lovezone

1.8K 195 20
                                    

Jungkook giật mình sụt sùi mũi, vội vã lau nước mắt. Nó cắm đầu cắm cổ xoay người chạy đi mặc hắn chạy theo níu lại.

Taehyung chạy thêm vài bước đến cầu thang liền bắt được nó. Hắn nắm cổ tay nó, giựt phăng tờ giấy trên tay nó nhét vào túi quần mình. Lại nhanh chóng chồng cái áo khoác dày cộm lên người nó mà lắp bắp giải thích.

"Cậu mau mặc vào đi. Tờ giấy này là là tôi ghi để trêu cậu thôi! Đừng nghĩ nhiều, thật sự không có chuyện gì đâu mà."

Nó ấm ức không đáp, đột nhiên oà lên khóc nức nở. Cả người chui rúc vào lòng hắn, nước mắt nước mũi đều thấm ướt toàn bộ chiếc gile xanh đen làm hắn chỉ biết xót xa ôm lấy nó. Mặc cho bao nhiêu con mắt đang nhìn chăm chú vào bọn họ, hắn chỉ muốn cùng nó ôm vào những ngày lạnh lẽo như vậy thôi. Chỉ mong nó đừng khóc nữa. Vì lỡ như nó khóc, cả thế giới của hắn hệt như đổ mưa.

"Đừng khóc nữa mà. Xin cậu đấy Jeon..."

"Kim Taehyung cậu là đồ xấu xa! Sắp đi xa lại không nói với tớ một tiếng! Cứ im lặng như chưa có chuyện gì xảy ra như vậy cậu không thấy cậu rất quá đáng sao Taehyung?"

Nó nhỏ giọng trách mắng, mỗi câu đều tương đương với một cái đánh nhẹ vào vòm ngực hắn.

"Đồ đáng ghét!"

"Cậu dối tớ!"

"Cậu gạt tớ!"

"Giấu tớ nhiều như vậy, cậu có biết cậu đáng ghét lắm không hả?"

Taehyung ngày càng siết chặt nó hơn, hắn không chối bỏ nữa, vì hắn biết nếu càng chối sẽ càng khiến nó khóc nhiều hơn thôi. Chỉ xót xa xoa đầu nó, im lặng không đáp, mà đối với cả hai, không đáp chính là khẳng định mất rồi. Jungkook siết lấy thắt lưng hắn, im lặng như vậy là đúng rồi còn gì.

Nó uất ức lại mắng, mỗi lúc đều nhỏ giọng hơn.

"Tớ không thích như thế đâu... Cậu không xem tớ là bạn thân sao?"

Nó vừa dứt câu, hắn đột nhiên thầm cười. Taehyung thản nhiên nâng mặt nó, dửng dưng đáp.

"Đương nhiên là không rồi. Tôi chấp nhận làm bạn thân của cậu từ khi nào chứ? Đồ ngốc này, tôi thương cậu nhiều lắm đấy, có biết không?"

Hắn ôm mặt làm nó ngượng nhắm nghiền mắt, cả thân thể to lớn càng lúc càng cúi xuống. Cho đến khi khoảng cách giữa hai cánh môi chỉ còn được tính bằng xen-ti-mét, hắn bất chợt dừng lại. Ngập ngừng một lúc bèn hạ sâu người xuống hôn lên môi nó.

Nụ hôn nhẹ nhàng như thế, ấy vậy mà khiến cả khu B hét toáng lên. Đứa nào đứa nấy cũng lấy điện thoại ra chụp hình, vì đáng yêu quá, cặp này đáng yêu chết bọn nó rồi!

Taehyung một tay ôm nó vào lòng, một tay luồn xuống đan mười ngón với nó, hạnh phúc lan khắp cánh môi làm hắn không còn biết làm gì ngoài việc thầm cười trong lòng. Nhưng Jungkook lại đối lập với hắn. Nó ngượng đỏ ran cả mặt, hai gò má sớm đã nóng rực lên, bàn tay rụt rè đặt lên ngực hắn, tay khác cũng cùng hắn đan chặt.

VKook || twoshot || LovezoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ