- Em không thấy khỏe sao?
Hắn lo lắng hỏi, gương mặt cô có chút biến sắc, càng ngày càng xanh xao hơn.
Cô chỉ khẽ lắc đầu, lần đầu ra mắt ba mẹ chồng mà cứ ọe lên ọe xuống thật mất mặt quá mà.
Ánh mắt bà La bỗng sáng rực lên.
- Con dâu, tháng này con đã đến chưa!
- Dạ chưa.
Chaeyoung nhẹ nhàng lắc đầu.
- Vậy trễ mấy tuần rồi.
Cô lẩm bẩm suy nghĩ một hồi.
- Hình như lâu rồi, con cũng không nhớ rõ nữa, chắc là 2, 3 tuần gì đó.
- Vậy là đúng rồi!
Bà La cười tủm tỉm, khiến hắn không hiểu gì hết.
- Đúng cái gì vậy mẹ?
Bà đứng phắt dậy, rồi kéo cô lên lầu.
- Theo mẹ...
Cô bị kéo bất ngờ, không biết sao trăng gì cũng gật đầu đi theo, để lại hắn ngơ ngác, ông Massi thì mỉm cười như đã biết trước được điều gì rồi.
...
-----
- Con dâu ơi xong chưa?
Cánh cửa toilet mở ra.
- Sao rồi, đưa mẹ xem.
Bà giựt lấy cái gì đó trên tay cô, nhìn một hồi rồi cười tủm tỉm.
- Nhìn này là 2 vạch, là 2 vạch đó.
Bà hét lên sung sướng, cuối cùng thì mong ước của bà cũng thành hiện thực.
- Sao chứ... Vậy có nghĩa là...
Cô hơi ngập ngừng, không biết điều mình đang nghĩ trong đầu có giống bà không.
- Con có bảo bối rồi chứ sao?
...
- Thật...Thật hả mẹ!
Cô hơi sựng lại vài giây, chưa kịp định hình được điều gì đang diễn ra, trong người cô...đang có một sinh linh nhỏ...tồn tại...
Cô...được làm mẹ rồi.
Hắn thấy tiếng thét của mẹ mình liền chạy lên xem thử, không biết họ đang làm gì mờ ám giấu hắn nữa.
- Mẹ, có chuyện gì vậy? Chaeyoung không khỏe thì về thôi! Anh đưa em đi gặp bác sĩ.
Vừa nói hắn vừa kéo tay Chaeyoung vào lòng, mới xa nhau vài giây là hắn đã thấy nhớ rồi.
Bà tiến lại gần, cốc cho hắn một cái vào đầu.
- Con nhẹ nhàng với con bé thôi!
Hắn nhìn cô với ánh mắt khó hiểu, cô chỉ cúi đầu khẽ cười, rồi đưa que thử thai cho hắn.
- Anh xem đi, đừng vui quá lố nha!
Cô chọt chọt ngón tay vào cơ múi hắn, gương mặt có chút bối rối.
Hửm, hắn nhìn một hồi trong sự ngu ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi! (LiChaeng)
RomanceMột con sói nham hiểm lúc nào cũng ra vẻ vô hại, như con cừu non đáng yêu. Cô thỏ trắng ngây thơ, trong sáng. Khỏi phải nói cũng biết thỏ trắng thế nào cũng bị sói ăn sạch cho coi.