Tám tháng mạt, hải thành nghênh đón cuối cùng một hồi bão táp, mây đen áp đỉnh, sắc trời đều so ngày xưa ám đến sớm.
Phòng ngủ phụ cửa phòng bị đẩy ra, mợ Ngô Anh Hoa một bên cầm khăn lông sát thủy một bên lớn tiếng oán giận: “Hạ lớn như vậy vũ cũng không biết đi mái nhà đem chăn thu! Suốt ngày đem chính mình nhốt ở trong phòng, cũng không sợ mốc meo!”
Thích Ánh vẫn không nhúc nhích ngồi ở phía trước cửa sổ, liền tư thế cũng chưa biến.
Nửa nằm ở trên sô pha Du Trạc lười biếng mở miệng: “Nàng lại nghe không thấy, ngươi rống nàng có ích lợi gì.”
Ngô Anh Hoa đi qua đi ở hắn trên đầu chụp một cái tát: “Nàng điếc ngươi cũng điếc sao? Liền biết chơi game, ngươi lập tức cao một, còn cùng sơ trung giống nhau nhưng kính ngoạn nhi đâu?”
Du Trạc bị chụp đến vẻ mặt không cao hứng, cọ đến một chút đứng dậy chạy về chính mình phòng quăng ngã tới cửa.
Ngô Anh Hoa chán nản, quay đầu lại xem Thích Ánh còn bảo trì nguyên tư thế ngồi ở phía trước cửa sổ, nhỏ yếu bóng dáng sấn ngoài cửa sổ mưa to, đột ngột sinh ra một loại lạnh tanh cô đơn. Nghĩ vậy cháu ngoại gái tao ngộ, trong lòng kia sợi khí tức khắc tan hơn phân nửa.
Nàng đi qua đi gõ gõ mặt bàn.
Thích Ánh lúc này mới quay đầu lại, thấy là mợ, thanh triệt mềm mại đồng tử lóe một chút, môi mỏng hơi hơi nhấp, lộ ra một cái thật cẩn thận cười tới.
Ngô Anh Hoa bị nàng cái này cười đâm vào trái tim một trận tê dại, nội tâm yên lặng buông tiếng thở dài khí, lấy ra di động đánh chữ, đánh xong lại đưa cho nàng xem.
Thích Ánh ánh mắt dừng ở sáng lên trên màn hình: Hạ mưa to, ngươi cữu cữu đêm nay không trở lại, đi ngủ sớm một chút.
Trước kia Thích Ánh là không biết chữ.
Tiếp thu thân thể này ký ức sau, những cái đó nàng đã từng xúc không thể thành tri thức như là không thầy dạy cũng hiểu, làm nàng đối thế giới này đều có hoàn toàn mới nhận tri.
Chỉ là mỗi lần nhìn đến di động vẫn là cảm thấy mới lạ. Như vậy tiểu nhân đồ vật, không chỉ có sẽ sáng lên, còn có sinh động như thật hình ảnh, thật là quá thần kỳ.
Thích Ánh triều mợ ngoan ngoãn gật gật đầu.
Ngô Anh Hoa lúc này mới dấu môn rời đi.
Thích Ánh tiếp tục đem ánh mắt đầu hướng ngoài cửa sổ. Mưa gió tiệm đại, bên đường đại thụ bị thổi đến ngã trái ngã phải, dầm mưa chạy chiếc xe thường xuyên lập loè đèn xe, chạy thong thả.
Bên ngoài nhất định thực sảo, nhưng nàng cái gì cũng nghe không thấy.
Chỉ có ngẫu nhiên vù vù.
Nàng đi vào thế giới này đã hai tháng có thừa.
Mới đầu Thích Ánh chỉ tưởng mộng. Rõ ràng ở biết được tướng quân chết trận sa trường ngày ấy, nàng một dải lụa trắng huyền với xà nhà, đi theo tướng quân mà đi.
Nàng còn nhớ rõ trước khi chết hít thở không thông cùng thống khổ, thậm chí nhớ rõ hoàng hôn chiếu vào trong viện kia viên hợp hoan thụ thượng khi, kim sắc quang. Nhưng lại lần nữa tỉnh lại, nàng liền thành cái này mười bảy tuổi câm điếc thiếu nữ, một lần nữa sống lại đây.
Xa lạ ký ức giống thủy triều đem nàng thổi quét.Quảng cáo
Thiếu nữ cũng kêu Thích Ánh, nửa năm trước mất đi cha mẹ, tuyệt vọng rất nhiều nuốt phục thuốc ngủ. Bị cứu giúp sau khi trở về, tim liền thay đổi người.
Đại khái là bởi vì thân thể này bản năng, mỗi khi nàng đi hồi tưởng có quan hệ này đối cha mẹ ký ức, trái tim tựa như bị kim đâm giống nhau đau, khiến cho nàng gián đoạn hồi ức.
Thích Ánh tưởng, cái kia thiếu nữ nhất định quá thật sự bi thương.
Bởi vì ký ức bản năng, cái này đối nàng mà nói vốn dĩ thế giới xa lạ, lại nơi chốn để lộ ra quen thuộc.
Lần đầu tiên nhìn đến TV khi nàng thế nhưng một chút cũng không kinh ngạc, chỉ là cuối cùng lên giường ngủ, mới hậu tri hậu giác cảm thấy thần kỳ.
Nàng tựa như trời sinh sống ở thời đại này người, duy nhất còn không thể thích ứng, là ngoài ý muốn tạo thành tai điếc cùng thất thanh, mà vụ này ngoài ý muốn, chính là làm cho nguyên chủ cha mẹ bỏ mình đầu sỏ gây tội.
Nguyên chủ ba ba là một người tập độc cảnh sát, ở phá hoạch cùng nhau buôn lậu ma túy án kiện sau bị phạm tội đội trả thù, bắt cóc nguyên chủ cùng nàng mụ mụ. Giải cứu trong quá trình, phát rồ tội phạm kíp nổ bom, phạm tội đội tuy rằng toàn bộ đền tội, nhưng nguyên chủ cha mẹ cũng trọng thương mà chết, chỉ có nàng một người còn sống.
Xử lý xong phía sau sự, nguyên chủ bị cữu cữu Du Trình kế đó hải thành, nhưng vô pháp tiếp thu cha mẹ tử vong thiếu nữ cuối cùng lựa chọn rời đi.
Thích Ánh mới vừa tỉnh lại kia đoạn thời gian, cữu cữu cùng mợ cơ hồ 24 giờ thủ nàng, sợ nàng lại làm việc ngốc. Thẳng đến gần nhất bác sĩ tâm lý cho nàng làm thí nghiệm đều biểu hiện tâm lý trạng huống tốt đẹp, Thích Ánh mới bị cữu cữu từ viện điều dưỡng tiếp về nhà.
Cữu cữu đối nàng thực hảo, mợ tuy rằng tính tình hỏa bạo, cũng là miệng dao găm tâm đậu hủ người, ngay cả cái kia phản nghịch đệ đệ Du Trạc, mỗi cách một giờ đều sẽ gõ cửa tiến vào nhìn xem tình huống của nàng.
Đây là Thích Ánh trước nay không cảm thụ quá thân tình.
Nàng là loạn thế trung cô nhi, ở binh hoang mã loạn trung trong lòng run sợ mà lớn lên, mười bốn tuổi năm ấy chạy nạn khi, bị trong núi cường đạo kiếp lên núi trại, vốn định một đầu đâm chết lấy bảo trong sạch, tướng quân lại như bầu trời thần chỉ buông xuống, đem nàng cứu ra tới.
Tướng quân xuyên một thân huyền sắc khôi giáp, ngồi ngay ngắn với hắc tông lưng ngựa, đạm thanh hỏi nàng: “Nhưng có nơi đi?”
Nàng rưng rưng lắc đầu, tướng quân liền cúi người duỗi tay, ôm quá nàng eo sườn, đem nàng chặn ngang bế lên mã. Từ đây, tướng quân phủ thành nàng gia.
Tướng quân chưa cưới vợ, to như vậy tướng quân phủ chỉ có nàng một người. Tướng quân thu nàng làm thiếp, tuy hàng năm chinh chiến hiếm khi trở về, lại công đạo trong phủ trên dưới muốn hảo sinh đãi nàng.
Nàng đem chỉnh trái tim cả người đều cho cái kia oai phong một cõi uy vũ tướng quân, nàng nghe được thiên hạ bá tánh là như thế nào ca tụng kính ngưỡng nàng trong lòng chiến thần, lại không nghĩ, chiến thần cũng có chết trận sa trường kia một ngày.
Tướng quân có hay không từng yêu nàng?
Thích Ánh không biết.
Nhưng nàng ái tướng quân.
Nàng này mệnh là tướng quân cấp, tướng quân đã chết, nàng tại đây trên đời lại vô nhớ mong. Chỉ mong sau khi chết may mắn chôn theo, chết nếu cùng huyệt, đó là nàng vinh hạnh lớn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH GIÁO BÁ TIỂU TIÊN NỮ
Roman d'amourHán Việt: Xuyên thành giáo bá đích tiểu tiên nữ Tác giả: Xuân Đao Hàn Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: Chương 58 【58】 Thời gian đổi mới: 21-07-2019 Cảm ơn: 40 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cổ xuyên k...