-Flash back- (Chapter 03 the last part of rina's pov)
Rina's POV
"May mahal ka na bang iba?"
Anong sasabihin ko? Oo,Pero baka hanapin nya kung sino yun.
O Wala..
"W-wala b-akit?"Nagulat ako ng halikan nya ako sa labi this kiss was full of Everything Disappointment,Sadness,Happiness and pag ka sabik.Mahal nya pa ba ako?
"Good..mag sisimula uli tayo sa dati liligawan uli kita,magiging ta----."
"Sasaktan mo uli ako.."Sabi ko habang nakayuko
"Parfait..hindi kita niloko.."
"Ano bang sinasabi mo! Nakita ko kahalikan mo yung kabit mo! hindi pa ba sapat yun para sabihin kong hindi mo ako niloloko!?"
"Rina..sorry"Sabi nya ng nakaharap sa akin
"Wala ng magagawa ang sorry mo.."
"Parfait,Nung araw na makita mong may kahalikan ako na iba...actually hindi ako yun..Kaya ako ngayon nag sosorry kasi iniwanan kita..Nag punta kami sa U.S ni dad nakalimutan ko lang na ipaalam sayo.Tapos pag balik ko wala na tayo."
"Anu bang pinag sasabi mo ikaw yun! eh
hindi ako tanga! sabi mo pa nga sino ka ba!"
"Parfait...May kakambal ako.."Hindi pwede..hindi
"H-haha wag kang manloko"
"Parfait ipapakilala ko sya sayo bukas.."
"Kung may kakambal ka bat hindi mo sa akin sinabi!!"
"Kasi hindi ko rin naman sya dati kilala eh.."
"Anong ibig mong sabihin?"
"Dati nung baby pa kami nag hiwalay ang parents namin kinuha ni mom yung kakambal ko at ako naman si dad.Hindi sinabi ni papa na may kakambal pala ako.Until nung nakita ko yung baby picture ko.May katabi akong kamukhang kamukha ko.Kaya tinanong ko yun kay Dad sabi nya oras na daw para malaman kong may kapatid ako at nakatira sya sa U.S.Kaya pumunta kami dun biglaan din kasi eh..kaya di ako nakapag paalam sayo.Kaso pag punta namin dun.Wala na pala sya.Kakalipat nya lang sa Pilipinas"Nagulat ako ng tumawa sya
at itinuloy yung sinabi nya
"Tapos pag balik ko,nakipag break ka na sa akin dahil nakita mo 'akong' nakikipag halikan sa ibang babae...dun ko lang nalaman na ang kakambal ko pala yun.."
"Pero bakit hindi ka na..nag pakita? pag tapos nung break up natin?"
"Nag pakalayo layo muna ako..Tina try kong mag move-on kaso di ko kaya..Namimiss lang kita..umaasa lang ako na mag kabalikan uli tayo...Please Parfait.."I fell so bad..ang tanga ko! Ang sama sam kong tao..
"Ok..Pag bibigyan kita Rein"Nagulat ako ng yakapin nya ako ng sobrag higpit.Yung hindi ka na makakahinga
"Anu ba!!!! ang pangalan ng kapatid mo? rein?"
"RAIN"
"PAREHO KAYONG REIN!?"
"Hahaha oo pero yung spelling mag kaiba sa akin R-E-I-N sa kanya R-A-I-N"Kaya..pala akala ko talagang sya yun..eh..mukha..pati yung pangalan the efff!!
"Oo nga pala..turuan mo na ako...Tutor kita dba?"
"Hahaha oo bakit mahina ka pa rin sa math?"
">.> nag improve na ako noh! Kung dati 10/50 ngayon 20/100 na!"
"Hahaha -X0X- grabe..halika tuturua kita bawat mali mo hahalikan kita ha!"
"=3= NOOOOO"
".___. Sige na~ baka mamaya sadyain mo na mag kamali ha..para lang makakuha ng kiss"
".///0///. hindi kaya!!"
"Bat ka namumula!"
"Mainit kaya dito"
"SUS~~"
-END OF FLASH BACK-
Ngayon ok na kami..pero yung best friend ko naman ang may problema..
Tinotoo nga ni Rein na hahalikan nya ako pag nag kakamali ako
------------------
A/N: :3 AWW SO SWEET <3
BINABASA MO ANG
Ms.Parfait
Short Story3 stories and one story [gets mo?] Tunghayan ang love story ni RINA,REIN,PAULA,DARLENE,TAICHI,REIN,FRANCE AT ZACH ❥ first short story 10-17 lang siguro chapters lang ang nilalaman ng story na to.. KILIGIN SANA KAYO (^_^)