06.
Trò chơi sát nhân.
Từ khi Lộ Nhiên trầm mê làm phụ đề đã chẳng quản tới diễn đàn nữa, nhưng các cô nương trong nhóm trong lòng đều hiểu rõ, Lâm Trì có biết hay không không ai rõ – chỉ là mấy ngày kế tiếp, Lâm Trì thỉnh thoảng nửa đêm lại đến YY mở ca hội, đương nhiên lần nào cũng vậy, Đại mã lộ kia đều mặc áo vàng sáng chói xuất hiện ở vị trí thứ hai trong kênh. JQ về hai người càng ngày càng nổi trên diễn đàn.
Thời gian trước, nhớ tới lúc Lộ Nhiên ôn thi vào trường cao đẳng, không xảy ra chuyện gì lớn, cũng chẳng có gì đột phá, thành tích của cậu đều nằm trong dự liệu. Bố mẹ Lộ Nhiên rất chiều con trai, vì thế chuyện gì cậu cũng tự làm chủ, đăng kí vào khoa lịch sử của Nam Đại ở Nam thành. Mấy ngày nay trầm mê trong YY, bất giác đã qua hai tháng, thẳng đến khi thư trúng tuyển được gửi tới cửa, Lộ Nhiên mới nhớ tới việc này.
Lộ Nhiên biết có Bánh bao cùng hai vị cô nương A, B đều công tác tại Nam thành, còn có Tiểu E cùng thời gian nhập học, biểu tình trên mặt cậu có thể nói là vô cùng đặc sắc. Cả ngày cậu đều ở trên diễn đàn hăng tiết vịt hỏi han về Nam thành, khí hậu Nam thành, đặc sản Nam thành, giảng viên của Nam Đại, các nữ sinh Nam Đại, điên cuồng giống y như lúc mới si mê Lâm Trì.
Ở bên này Lâm Trì nhìn kênh vắng vẻ, cho rằng Tiểu tự mạc nhà anh chán phụ đề cho anh rồi, vô cớ buồn bực mà vào diễn đàn, kết quả chỉ nhìn thấy tràn ngập bầu không khí vui tươi kiểu “Cậu đừng hỏi tui nữa, đừng hỏi tui nữa, tui muốn treo cổ rồi” liền nhịn không được mà than.
Lâm Trì: Uy mọi người hài lòng chưa? Chẳng ai thương tôi một mình cô độc tịch mịch cả. Có thiên lý hay không a?!
Bánh bao: Lão đại càng ngày càng bán manh a~ Các con mau mau vây xem.
Lâm Trì: Bánh bao, cô cẩn thận tôi đem cô đi luộc chín… Hảo buồn a, tôi hát có một mình.
Bánh bao: Ai bảo anh chỉ thích hát không chịu tiếp kịch~ Hay là chúng ta lên YY chơi sát nhân đi QAQ Đã lâu không chơi thật ngứa tay quá!
Lâm Trì: Sát nhân﹁_﹁? Tôi bắt giam cô trước nhé.
Bánh bao: Vừa nhìn là biết anh cũng chỉ là người thường﹁_﹁ Em dẫn đầu bọn họ, anh tới phòng sát nhân đi, hoan nghênh đại thần đại giá~
Coi như cũng là vừa khéo, mọi người đều rảnh rỗi, chỉ chốc lát sau ở phòng nhỏ đã tụ tập đủ đám thiêu thân trong diễn đàn, ngoại trừ áo tím và áo cam, những người khác đều mặc áo vàng, được Lâm Trì gọi là hội nghị lần đầu tiên của cán bộ kênh cao cấp.
Trên YY, trò chơi sát nhân kỳ thực rất đơn giản, vòng thứ nhất là cô bạn D làm quan tòa, muốn cảnh sát và sát thủ cùng đối chứng trước tòa, quan tòa sau khi nghe cuộc trò chuyện sẽ đoán thân phận của người chơi.
Lượt đầu tiên, giữa ban ngày ban mặt, thời gian công khai thuật lại, toàn bộ người tham gia chơi vì bản thân mà biện bạch———
Bánh bao: Thỉnh tin vào phẩm chất của nữ vương a~ Tôi không thể nào giết người.
A: Tôi là dân thường thôi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng phối] A ∑(°△°) Lão đại - Oa Tức
RomanceTên gốc: A∑(°△°)Lão đại Tác giả: Oa Tức Trans: QT, GG Biên tập: Ốc Beta - reader: Bách Trạch Hủ Thể loại: đoản văn đam mỹ, võng phối P.S: Bản repost này ta đã xin phép và có sự đồng ý của chủ nhà Snail thỉnh không mang đi đâu nữa. Mục đích ta xin ma...