Chapter 1

16 0 0
                                    

We all know that when we are in love age really doesn't matter. Basta ba may sparks agad yung sinasabi nila INLOVE daw agad yun? (HAHAHA). Ako si Kaye 15 y/o ng mainlove *Naks! Nauna pa yun ha* lol. Anyways, ^w/ S^ hahaha. Bunso ako sa magkakapatid solo din na babae, almost 5'3 height ko, medjo katamtaman puti (Yan muna.lol). Actually di nga talaga love tawag dun eh kase lahat nag simula sa laro. Ou I know immature naman ako pumasok sa isang relasyon na di ko alam yung kalalabasan. Bahala na siguroooo... Yun ang sinabi ko sa sarili ko.

2nd year high school dito sa Camarines Sur National High School (public School). Kung saan nag start ako mainlove ng todo,, Nasaktan.. Nagpatawad.. Minahal ulit.. Nasaktan nanaman.. Nagpatawad ulit. Minahal ulit (Actually Vice-versa lang ^_^V) Martry ba? Di naman siguro. Nagmahal lang. Etooo naaaa!!

Actually 1 year na din ako naging single. Landi noh? 14 y/o palang may syota-syota na. Di naman kung baga tinatawag nilang "tutang pagibig" ("Puppy Love"). Ou ganun ako naniniwala sa mga ka immature-ran na sinasabi nila.

Isa rin ang sa mga usong uso mga friendship grupo na tinatawag nila. Wait. Di kami yung mean girls ha? Di rin kami yung mga nerdy ones. Tama lang .. tipong magaganda.. matatalinoo.. mababait..at mga loka-loka looool ^_^V. Dalawang section meron kami yung tipong mahihilig sa technologiiiiesss. *Sakit sa ulo, pero enjoy* Ang seksyon namin kino-composed ng Programming and PC hardwers. And in the other side composed of CNT's and Animations. Tatalino ba? HAHAHA! Gifted skills lang. (Wait! Anong connect sa story? loool. Singit lang po to!)

Like I said sa section B. May isang lalaki na friend ko na since 1st high school palang. Di naman ka gwapohan. Pero maputi. Matangkad. Magaling mag basketball. At magaling din sa technologies. Nakilala ko sya nung nagka roon ng Play sa Ibon Adarna. and yuuuuuun. lol. Hindi sa totoo lang 1st year palang kami gustong-gusto niya na talaga mangligaw sakin. Ehhh ako naman tong hard to get nga eh kase di naman yung tipo niya gusto ko. Halossss every month nag aask siya kung pwede mangligaw.. Ako laging kong sagot ayoko... ayoko.. ayokoo.. Ang kulit kase. Sinabi ng ayoko. Pero sadyang may mga lalaki talaga di sumusuko hanggan hindi ka mapa oo. Naks! Clap clap

When you fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon