zero.

8.2K 474 3
                                    

jaemin gục mình xuống cạnh tảng đá, cố ổn định lại nhịp thở của mình. máu từ ngực của y chảy ra không ngừng, đầu y đang dần choáng váng vì đau đớn và thiếu máu.

y là tên thái tử bất hạnh, vì hoàng thượng say đắm vị quận chúa nước láng giềng mà đã đồng ý cống y cho tên hoàng thượng kia, nạp vào làm nam sủng. y vì không chấp nhận được nên thừa lúc đoàn người đưa y sang nước kia đang ngủ liền bỏ trốn.

chạy mãi, cuối cùng jaemin cũng gục. bên cạnh tảng đá có vài bông hoa cúc đang phát sáng. y vừa thở dốc vừa nhìn chăm chú vào những bông hoa ấy. chúng xinh đẹp, tự do, đâu như y.

"ngươi tại sao lại nằm đây?"

nghe thấy tiếng người, jaemin vội ngẩng mặt lên nhìn, sau đó lại ngẩng người. hắn có vẻ là một thiếu gia thuộc tầng lớp quý tộc cao nhất, bởi trang phục hắn có hoa văn dành cho quý tộc chỉ xếp sau hoàng thất. gương mặt anh tuấn hơn người, đường nét sắc bén khiến người mê đắm. nhưng thứ khiến y ngẩn người lại là khí chất của hắn. hắn nhìn y bằng ánh mắt mơ màng nửa khép nửa mở khiến hắn trông giống như một đại thiếu gia phong lưu, ban hoa đào khắp chốn kinh thành.

jaemin tỉnh táo lại thì hắn đã đến gần, hắn nhìn vết thương nơi lồng ngực của y rồi trầm ngâm. nhìn thấy y ngày càng suy yếu, hắn mới cúi người ngắt bông hoa cúc rồi nhét vào miệng y.
hoa cúc có mùi đất, cũng có mùi hương thoang thoảng, nhưng nuốt xong jaemin không bớt đau mà lại dần mất tỉnh táo. trước khi nhắm mắt lại, y nghe hắn nói:

"kiếp sau nếu có gặp lại, ngươi hẳn sẽ là sủng vật xinh đẹp được người yêu quý. nuốt bông cúc này, ngươi sẽ được giải thoát, nhưng khi chuyển kiếp vẫn giữ được ký ức của kiếp này.

"coi như ta và ngươi có duyên, hẹn gặp lại."

jenjaem • trăng gối đầu lên mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ