(AN/: Picture of tiffany hwang from snsd and Taeyeon too from snsd - Brianna-Tiffany and Maff-taeyeon)
Brianna's Pov
Magpapakilala pa ba ako?
(author: oo nmn noh paano nila malalaman kung sino ka haha )
Hehe peace tayo author.
Annyeonghaseyo! I'm Brianna Winx Young
I'm 15 year's old , and a 4th year highschool student na, kami kasi yung last batch tapos yung susunod saamin yun na ang abot ng k-12. I'm currently studying in Stewart Academy.So ngayon kilala niyo na ako hahaBack to reality..
"Arrrghh bat ba ang kulit mo!!? Diba sabi ko sayo ayoko na sayo atsaka pinaglaruan lang kita!? Don't you get it!? O gusto mong ulitin ko pa!? Break na tayo!!" sigaw nung babaeng parang clown na sa sobrang kapal ng make-up niya though she's beautiful and sexy
" Ano ba yan kawawa naman yung guy"
said the girl who's seating beside me
"Hindi ko kaya mahal na mahal kita Tania please don't do this to me " pagmamakaawa nung lalaki dun sa babae.Tss para naman akong nanonood
ng telenovela hahaha" Then mag move-on ka!! Haiisst I'm leaving"
sabay talikod nung babae at naglakad na palayo .Tinignan ko yung guy and he's crying...
I really don't want to see people crying ...I really don't get . Bakit ba ang ibang tao hindi makontento sa kung anong meron sila. tsk tsk buti na lang di ako ganyan kay Bryan
.. I stood up and step closer to him.
" Hey wag ka ng umiyak ., C'mon stop crying people are watching you. Ayaw mo namang matawag na gay diba? Haha "
but still he didn't utter a word , he kept on crying. *sigh* Napabuntong hininga na lang ako, siguro nasaktan talaga ang isang ito.
" Here take this "
I offer him my hanky at kinuha nya naman ito
"Thank you"
"Cheonmaneyo" (welcome)
"What?" Ayt ano bayan ang hilig ko kasing mag aral ng korean language haha
"Oww sorry , I mean welcome :)"
he nodded
"ok"
" Know what? She's not worth for your tears, wag mong sayangin ang luha mo sa mga walang kwentang tao cause mas lalo niyang iisipin na she's right kasi mahina ka na talagang tama ang desisyon niya na iwanan ka, Show her that you're strong without her and she's not the only girl in this world at hindi lang sya ang bumubuo ng araw mo, maybe someday you'll wake up and find someone who is destined for you or better than her so for now just wait and move on :)"After I said that I turn my back at him. Sana naman nagka sense yung sinabi ko at ng matauhan na sya.
-------------------------------
Blake's Pov
Fuck ang sakit pala!
Niloloko niya lang pala ako but still hindi ako galit sakanya.
.. after all she did to me, I still love her. . Damn this heart!
Suddenly naisip ko yung sinabi nung babae." Know what? She's not worth for your tears, wag mong sayangin ang luha mo sa mga walang kwentang tao cause mas lalo niyang iisipin na she's right kasi mahina ka na talagang tama ang desisyon niya na iwanan ka, Show her that you're strong without her and she's not the only girl in this world at hindi lang sya ang bumubuo ng araw mo, maybe someday you'll wake up and find someone who is destined for you or better than her so for now just wait and move on :)"
she said then leave.. Tumatak lahat ng sinabi niya sakin.. Aminin ko man o hindi pero tama sya siguro nga kaya niya ako iniwan dahil mahina ako pero tangina naman napakababaw naman nun!..
Pero teka sino naman sya para magsalita ng ganyan, anong akala niya madali ang mag move on tsk -_-.Pagsasabihan ko na sana kaso nung nilingon ko sya nakalakad na sya paalis.
BINABASA MO ANG
Perfect Couple (On-hold)
RomanceTwo brokenhearted people meet.. brianna laine and blake. Suddenly they meet.. Sa una nagbabangayan sila hanggang sa Naging magkaibigan sila .. At bigla na lang bumalik ang kanilang dating kasintahan. Anong mangyayari sakanila? Kung gayong ang is...