02 Ms.Parfait

88 5 0
                                    

Plot

Isang Simpleng babae si Rina Parfait nag tratrabaho sa Parfait shop madalas syang natatawag na Ms.Parfait dahil na rin sya ang sikat na waitress dun at pangalan nya rin yun..18 years old na sya na may iisang pangarap syang hinahangad kaya nag sisikap syang matupad ito..Gusto maging Stewardess kaso bitin ang heigh nya T^T kahit masakit sa loob looban nya tinanggap nya ang katotohanan na hindi sya matangkad and hindi sya pwedeng maging stewardess ngayon may isa pa syang goal at ang goal na yun ay ang makapagtapos muna nang pag aaral...Kahit hirap na sya nag sumikap pa rin syang mag aral para makakuha ng diploma..kahit na bagsakin sa Math..( masipag naman :P) ginagawa nya pa rin nya ang lahat para makapagtapos..pero isang araw may isang lalaking nagpatibok ng kanyang puso ang pangalan ng lalaking yun ay Rein..Hinahabol habol nya ito kahit saan hanggang sa magustuhan na rin sya ni rein..naging masaya sila aabot na sana sila sa Anniversary kung hindi lang dumating ang karibal nyang si Cathy...yung akala nilang TRUE LOVE nya na akala lang pala..

Years past..

Medyo umunlad na ang kanyang life ( LOVE LIFE? wag nyo ng itanong ) Sumikat ang store na kanyang pinapasukan pero one day hindi naging maganda ang araw nya..dahil naging costumers nya ang dalawang kinaawayawan nya..ofcourse Ang Ex nya at ang HAYOP na Bitch na mangaagaw ng boylet na malanding epal sa lovelife na si Cathy
Hindi nya alam kung ngingitian nya ba ang dalawa o hindi,kating kati na ang kanyang kamay para pag sasampalin ang dalawang pesteng yun..

Kung kayo yun anung gagawin nyo?

[ A/N:Napahaba ang plot :)))) hope you like it ❥ ]
Follow me in twitter:@aemie_14_
Add me or follow me in facebook:liezel ann rivera

Ms.ParfaitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon