Chapter: 4
Agatha: ( Simula dumikit ang katawan ko dito kay Zyne nag kanda malas-malas na ang buhay ko.)
Paano nga ba kami nagka kilala ni Zyne?
FLASH BACK
Agatha: ( Punta na muna nga ako ng Cr. Habang nasa Cr ako tinitingnan ko sarili ko sa salamin. Tiningnan ko ang paligid kung ako lang mag isa dito sa Cr. ) Maganda naman pala ako pero bakit nila ako binubully maganda naman ako... Mala dyosa ang ngiti ko at kasing ganda ng mga bituin ang mata ko. Bakit wala sakin nagkaka gus....
Naputol ang sasabihin ko sa harap ng salamin ng may biglang pumasok.
Sino ka?! Waaaaaaaaaaah! Huwag po! Maa...
Naputol na naman ulit ang sasabihin ko ng tinakpan mya ang bunganga ko.
Zyne: Huwag kang maingay! Hahalikan kita.
Agatha: Gtddhgaawhnkjcvkgaq.
Zyne: Ano gusto mo bang halikan?
Agatha: ( Di na lang ako nag salita. Baka totohanin nya pa ang mga sinabi nya. Choosy kaya ako. Pero infairness gwapo sya at higit sa lahat napaka bango nya. Pero ayoko mag karoon ng first kiss sa kanya no... Baka mabuntis ako.... Ohhhh.. NO! )
Kumawala ako sa pagkakahawak nya sa bibig ko at inalis nya naman agad.
Pinag hahampas ko sya. MANYAKIS! RAPIST! KILLER!
Zyne: Araaaaaay.... HUH? AKO MANYAK AT IKAW PA TALAGA ANG MAMANYAKAN KO?
Agatha: Ano ba kasi ginagawa mo dito?! Sige nga paliwanag mo!
Zyne: Kasi ganito yun. Bibili sana ako ng pagkain sa cafeteria. Nang bigla ako makita ni OLIVER A.K.A OLIVIA. Pinag hahabol ako ng mga becky hanggang sa no choice na ako mapag taguan. Kaya ito na lang ang last chance ko ay ang mag tago dito. Oh.... Ano okay na ba yung paliwanag ko?
Agatha: Okay.
Zyne: Friends? ^______^
( Nung una di ko sya kinamayan kasi nangulangot ako nun. Nakakahiya naman makipag kamay sa kanya. Baka maiwan pa yung granules na galing sa mahiwaga kong ilong. Kaya ginawa ko na lang tinarayan sya at lumabas na ng Cr. )
Nung dumaan ang mga araw. Kinukulit nya parin ako na friends na kami. Lagi nya akong tini-treat ng pagkain at lagi nya akong pinupuri noon... Ngayon di lahat puri ang lumalabas sa bibig nya puro na lait at walang katapusan na pang lalait sakin.
Dahil sa makulit nga si Zyne umo-oo na lang ako. Para tumigil na sya sa pangungulit nya at para mag karoon naman na ako ng kaibigan na pwede nang pag tiyagaan... Pero sya ang pinaka the best at true friends na nakilala ko. Pero meron ako pinaka bestfriend ang turing ko sa kanya walang iba kundi si MAX. Sya kasi ang takbuhan ko sa tiwing may problema ako.
Author: Dami kong tawa na nagungulangot si Agatha sa Cr. Kaya pala tiningnan kung nag iisa nga lang sya...
Hey!!!! Sa mga SILENT readers dyan Vote & comment naman kayo dyan ohhhhhhh. Kahit ano. Tulungan nyo ako mag isip...
Sino kaya si MaX sa buhay ni agatha? Ang harooooot! Meron nang Zyne meron pang MaX!
Balato mo naman na kay author si MaX. Single parin kasi si author kaya sakin na si MaX.
Sa mga SiLent readers dyan kaway-kaway naman kayo ohhhhhhh.... Sige ka mag bibigti si Author... Kargo de konsensya nyo ako... JOKE!
Pero gusto ko mag pasalamat kahit may mga silent readers dyan binabasa nyo parin. Thank talaga ng marami. Big Hug + Power Hug = iloveyou & thank you so much sa mga nag babasa. mwah!
Kaya Read, Vote & Comment na plsssssssss..... T_______T
Spread the love♥♥♥
BINABASA MO ANG
MY MORTAL ENEMY
Teen FictionNANINIWALA KAYA KAYO SA THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE ? AGATHA: HAHAHA... FUNNY! AKO MAIINLOVE SA MORTAL KONG KAAWAY! OVER MY SEXY DEAD BODY! PWEDENG SI IVO NALANG ANG DEAD? HAHAHAX'D IVO: LETS SEE. ^_* KAKAININ NYA KAYA NI AGATHA ANG MGA SINA...