1

106 1 0
                                    

☆, chương 1:

Lâm An mới vừa đem hành lý để tốt, cửa phía sau liền cùm cụp một tiếng mở.

Tiến vào có ba người, dẫn đầu vị kia cái cao nhất. Áo sơ mi trắng quần đen, tư văn nhân xuyên pháp. Có thể làm phía trên mở ba cái chụp xuống mặt in một vòng bùn sau, cũng chỉ còn sót lại một thân lưu manh. Lại càng không bàn luận cặp kia từ đầu tới đuôi nhìn mình chằm chằm lóe tinh quang không có ý tốt đôi mắt,

Lâm An nhíu mày lại, tâm lý có chút không thoải mái.

Trần Gia Lâu đi theo lão đại phía sau, con ngươi hướng bên trong cửa vừa nhìn, âm thanh đột nhiên cất cao: "Nhá ôi, đại ca diễm phúc không cạn a, tiểu tử này non."

Từ Tân thu hồi ánh mắt, khinh thường thở dài thanh, khá là khó chịu mà đá cửa nách bảng, "Cái rắm, đàn bà."

Phía sau hai cái tiểu đệ sách sách nở nụ cười.

Lâm An xoay người, dường như không nghe thấy giống như đem valy lại đi góc dời điểm, sau đó từ bên trong rút ra một quyển lam ô vuông phương bố hướng dựa vào tường khoảng không giường đi đến.

"Ta cho ngươi ngủ nơi ấy ?"

Lâm An dưới chân khựng lại, quay đầu lại nhìn Từ Tân liếc mắt một cái, tâm lý cân nhắc hạ nặng nhẹ, vẫn là nhẹ giọng mở miệng: "Từ ca hảo."

Từ Tân hai tay sao tại trong túi quần, vòng tới hắn trước mặt đặt mông ngồi ở hắn vừa định tuyển trên giường ngủ, lại đem này bạch diện tạo thành dường như tiểu tử quan sát biến, đáy lòng càng ngày càng khó chịu: Làm, non thành như vậy cùng đem như thuỷ thông, còn chưa đủ hắn Từ Tân luyện tập.

"Nghe nói ngươi là sinh viên?"

"Ân."

"Sẽ đánh nhau sao?"

"... Không biết."

Từ Tân thối khẩu, thấp giọng mắng câu, lại hỏi: "Người phụ nữ kia đây, chơi đùa không?"

Lâm An trảo ga trải giường tay nắm chặt lại, nguyên bản trắng nõn mặt khoảnh gian khắc đỏ bừng lên, "Không, không có."

Từ Tân lông mày căng thẳng mắt thấy liền muốn làm khó dễ, bên người Trần Gia Lâu lại đột nhiên một nằm rạp người tiến đến hắn bên tai, "Kia cái gì ca, lúc trước ta nghe tiểu Đinh nói..."

Từ Tân thấy hắn kia vẻ mặt gian giảo hình dáng mặt không khỏi về sau nhượng nhượng, vì vậy "Nhị ghế tựa" ba chữ liền chui khâu may chạy vào bên cạnh trong tai người.

Lâm An đứng ở Từ Tân ba bước địa phương xa, mặt trắng loát xuống.

Hắn sớm nghe nói này trong xưởng có tên lưu manh đầu lĩnh gọi Từ Tân, trong nhà bối cảnh không nhỏ, lão gia tử kháng Nhật lập được quân công, nhưng đáng tiếc □□ thời điểm bị đấu đi nửa cái mạng, què rồi một cái lui. Từ Bá Đạt có tam con trai, con lớn nhất Từ Quang khi còn trẻ cũng tiến vào đội ngũ, mệnh quá đại, chính trực bọn họ kia một nhóm hướng chiến địa chạy đi thời điểm, phía trước lại lui về nói là trận chiến đánh xong, vì vậy Từ Quang liền bạch lượm cái viện càng món hời lớn, hơn nữa trong nhà một bên vị này đại phật, hắn hơi hơi bò bò liền từ cái trận doanh tiểu binh lên tới quan liêu bộ tộc, ba mươi tuổi thời điểm cưới cái lão bà, lão bà đệ đệ sau đó không lâu từ C thị kim tốt cuộc giám đốc nhảy một cái thăng lên đến C thị Phó thị trưởng.

Rỉ Sắt - Hoành Đao Lập MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ