Chap 2

4.6K 345 19
                                    

Ban nãy ở nhà với Huy nên nàng cảm thấy rất ngột ngạt, nàng đành lảng đi, mua một ổ bánh mì cho Kim rồi bắt Grab đến chỗ làm việc của Kim chờ đợi. Nàng thấy thời gian đợi Kim còn dễ thở hơn phải tiếp xúc với Huy, hắn lúc nào cũng nhắc nhở nàng biết rằng nàng phải tranh thủ cho con nàng, phải hại Kim, nàng nghe nhiều đến phiền não.

"Nhi nè."

Nàng giật mình, vội vàng trả lời: "Em nghe ạ?"

"Chị đang tự hỏi người em yêu ra sao?"

Nhi im lặng.

"Cái người làm bụng em bự lên đó, cô gái."

Nhi phì cười: "Thì cũng là người bình thường thôi ý ạ, cũng có hai mắt, hai mũi hai miệng."

"Em chọc chị." Kim thúc tay vào cánh tay Nhi, hai người cùng nhau về nhà cũng đã là chuyện một giờ rưỡi sáng. Lúc trước Kim chưa biết chuyện Huy và Nhi có quen biết nên cô cảm thấy rất có lỗi khi Nhi ở trong nhà mãi, đúng thật là ngu ngốc.

Thay đồ xong cũng là hai giờ sáng, đang chuẩn bị nhắm mắt dỗ mình vào giấc ngủ thì Huy sờ soạng bên trong áo cô, ý đòi hỏi rõ ràng. Kim đẩy nhẹ Huy ra chỗ khác, Huy lại càng được nước làm tới, lật người lên trên cô, nhìn thẳng vào mắt cô nghi hoặc: "Em sao vậy?"

"Em mệt lắm, không muốn."

"Một chút thôi, anh hứa không làm em mệt đâu."

"Đừng, Huy!"

Bên kia phòng, Nhi nóng lòng như lửa dốt. Nàng đi sang phòng của hai vợ chồng họ, mở cửa ra định xem xem hai vợ chồng có định hành sự không thì phát hiện cửa phòng đã khóa trong rồi. Nàng tức tối đi về phòng mình, trong lòng tưởng tượng ra hai người đang quấn lấy nhau mà bức rức không thôi. Hai người họ! Đầu nàng như bốc khói, nàng không muốn làm nữa, nàng không muốn nhìn hai vợ chồng họ ân ái như bây giờ.

Là ghen với Kim hay ghen với Huy, Nhi cũng không rảnh để tìm hiểu nữa.

Buổi sáng Kim cảm giác như giường lún xuống kha khá, cô mở mắt dậy thì thấy Nhi đang ngồi bên giường mình, ánh mắt oán hận hệt như cô giết chết cha chết mẹ em ấy.

"Gì vậy Nhi? Mới sáng sớm!"

Nhi tức giận nói: "Tối qua chị ồn lắm chị biết không?"

Kim nhíu mày nghi hoặc, ồn? Cô có làm gì mà ồn? Tối qua Huy đòi không được thì lăn đùng ra ngủ, cô cũng mệt quá mà ngủ thiếp đi, chẳng lẽ lại ngáy ư? Cô có tật ngáy khi ngủ ư?

"Chị xin lỗi, để chị đi khám mới được."

Nhi càng nghe càng tức điên lên nữa, hai vợ chồng họ hạnh phúc quá nhỉ? Hạnh phúc đến đầu của Nhi cũng sắp phát nổ lên mất.

"Khám cái gì? Tốt nhất chị nên khám tình trạng hôn nhân của chị ấy!" Nhi tức giận quá mức nên mới thốt ra một câu ngu si như thế, sau khi nói xong nàng chỉ muốn tự vả mình, đúng là một con tiện tì ngu ngốc.

Nghe câu này xong Kim cũng chẳng buồn nổi giận, cô xỏ chân vào dép của mình, đứng lên đi vệ sinh cá nhân. Ngáy thì khám thử xem bị gì, tự nhiên em ấy lại đá xéo vào tình trạng hôn nhân của cô, có vẻ là không đợi được ngày lên làm chánh cung nương nương rồi.

[Fanfic] Ta Phải Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ