~Tuyển Mem~

8 1 0
                                    

Chào mừng cậu đến với Thiên Team <Qian_Team> ❤

Chính bởi vì Team mới lập nên chả có bao nhiêu nhân lực hết! Vì thế, chúng tớ cần cậu vào đây tìm hiểu và nếu được thì đăng kí vào, cũng như phát triển Thiên Team nhé! 

Hình Linh vật đại diện của Team cho những ai chưa biết:

Còn dưới đây là bản đăng kí và vài điều luật trong Team !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn dưới đây là bản đăng kí và vài điều luật trong Team !

A) BẢN ĐĂNG KÍ:

Tên*:
Chữ kí*:
D.O.B* (ghi rõ):
Giới tính:
Chòm sao:
Mảng*:
Sử dụng App*:
Facebook (link Face):
Thời gian onl*:
Hứa*:

+++ Có dấu * là bắt buộc.
+++ App sử dụng này có nghĩa là bạn sử dụng app nào trong mấy app này đây: Weibo, Wechat, Ốc đảo, Instagram, Facebook, Zalo....

+++ Nếu có ý định muốn vào team thì trước khi đăng kí, phiền các cậu inbox qua hộp thư cho tớ trả lời những câu hỏi sau nhé! Chỉ cần trả lời 4/6 thôi cũng được, nhưng trả lời hết thì càng có lợi! ^^ Nhớ ghi câu hỏi trước rồi hẳn trả lời nhe! ^^~

1. Bạn thần tượng ai? Bạn thích họ từ bao giờ? Lí do nào đã khiến bạn lọt hố? Bạn có thể nêu sơ lược về thần tượng và thành tựu của họ không?
2. Bạn đu idol bằng những cách nào? Bạn có nghĩ trong tương lai sẽ tiếp tục việc này?
3. Ước mong của bạn là gì? Bạn thực hiện được nó chưa? Nếu chưa, bạn nghĩ bạn có thể thực hiện được không?
4. Trong các mảng của Team, bạn cảm thấy mình có sở trường về cái nào nhất? Tại sao?
5. Bạn thích nhất văn hóa gì, nhạc thể loại nào hay bài nào của Trung Quốc? Bạn có học tiếng Trung không? Nếu có, bạn học được bao lâu rồi?
6. Bạn có sử dụng app Weibo, Wechat, Ốc đảo, Instagram không? Bạn sử dụng cái nào thường?

B) ĐIỀU LUẬT <NỘI QUY> CỦA TEAM:

1. Không sử dụng Teencode, viết tắt trong test cũng như khi nhắn tin trong Team.
2. Không xóa bài đăng kí, bài Test trước khi được chấm, được duyệt. Vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng kí! 
3. Không chửi tục, không gây War, không được nói xấu nhau, không được đi gây sự lung tung! 
4. Hãy nhận và trả test đúng hạn! Trường hợp, hai bạn cùng đăng kí một mảng mà chỉ còn 1 slot, theo quy tắc tự nhiên, ai nhanh ai trả hạn sớm được duyệt thì người đó vào! Còn với trường hợp bận việc gì đó, bạn có thể xin gia hạn thêm, nhưng chậm nhất là 7 ngày sau khi gia hạn.
5. Off dài hay ngắn thì nhớ báo với Boss. Đừng im lặng nhé! ^^
6. Sẽ có một nơi được tạo ra cho các em, các bạn trao đổi bài học với nhau! Không biết cứ việc cmt hỏi? Ai biết có thể trả lời, giúp đỡ! 
7. Một tuần, bạn ít nhất phải onl 3 lần! Không được tự tiện out khỏi Team khi chưa có sự cho phép. Thành viên tham gia trên 2 tháng rưỡi mới có quyền xin out khỏi Team vì tránh trường hợp loạn Team. Nếu vi phạm, bạn sẽ được vào danh sách ĐEN của Team!
8. Nếu các bạn không chơi các App Weibo, Wechat... này nọ thì bắt buộc bạn phải có một acc Face để tớ add vào group chat nhen! 
9. Mỗi thành viên tham gia tối đa 2 mảng. Khi có đơn hàng, hi vọng khi nhận bạn sẽ trả đúng hạn, hạn chế chậm trễ.
10. Nếu vi phạm nội quy thì:
+ Nhẹ [Cảnh báo]
+ Vừa [Cảnh báo - Viết bản kiểm điểm]
+ Nặng [Kick - vào danh sách đen]
10. Boss khá là thân thiện, nên ai muốn hỏi gì thì cứ việc thoải mái! ~

C) HỆ THỐNG CHẤM ĐIỂM: 

1/ Mỗi bài test sẽ có hệ thống chấm điểm khác nhau. Vui lòng nên xem thật kĩ tại bài test đó.

2/ _ Từ 50đ trở xuống: Không duyệt.
     _ Từ 51đ - 80đ: Duyệt - Thực tập sinh.
     _ Từ 81đ trở lên: Duyệt - Thành viên.

3/ Hạn các bài Test đều là một tuần kể từ hôm đăng kí. Chỉ có Test Write, Design là hai tuần. Gia hạn tối đa là 7 ngày kể từ ngày gia hạn. Nếu có lí do gì khác, cần thêm ngày vui lòng liên hệ Boss!

____________❤❤❤____________

#Boss❤

|| 01/01/2020 ||

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| Thiên Team | Tuyển MemWhere stories live. Discover now