mình đều bảo hộ không được."
Sở Trăn không có phản bác, Tôn Ngộ Không lời này nói đích xác thật không sai. Cũng không biết là cái gì nguyên nhân, nguyên chủ tuy rằng sẽ một ít pháp lực, lại thật sự không tính rất lợi hại. Liền kia pháp lực trừ bỏ có thể hù dọa hù dọa một ít người hoặc là một ít tiểu yêu tiểu quái ngoại, căn bản là không có gì dùng, một khi gặp gỡ lợi hại một chút lão yêu quái, vậy chỉ có bị trảo phân.
Tựa như lúc này đây giống nhau, nếu không phải Tôn Ngộ Không tới cứu hắn, Sở Trăn chỉ sợ mới vừa xuyên qua đến thân thể này liền sẽ gặp phải bị mặt khác yêu quái nấu tới ăn nguy hiểm.
Xét đến cùng, chính yếu bởi vì có thể là bởi vì Trư Bát Giới quá lười, ngày thường sơ với tu luyện.
"Đại sư huynh, lấy tốc độ của ngươi rõ ràng có thể sớm một chút tới cứu ta, vì cái gì sẽ kéo như vậy vãn?" Kế thừa nguyên chủ ký ức, Sở Trăn tự nhiên là biết Tôn Ngộ Không thực lực.
Vấn đề này, Sở Trăn cũng chỉ là thuận miệng hỏi một chút, cũng không để ý Tôn Ngộ Không có thể hay không trả lời, bởi vì hắn nhiều ít vẫn là biết một ít nguyên nhân. Nguyên chủ ăn ngon lại tham tài háo sắc, nhưng là từ hắn thu hoạch đến những cái đó ký ức tới xem, nguyên chủ trước kia đối Đường Tăng đến là thập phần trung tâm.
Đến nỗi Tôn Ngộ Không, nguyên chủ cùng hắn quan hệ không thể nói hảo, lại cũng không xấu, thuộc về cái loại này trừ phi cần thiết, ngày thường là tuyệt đối các không quấy nhiễu phản ứng loại hình.
Lần này Tôn Ngộ Không có thể là cố ý muộn, mục đích hẳn là muốn làm nguyên chủ ăn chút đau khổ, mượn này làm nguyên chủ hoàn toàn tỉnh ngộ, không nghĩ tới cuối cùng lại khiến cho hắn Sở Trăn xuyên qua đến nơi này.
Bất quá liền trước mắt tới xem, có hoả nhãn kim tinh Tôn Ngộ Không tựa hồ không có phát hiện hắn không phải nguyên lai Trư Bát Giới. Này nguyên nhân, còn còn chờ suy nghĩ sâu xa.
Sở Trăn dùng mu bàn tay ngăn trở có chút chói mắt dương quang, hắn nửa híp mắt, nhìn đứng ở hắn bên cạnh người Tôn Ngộ Không. Cao thẳng mũi, môi tuyến rõ ràng mà lưu loát, này con khỉ xác thật dài quá một bộ hảo tướng mạo, nếu là ánh mắt lại ôn nhu như vậy một chút thì tốt rồi, Sở Trăn ở trong lòng đánh giá, thuận miệng hỏi: "Đại sư huynh, nếu ngươi lại đến vãn một chút, vạn nhất ta bị nấu chín làm yêu quái ăn làm sao bây giờ?"
"Sẽ không bị ăn." Tôn Ngộ Không ngữ khí thập phần chắc chắn, tạm dừng một chút sau, hắn lại bồi thêm một câu: "Nấu không thân."
"Vì cái gì?" Sở Trăn bật thốt lên hỏi.
"Bởi vì......" Tôn Ngộ Không trên dưới đánh giá một chút Sở Trăn, âm thanh lạnh lùng nói: "Bởi vì lợn chết không sợ nước sôi."
YOU ARE READING
[ Tây Du ] Bát Giới giảm béo sổ tay-Tẩy Y Phấn
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Xuyên sách , Cường cường , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Hài hước , Tây Du , Cận thủy lâu đài , Ngân bài đề cử 🥈 , Linh dị thần qu...