Chapter two

0 0 0
                                    

5:00am na,Krukkrukkrukkrukkk WHAT THE nakalimutan ko palang magdinner kagabi dala ng pagiyak ko nakatulog ako.hayy papasok ba ako o hindi,pero mabuti kung papasok nalng ako kahit di ko pa sya kayang makita titiisin ko nandun naman ang mga kaibigan ko,na handa akong pasayahin,patawanin.

nakapagbihis nako,pag bukas ko sa pinto isang lalaki ang nakita ko nakatayo sa pinto at walang iba kundi si ASHTON.

"anong ginagawa mo dito?"sabi ko "please eunice let me explain please"ahh let me explain pala ahh osige magiging matibay ako dito kayo ko ito gagabayan ako ni god dito"ohh so,sige explain mo na"hahahaha tignan ko lng"pwede ba sa kotse nalng tayo hahatid nadin kita please?"hahaha o sige ba hahaha"sige tara?" "sakay na" pagsakay namin sa kotse nya nung una walang kibuan pero ako ang unanng bumasag sa katahimikan"so ano na explain mo na."our father in heaven holy be your name your kingdom come your wil be done on earth as it is in heaven give us-

ehh nagp-pray pa ko ehh nagsalita agad."kasi nung day na naging tayo at napasagot kita second day na yun pagkatapos namin mag break ni angela,so kinabukasan pumunta si angela sa bahay namin at nag sorry sya sa ginawa nya kaya ayun naging kami ulit at sinabi ko ky angela ang tungkol satin kaso ngalng ayaw nya munang makipagbreak ako sayo kasi naaawa sya sayo"ahhahaha WHAT THE F**C* naawa ang babae hahaha "ahh so naawa sya sakin bakit naman nya ako kawawawaan kung sinabi nyo agad ede happily ever after sana kayo,but it's okay i'm getting be stronger,ang dali lng kasi maka MOVE ON ehh,so sige byee na ibaba mo na ako dyan at may pupuntahan pa ako"pagkasabi ko dun hayyy salamat god at ginabayan nyo ako pero ang sakit parin ehh..hininto na nya yung kotse nya at mabilis naman ako bumaba at pumara ng taxi."kuya sa may international school lng po ako"ahhh parang kilala ko si kuya driver"ok po mam,ay musta na po kau mam?"sabi na nga ba ehh sya yung nasakyan ko kahapon ehh"eto kuya medyo naka move na po,so musta na po kayo kuya?"nakakangiti namn yung ngiti ni kuya kasi naaalala ko yung asawa nya hahaha"eto ok lng nmn at buti nalng nakamove on kana iha ^_^"hahaha ako pa ;)"syempre po matatag yata to,ay dyan nalng po ako baka mapasobra pa eto po bayad oh keep the change po ;)"bumaba nako diretso sa klase......boring naman Puro kanta tinuturo mapeh kasi kami ngayon ehh nasa music na kami katatapos lng ng arts.after 1 hour english subject,addjectives lng,after 1 hour again,science parts of microscope at what microscope do in small living thing?after that my favorite VACANT hahaha dumiretso agad ako sa school grounds umupo ako sa bench.........may naalala nanamn ako dito kami sa school grounds minsan tumatambay ni ashton ehh dito din sa bench na ito,naalala ko nanamn yung paguusap namin kanina sa kotse nya kaya ayun napaiyak nalng ako bigla "do you want handkerchief?"may boses ng lalaki ang narinig ko pag katingin ko sa mukha nya di familiar siguro transferee lng sya dito mukha namang mabait ehh kaya kinuha ko na ung panyo at pinamunas ko sa sipon ko ay di joke lng sa luha ko syempre(a/n nakuha nya pang mag joke sa gitna ng nararamdaman nya nuh hahaha xD)mabait nga talaga pati itsura nya ehh."thanks dito sa panyo ahh,eunice nga pala name ko"hahaha mala anghel ang itsura nito hahaha "ha wala yun at sayo nadin yang panyo nayan,hahaha lorence name ko ;) ;)"nagsmirk pa ohhemmghiee hahaha jwk."ahh bakit ka pala umiiyak ahh?"ayan na tanung pa ehh?"ha?brokenhearted yata ehh hahaha"at iyon nagkwentuhan pa kami hangang sa matapos ang Vacant namin,mabait pala talaga sobra hahaha tapos no girlfriend since birth daw sya,sa pogi at kabaitan nya wala syang girlfriend kasi una muna daw pagaaral kasi since kindergarten nasa top na daw sya galing nga nya ehhh.tapos na klase namin pauwi na ako ng may tumawag sakin"EUNICE!EUNICE!"pagkaharap ko si lorence pala kala ko sino hahaha "ohh bakit?hahaha hingal na hingal"hayy sana maging kaibigan ko ito ang bait ehh"hahaha pauwi ka na ba sabay na tau,sino ba nmn di hihingalin dun palang sa corridor nyo tinatawag nakita di ka lumilingon"hahahaha kawawang bata"hahaha ganun ba di ko narinig ehh ^_^ tara sabay na tayo saan ka ba?"pumayag naman ako na sabay na kami para mas maging ka close ko sya :)"ahh dyan lng ako sa may beverlyhills subdivision"ahh dun lng ang lapit lng din pala"WHAT?SA BEVERLYHILLS SUBDIVISION?"ehh?"oo dun lng bakit ikaw ba saan ka?"ayan parehas lng pala kami ng subdivision ehh anong street kaya sya?"dun din ehh""ANONG STREET KA?"nagkasabay pa kami hahaha "SA F.SANTOS STREET"ehh?sabay din hahaha.sabi nya"ehh magkaparehas lng pala tayo ehh so tara na?nandun na kotse ko ohh tara?""sige tara"nung nasa kotse na nya kami madami pa kaming napagkwentuhan at iyon nga since kindergarten nasa top na sya puro top 1-4 daw sya lagi.(a/n so musta na guys?musta na pagbabasa boring ba o maganda?hahaha xD pasensya na kung matagal akong mag published ng parts/chapters)

PrologueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon