2

54 0 0
                                    

Lâm An nghe đến đó, rốt cục không nhịn được lên tiếng đưa nàng đánh gãy, có chút do dự hỏi: "Thúc thúc ngươi hắn... Gần nhất trong công tác có phải là không quá thuận lợi?"

"Ân?" Từ Viện chợt vừa nghe, hơi suy nghĩ một chút, hỏi ngược lại: "Có sao? Ta không biết a..." Vừa nói vừa có chút khó hiểu mà nhìn hướng hắn, "Lão sư làm sao đột nhiên hỏi cái này?"

Lâm An thần sắc hơi có chút mất tự nhiên ho khan một tiếng, cấp tốc che đậy đi đáy mắt toát ra thân thiết chi sắc, nói quanh co trả lời: "... Không có gì, chỉ là tùy tiện hỏi một chút."

Từ Viện không nghi ngờ hắn, ồ một tiếng sau liền lại đem đề tài chuyển hướng về phía nơi khác.

Nhanh đến bác ái giao lộ thời điểm, Từ Viện đột nhiên nói cảm thấy được khát nước, muốn lên cách đó không xa tiệm tạp hóa bên trong mua chai nước uống, lại thấy thời gian cũng sắp áp sát buổi chiều nhập học điểm, liền nhượng Lâm An đi trước, chính mình mua xong đồ vật sau đó liền đến.

Hai người tại cửa ngã ba tách ra, một cái lướt người đi quẹo vào cửa tiệm, một cái ra đầu hẻm trực tiếp hướng đường cái đối diện X Trung thiên môn đi đến, cũng không biết, một phần không vì người cảm thấy nguy hiểm từ lâu nằm vùng ở không đáng chú ý khúc quanh.

Vòng qua X Trung bên ngoài tường rào một loạt cây cối đang muốn chuyển biến thời điểm, Lâm An đột nhiên nghe đến phía sau truyền đến một đạo xa lạ giọng nam.

"Này, phía trước, đứng lại."

Lâm An nghe tiếng bước chân hơi dừng lại, nhưng mà còn chưa kịp dừng lại, vai liền bị một cái tay từ phía sau 撘 trụ.

"Gọi ngươi đấy, không nghe thấy?" Lâm An này mới hoàn toàn dừng lại bước chân, hắn nghi hoặc mà xoay người, chỉ thấy một cái hơi có chút quen mắt cao tráng nam người đứng ở phía sau mình, trong miệng ngậm cây tăm, chính một mặt lệ khí mà nhìn mình chằm chằm.

"Ngươi chính là Lâm An?" Đối phương nói quay đầu nhìn về trên đất nhổ bãi nước bọt, một giây sau liền quay lại mặt đến, "Tối hôm qua sáu điểm đến bảy giờ, ngươi có phải là cùng một nữ tại các ngươi tiểu khu ăn bữa cơm?"

Lâm An nghe hắn ngữ bộc lộ không quen, không khỏi hơi nhíu lại lông mày, vừa tối tự quan sát đối phương vài lần sau, mới gật gật đầu, mở miệng hỏi: "Xin hỏi có cái gì..."

Không nghĩ một câu nói còn chưa nói, liền thấy đối phương bỗng nhiên giơ tay lên, sau đó một cái trọng quyền trước mặt huy tới, tùy theo đồng thời vung qua tới, còn có một câu vang dội mà bao hàm tức giận chửi bậy, "Mẹ hắn cái đồng tính luyến ái tử biến thái! Lão tử nhắc nhở ngươi, ly em gái ta xa một chút, tái hắn mẹ bị lão tử gặp được, có tin hay không lão tử mẹ hắn trực tiếp đưa ngươi vào diêm vương điện!"

Một tiếng này động tĩnh không nhỏ, đối diện trên đường phố đã có người nghe tiếng nhìn lại.

Đối phương lược xuống câu này lời hung ác, liền hướng trên đất thối một khẩu, lấm lét nhìn trái phải phiên sau liền chuẩn bị thừa dịp hoàn không bao nhiêu người chú ý quay người rút lui.

Rỉ Sắt - Hoành Đao Lập MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ