"Muốn là ta có thể thắng một hồi, ngươi liền đem kia tam giác khố xuyên đủ một ngày!" Tu La nói.
"..." Thiên Lý nhất thời lâm vào khôn cùng trầm mặc.
"Không dám sao?" Tu La có chút đắc ý, nhìn Thiên Lý này do dự bộ dáng, nguyên đến chính mình còn có chút tiềm lực.
"Không là, theo lý thuyết ngươi khẳng định không diễn, nhưng vạn nhất ngươi không tiết tháo mà lấy số tiền lớn thu mua đối thủ..." Thiên Lý nghiêm túc nói.
"Ngươi còn thật nhắc nhở ta." Tu La trịnh trọng trả lời.
Thiên Lý liếc nhìn hắn một cái, "... Hảo đi, đến liền đến đây đi." Nói xong, vẻ mặt ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục hào phóng.
Tu La nhất thời nhiệt tình mười phần, chân tâm là mão túc kính cùng với đối phương liều mạng cái ngươi chết ta sống. Nhưng Thiên Lý nói hắn không thắng được đảo đều không phải là một mặt coi thường hắn, mà là suy xét đến tái chế vấn đề. Lần này cạnh kỹ tái là đấu loại, thâu một vòng liền cho ra cục, bọn họ mỗi một tổ đối thủ đều cùng bọn họ nhất dạng là một đường thắng lại đây , đến tứ ngũ luân sau đó, tái thủy cũng có cái hạn độ, trọng tại tham dự ngắm cảnh đội cũng đều bị đào thải đến không sai biệt lắm .
Này đây, Tu La cứ việc càng ngày càng dụng tâm, càng ngày càng hăng hái, tao chịu đả kích lại càng lúc càng lớn, bất luận hắn tái như thế nào liều mạng, cũng tổng cảm giác là tại tại chỗ đạp bước. Thắng lợi vô vọng a.
Chính buồn bực đâu, lần này gặp được đối thủ lại cười đến hết sức sáng lạn, còn hướng hắn khoát tay áo, "Hải, có thể bắt đầu đi?"
"..." Tu La đều không biết nên như thế nào đáp lại , cái này lấy pháp trượng tóc vàng thiếu niên, cá tính phong tao, ID cũng phong tao —— Kim Sáp Vương Tử, Tu La phản ứng đầu tiên là đây nhất định là cái mười mấy tuổi tiểu thí hài.
Đối phương vẫn là cấp túc thời gian hắn chuẩn bị , không hề đánh lén ý tứ, chính là hắn ngẩn người đến thật sự có hơi lâu, đối diện cái thứ nhất phép thuật oanh lại đây thời điểm, Tu La một chút bị nổ đến mông nở hoa.
Hắn nổi giận, tiểu thí hài cũng khi dễ ta! Nhìn tiễn!
...
Mấy phút đồng hồ sau, Tu La lần thứ hai hạ tràng.
Cái thứ hai là Thiên Lý, Kim Sáp Vương Tử làm theo chào hỏi trước, "Nha, lại gặp mặt , nghe nói các ngươi đánh đến không tồi a."
Tiến tràng thời điểm, hắn liền nhận ra Thiên Lý. Mấy vòng xuống dưới, này thủ sát ba người tiểu tổ xông ra biểu hiện đã tiểu phạm vi lưu truyền ra, thậm chí lục tục có một chút ngoạn gia cố ý theo vào gian phòng xem xem bọn hắn trận đấu, thật sự là này tương du đội rất có đặc sắc, người đầu tiên vĩnh viễn bị người đuổi theo đánh, người thứ hai vĩnh viễn đuổi theo người đánh, hơn nữa nhiều lần đều là một chọn tam, quả thực đội nếu như danh —— cùng tương du đội đánh nhau đều là đến đả tương du (đi ngang qua - xem náo nhiệt) . Đại gia sôi nổi suy đoán, tương du đội này đội danh nhìn như chỉ do khôi hài, kì thực dã tâm bừng bừng, muốn đem sở hữu đối thủ đều giáng cấp vi tương du đảng, vô ly đầu sau lưng rất có điểm trên trời dưới đất duy ngã độc tôn ý tứ hàm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Thiên Lý hành trình tác giả:Vân Thượng Quân Tử
General FictionVăn án Toàn tức võng du, kỹ thuật lưu, nội dung vở kịch hướng. Song đại thần, bình thường hoan hỉ oan gia, tràng thượng phối hợp khăng khít Tổng thể thoải mái khoái trá, hư hư thực thực sảng văn, nhưng ăn khớp nghiêm cẩn, du hý đặt ra tinh tế vô...