Phần 6

60 2 0
                                    


Một thì sẽ tốt.

Nhưng mà tái như thế nào cường đại, một cái đàn trào xuống dưới, đối mặt mấy chục người vây công, cho dù là Vô Cữu, bị giây sát cũng là thuận lý thành chương sự.

Nhưng hắn như trước uy phong lẫm lẫm chiến đấu hăng hái, nghĩa vô phản cố mà giãy dụa, toàn lực ứng phó mà kéo dài hơi tàn.

Chỉ là vì cấp đội hữu nhiều tranh thủ chẳng sợ một giây thời gian.

Thắng lợi ngay tại tiền phương, đây là sáng sớm trước hắc ám.

Vô Cữu đều không phải là lẻ loi một mình, tại cách đó không xa, có hai người xen lẫn trong người đôi trong, khuynh này toàn lực dành cho Vô Cữu tối hữu lực trợ giúp.

Tu La, Hàn Giang Tuyết.

Vô Cữu dẫn đầu ba chiêu bức lui quanh mình đối thủ, chính mình lại tận lực không hoạt động cước bộ, chỉ muốn cự kiếm không ngừng phản kích ý đồ tới gần địch nhân, giống như dưới chân thủ vững cái gì tuyệt đối không thể chắp tay nhượng người bảo tàng. Hắn làm này đó, đều là vì nhượng Tu La cùng Hàn Giang Tuyết tại đây hỗn loạn tình hình chiến đấu trung có thể đem phép thuật thuận lợi mà mệnh trung hắn. Không nói đến Tu La, Hàn Giang Tuyết bất quá là cái phổ thông ngoạn gia, Vô Cữu biết rõ đối nàng không thể yêu cầu rất cao.

Phối hợp, là chiến thuật trung trọng yếu một hoàn. Vô Cữu bất luận ở đây thượng vẫn là tràng hạ, hắn tồn tại đều thường thường làm người ta cảm thấy thập phần thoải mái.

Đệ 194 chương thương nghiệp nghiệp đoàn

Đương nhiên, địch nhân tất nhiên không thể thoải mái .

Bên kia, Thiên Lý thành công sáp thượng cờ xí sau không có lãng phí mảy may thời gian, xoay người liền hướng kế tiếp cũng là một người duy nhất không ma pháp trận tật hướng mà đi, đồng thời tầm mắt đảo qua tự trong đám người toát ra Trùng Trùng.

Trùng Trùng không phụ sự mong đợi của mọi người, thừa dịp cơ hồ tất cả mọi người bị nhiễu loạn là lúc, tay mắt lanh lẹ đoạt quá lá cờ liền thân thủ linh hoạt mà tự người phùng trong tả hữu xuyên qua, hoả tốc lui lại.

Nhưng mà, ma pháp sư trong có được tinh lọc loại kỹ năng ngoạn gia chỗ nào cũng có, tránh thoát Vô Cữu trào phúng trói buộc sau, bọn họ ngược lại theo dõi Trùng Trùng.

Thiên Lý tại khoảng cách thượng có ưu thế, so Trùng Trùng nhanh một đoạn. Trùng Trùng cứ việc coi nàng ưu dị di chuyển vị trí kỹ xảo kết hợp di chuyển vị trí kỹ năng vứt bỏ đại bộ phận cái đuôi, vẫn như cũ có hai người theo đuổi không bỏ, bọn họ không có khả năng đủ bên người, nhưng bọn hắn có thể dùng bản đồ pháo oanh kích thượng tại bọn họ công kích trong phạm vi Trùng Trùng. Bừa bãi ma pháp một tả mà xuất, điên cuồng gào thét hướng Trùng Trùng bóng dáng dâng mà đi, Trùng Trùng tay phải mãnh liệt giương lên, dùng sức mà ném trong tay cờ xí, nàng nháy mắt bị ma pháp dòng khí bao phủ, cờ xí lại đúng lúc thoát ly kỹ năng phạm vi, nhưng thấy kia mạt tung bay hồng sắc cao cao phi khởi, họa xuất một đạo rõ ràng mà mạnh mẽ đường cong, hướng phía phương xa rơi đi.

Võng du chi Thiên Lý hành trình   tác giả:Vân Thượng Quân TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ