- Ngó lên trời, trời cao có thấu thấu thấu.....
- Này mùa đông ơi xin hãy hãy hãy....
Rầm!!!
........Cô đang ở cái nơi quỷ quái nào thế?
Cố nhớ lại, hình như là cô đang hát, cô đi quẩy bởi vì mới kiếm được một công việc vừa nhàn vừa nhiều tiền. Rồi cô nhớ ra, cô bị xe tông a~
Nhọ thế, và đây là cô xuyên không ấy hả? Đùa nhau chắc!
Mà thật sự là cô xuyên không rồi huhu....
Thế lạ, xuyên không ít nhất ra nó cũng phải ở một nơi khô ráo một xíu chứ, bay thẳng xuống hồ tắm vầy à?!
Thôi thì, số phận nó vậy đành chấp nhận thôi chứ biết sao haizz. Nhưng mà thật sự hơi tiếc công việc mà suốt tháng mới tìm được kia.
Tay nàng lần lượt cởi bỏ từng khuy áo, thôi thì, ta tắm vậy, nhậu ở thế giới kia mùi rượu không ấy.
Tắm cho chán đi, định bụng bò lên bờ tìm lối về, ấy là chưa kịp đi lên, đã trợn to mắt há hốc mồm nhìn nữ nhân trước mặt.
Wowww, thiệc là đẹp a~~
Nước miếng cứ mồn một chảy ra từ miệng nàng.
Liêm sỉ! Nhạc Vân Hy, hãy giữ một chút liêm sỉ!
Mà thôi, liêm sỉ cái đếch chó gì? Liêm sỉ ăn được chắc!
Cứ thế mà nhìn nữ nhân. Nhưng nàng chợt ý thức được, nữ nhân này là đang tắm a!!!
Nàng hầu như chỉ nhìn thấy từ xương quai xanh của nữ nhân, phần dưới đều ở dưới nước, nàng không có nhìn thấy. Nuốt nước miếng cái "Ực"
Hình như... Máu chó dê trong người nàng trỗi dậy rồi!!!
Nhịn! Nhịn! Phải nhịn!
Đôi mày kiếm của nữ nhân cau lại nhìn nàng, nàng giật mình bắt đầu giải thích.
- Ta, ta không phải cố tình nhìn ngươi tắm đâu, chẳng qua ta .... Ta...
"Nói sao được nhỉ? Chẳng nhẽ bảo ta xuyên không? Chắc chắn là không tin rồi!"
- À, ta đi nhầm đường á, đúng rồi, là nhầm đường. Xong cái nóng quá thấy hồ nước ở đây xong nhảy xuống tắm, không có ý định nhìn trộm nàng đâu!
"Nàng? " mày của nữ nhân lại cau lên .
Nàng luống cuống.
- Với lại ta là nữ nhân, hai nữ nhân với nhau thấy cũng bình thường mà hì hì!
Nàng cố nở ra nụ cười chân thành, giải thích nửa giờ mỹ nhân vẫn không ý định phản ứng, nàng lắp bắp. Nàng là rất sợ nữ nhân này đi báo quan nha!!!
- Thật mà, đều con gái cả, ngươi xem ta có ngực đây!
Nói rồi, nàng túm bàn tay của nữ nhân ấy đặt lên ngực nàng, ánh mắt chờ mong nhìn người nọ. Cầu mong là nàng ta tin, cầu mong là không đến nỗi đi báo quan!
Chỉ thấy, ngực mình bị người đó nhéo một cái, nhịn vậy, chắc là đang thử xem có đúng không thôi.
Thế là nàng vẫn cười.
Mặt nữ nhân ngơ ngác nhìn nàng, phán một câu xanh rờn.
- Nhưng ta không có ngực!
#End
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản - Anh Bắp
RomanceDưới đây là tổng hợp tất cả các đoản mà Bắp đăng lên facebook❤❤ Mong các bạn ủng hộ