So what happened next? Hahahaha. As I said month of august nun. That was unexpected month nga sabi ko sa sarili ko.
So after nung araw ng kasinungalingan at eksena di ko inakala na magkaka lovelife ako di sa oras. Nung mga time lunch break. Katext ko si Mr. A parang nga ang sweet sweet ng conversations namin. Para bang madali na magka sparks. Lol. Ayun nga nung pauwi na ako. Bigla syang nag segway nagtext siya. "From: Mr A. : hey, kaye. Seryusuhin na kaya natin to." Like ako?! Eto nanamam to. Pero that time di ko namalayan medjo na fafall na ata ako. Isip isip ako. Tinext ko siya. "To: Mr. A : ahmmmm. Sige na nga dun naman yun pupunta". At yun na nga nagka lovelife ako di sa oras ng wala pang paligaw-ligaw ha? Imagine? Halos 1 year ko sya binusted tapos ngayon boyfriend ko na siyaaaa. Myyyghaaad! Wala! Kaya kayo! Hwag kayo maghahamon ng laro kung tiyak sa bandang huli mainlove kayo. Kayo rin talo kayo yan. *ang hilig ko sa kayo*. Lol (^.^)V.
At ayun.. Si miss bitter for almost a year na inlove na din sa wakas. Hwag kayo magsalita ng tapos at balang araw lulunukin niyo ito ng buo. Hahahahaha. Aruuuuy :3
Ayun. Yung first 3 months namin dun ko siya na tutunan mahalin.. Nagseryuso siya lalo na nung naging girlfriend niya na ako. Yung sinasabi kong dakilang playboy? Myghaad! Naging #1 loyal boyfriend sa campus. Sabi nga nila di nila ineexpect na ang tipong lalaki ni Mr. A na manloloko.. Mayabang.. Ayy isanag kagaya ko lanag pala makakapatino. #soooflattered:)).
We we're sooo sooo inlove na sa isat isa. Yung tiponmg umabot na kami ng 1 year. Ofcourse nag 1 year kaming legal. Gende neh? 3rd year h/s palang legal na agad kami. Very supportive kase yung parents namin sa isat-isa. One time pa nga nag night swimming ang family ko together with my kuya's gfs. Ofcourse kanya kanya silang biybit ng kanila mga bebe gerl. Hahaha. At ako naman tong ayaw mag pahuli. At sinamama ko naman ang boyfriend ko na si Mr. A nun unfortunately ang lokoloko may semento ang kaliwang braso. Kayabangan kase nag basketball ayan nakuha ang niya hinahan niya. Hahahahajaha (^~^)V.
BINABASA MO ANG
When you fall inlove
Teen FictionOnce you fall inlove. Sabi nga nila everything is slow motion. Pero ang tanung ba pag nasaktan ka lahat din ba ng mangyayari magiging pareho? Ou magiging pareho na pag na inlove ka at nasaktan ka lahat yun magiging slow motion. bakit? kase kahit gaa...