Chapter: 9
Zyne POV:
Pag pasok ko pa lang ng room nag sisitilian na sila dahil sa kagwapohan ko. Alam ko na naman yun.
Ano kaya ang room ni Agatha? Nalulungkot tuloy ako. Inaasahan ko pa naman na magiging school mate si Agatha. Para lagi kaming magkasama kahit saan. Gusto kong makita ang room nya para di na ako mahirapan hanapin at para makita ko ang mga pumuporma sa aking Parekoy. Para bangasan ko ang mga pag mumukha nila. HahahahahahaXD JOKE!
Napatayo ako at kumanta ng
HALLELUJA....Ma'am: Mr. Balderama! WAE NOLAE? ( Korean ) Bakit ka kumakanta?
Zyne: GEUNYANG JAEMILO ^__^
( Korean ) Masaya lang.
Pinag tawanan tuloy ako ng buong klase sa pag kanta ko.
Ma'am: Jangbyeol keullaeseu!
( Korean ) Goodbye class!
Palabas na ako ng room namin ng bigla ako hinigit ng mga clasmates ko.
Girl 1: Babe Zyne. Sabay ka na samin kumain plssssssss. (*_*) ( Puppy eyes. )
Girl 2: Oo nga Zyne sabay ka na samin. Papasayahin ka namin.
Girl 3: Tama ka Trish! Papasayahin natin si Zyne. Kaya sumama ka na saamin.
Zyne: Girls pwede sa ibang araw na lang? Promise lilibre ko kayo kahit saan at kahit ano ang gusto nyo.
Ano ba naman mga to... Nag mamadali pa naman ako.
Girl 1: PROMISE? ^________^
Zyne: Oo. Promise.
Girl 1,2 & 3: Sige na nga. Basta huwag mong kalilimutan huh?
( Sabay-sabay nilang bigkas. )
Zyne: Oo. Bye. (^_*)
Girl 1: Ohhhhhh my godness. Nakita nyo yun girls?! Kumindat sya sakin. Im gonna die...
Girl 2: Hindi kaya! Sakin noh!
Girl 3: Sabihin nyo sakin!
Girl 1: Anong sayo? Sakin kaya!!!
Girl 2: Mga ilusyonera! Sa akin kaya sya tumingin! †_†
Girl 1 & 3: Ahhhh... Ganun sayo pala?!
( Ayan nagsabunutan na nga sila. )
Zyne: Ano ba yan... Saan ko kaya hahanapin si Agatha? Punta na lang kaya ako ng Cafeteria kasi dun naman lagi kami kumakain ehhh....
Author: Kaway-kaway naman kayo dyan ohhhhhh!!!
READ! VOTE! & COMMENT PLSSSSSSSSSSSSSS...
THANK YOU SA MGA NAGBABASA NITO! MWAH!
-YEOLEOBUN MODULEUL SALANG! ( KOREAN )
I LOVE YOU ALL!SPREAD THE LOVE♥♥♥
BINABASA MO ANG
MY MORTAL ENEMY
Teen FictionNANINIWALA KAYA KAYO SA THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE ? AGATHA: HAHAHA... FUNNY! AKO MAIINLOVE SA MORTAL KONG KAAWAY! OVER MY SEXY DEAD BODY! PWEDENG SI IVO NALANG ANG DEAD? HAHAHAX'D IVO: LETS SEE. ^_* KAKAININ NYA KAYA NI AGATHA ANG MGA SINA...