(time 9:00pm)
Princess POV
okay its already done and im sooo late grandpa would be angry at me so im going to the party and its a formal so i wear a color indigo tube gown and my hair was curl in the last i have a small pouch ,light make up and i wear diamond jewelries and my gown was style like simple but elegant look and may mga flowers sa baba ng gown ko yung telang ginawang rose style yun pero color pink yun at may glitters rin sa paligid ng gown na kumikislap -kislap pa da bongga at may ribbon sa likod na pink rin (yan lang ang nakaya ko i describe sa gown imagine niyo nalang)
lolo alex POV
its already 9;25 shes late again madami ang gustong makilala ang apo ko kasi gusto nila malaman kung sino si Ms. President sa personal kanina pa nila tinatanong kung babae kasi i aarange daw nila sa anak nilang mga nakatapos na hello !!! incoming 1st year palang ang apo ko noh!!! well ayun still wala parin tingin sa watch its already 10:15 pm and wala padin grrrrr.......... nasan na yun at mabawasan ko ng allowance
"so let us give around a aplouse to thepresident of thetakashima don Mr. Lee takashima and his grand son Kai Lee Takashima the birthday celebrant (clap!!2x )
(after the speach)
(madaming na attract kay Mr. Lee takashima ang heir ng Takashima clan madami ring gustong i-arange sa kanya kaso lang ayaw niya, sya daw ang pipili ng papakasalan niya sabi ng lolo niya kaya madami ngayon ang naka tingin sa kanya at pag wala ang lolo niya ang pipili kaya dapat sya ang makakita ng pipiliin nya kundi nai-arange sya sa babaeng ayaw niyang pakasalan pag sapit ng 10:30, sa ngayon madami ang nakatingin sa kanya habang si kai Lee Takashima ay naka abang sa naka close na entrance don)
Princess POV
hai nako ngayon pa kami nasiraan ng engine so nag taxi nalang kami ako at pag dating ko sa harap ng party lobby nag tanong ako sa mga guards at sinamahan ako nakita kong naka close ang door bakit kaya baka naman late na ako !!!!! Patay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Lolo Alex POV
nako naman !!! Princess nasaan kana baka hindi siya pupunta talaga kaya sinabi ko nalang sa mga investor at mga bisita na interesado ng makilala ang mysterious president ng companya ko na pag mamay-ari ng apo ko na baka busy lang siya kaya tinutonan na lang namin ang heir ng takashima clan at birth day celebrant na may hawak na kutsilyo at yun daw ang ipang tatarget actually small knife lang siya kaya kung sino ang patatamaan siya ang napili kaya ngayon hinihintay namin ang susunod na galaw ni kai lee ngayo'y naka harap sa saradong pintoan ng entrance ewan ko pinasarado niya e malapit na ang time its 10:28 pm at kapag 10:30 pm wala na siyang magagawa kundi pakasalan ang babaeng hindi niya kilala actually iaa-range daw sila at pag sapit ng 20 na edad saka sila ipapakasal ewan ko kay Mr. takashima ang bata pa nung apo niya e i-aarange mariage agad kaya nung nag 10:29 pm na maraming babae ang naka abangkasi 1min nalang then inihagis ni Kai Lee ang small knife at saktong pagka bukas ng entrance door ..... at nakaka shocking talaga ang nangyari kase yung nakasalo ......
sorry guys ngayun lang to kasi pinag bawalan ako ng papa ko :) :(
BINABASA MO ANG
My New Found Friends
Historia CortaA girl named Princess Hera want a friend who can be a shoulder to cry on and a friend who can be a light to her dark world in short she want a normal friend can make here happy... Then she decided to find for himself ... can she found one..?????