ALEX POV
"matanong ko lang bakit ka umiiyak kanina?"tanong ko...
nacurious lang ako kasi para syang baliw kanina pero ang ganda nya...
"kakabreak ko lang sa boyfriend ko ang first boyfriend ko....."sabi nya at nakita kong umiiyak ulit sya...
"nakakainis kayong mga lalaki!!!!!!!mga manloloko kayo!!!"nagulat ako ng bigla nya akong paghahampasin at pagsusuntukin...
"hoy ano ba....baka isipin ng iba dyan eh pinapaiyak kita...."sabi ko at huminto na sya...
"panyo ohh."sabi ko at inabutan siya ng panyo....
"parehas pala tayong broken hearted eh....alam mo ba para sakin ang mga babae ang manloloko at para naman sayo ang mga lalaki ang manloloko psh nakakatawa."sabi ko ng tumawa konti...
"huh?anong ibig mong sabihin?"tanong nya habang feel na feel ang panyo ko....
"kakabreak lang nmn ng girlfriend ko at pinagpalit sa ibang lalaki."sabi ko at ngumiti sa kanya...
"ehh bakit parang ang saya mo pa?"tanong nya..
"kung iiyak ba ako,babalik sya?"sabi ko at parang nagisip pa sya....
pshhh ang slow nya sayang ganda pa naman....
"tooomooo"sabi nya....pshh weird girl....
"ang hirap magmove on no?"sabay naming sabi at bigla nalang kaming tawa...
"oh!!thank you sa panyo mo.."sabi nya at inabot ang panyo sakin...
"ewwwwwww......labhan mo muna yan may uhog pa ohhh.."sabi ko...
hahahaha kulit kasi mapikon nagpa-pout pa eh...
"ang arte mo *pout*"sabi nya at binulsa ang panyo ko...
"friends?"tanong nya at inabot ang kamay sakin(yung makikipagshakehands)
"friends"sabi ko at nakipag shake hands...