- Chia tay đi!
Chia tay? Câu này cô nghe không ít từ anh rồi. Anh ghen là anh chia tay, chẳng hiểu! Mỗi lần chia tay là cô đều phải mò đi xin lỗi, đâm ra cũng thẹn.
Mặt dày thật!
Lần này thì khác, chia thì tay, mơ cũng đừng nghĩ Lục Tuyết Anh cô vác mặt đi xin lỗi!
Lục Tuyết Anh nheo mắt nhìn anh :"Thật?"
- Đúng!
Anh quả quyết như vậy, ok cô nghe.
- Được!
Chỉ vậy, cô vào mess xóa hết biệt hiệu, đổi màu, xóa tiểu sử trên facebook, nói chung cô xóa hết tất cả có liên quan đến anh.
Anh bực mình lắm đấy, nhưng cũng chẳng làm gì. Đợi ngày qua ngày cô xin lỗi, nhận sai. Nhưng, con nhỏ ấy không động tĩnh luôn, bơ anh luôn!
Vài ngày sau, hết chịu nổi, vòng vo lôi điện thoại nhắn tin với cô.
[ Tuyết Anh! ]
"Đã xem"
[Béo?]
"Béo cái tiên sư nhà anh!"
Cô phải rất cô kiềm chế đấy, nhưng cô thật không giỏi chịu đựng!
[ Tại sao đổi pass facebook?]
"Đã xem"
[Béo!]
Cô nghiến răng "Trường Nam Quốc, anh đừng quá đáng!"
[Nói đi]
"Tôi thích, có được không?"
[Tôi nói em liền để lại pass cũ, không đừng trách tôi cho nick em ra đảo!]
"Anh dọa tôi? Tôi sợ chắc?!"
[Em thử xem!]
Hừ, vậy đấy nhưng là cô vẫn đổi lại pass cũ, anh ta nói là anh ta sẽ làm, cô là không phải sợ mất nick, mất có thể lập cái mới mà. Nhưng hình như cô cố tình đổi pass cho anh!
Để pass anh ta biết, hắn cố tình lẫn tới, nhắn tin với những tên con trai tán tỉnh cô, dọa gặp họ đánh. Có thằng gan dạ hẹn luôn anh rồi, xong cái hôm ấy, tên nọ bị đánh đến nhập viện!
Cô càng bực bội.
"Trường Nam Quốc, anh đừng nghĩ tôi không làm gì anh! Người ta nhắn tin với tôi có liên quan gì đến anh? Đừng quên, tôi và anh đã chia tay!"
[Chia tay là chia tay, tôi đâu có nói không cần em!]
Vô sỉ! Cái lí luận gì đây?
"Anh vô sỉ, chính anh đòi chia tay!"
[Vợ ơi, anh xin lỗi, anh sai rồi, vợ tha lỗi cho anh đi huhu]
[Em không tha thứ cho anh, anh khóc cho xem]
[Huhu, còn không rep nữa anh đi tự tử cho xem! ]
Cô phì cười, Nam Quốc cục súc mọi hôm đâu rồi?
"Đồ điên, em đi ngủ!"
#End
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản - Anh Bắp
RomanceDưới đây là tổng hợp tất cả các đoản mà Bắp đăng lên facebook❤❤ Mong các bạn ủng hộ