friendzone

2.5K 179 3
                                    

Tôi và cậu, vốn dĩ không còn là bạn thân từ rất lâu rồi.

"Tiền bối Kim, em rất thích anh!"

'Nhật ký của Jeon Jungkook 28.12

Daegu, ngày hai mươi tám tháng mười hai. Hôm nay là một ngày tuyết rơi dày đặc, đến mức hầu như phủ kín cả sân trường vỏn vẹn chưa đầy một tiếng. Và mình đang ngồi trong lớp với tâm trạng vô cùng vui sướng. Bởi vì sao hả? Vì mình vừa chạm mặt tiền bối Kim!!!!!!!!! Phấn khích quá!! Hôm nay tiền bối đã nhìn mặt mình, lại còn nhoẻn miệng cười, là cười với mình, với mình đúng chứ?'

Jeon Jungkook nắn nót từng chữ một, vừa cười mỉm vừa viết, đôi mắt long lanh khó che đậy niềm hạnh phúc trong lòng.

Kim Taehyung từ xa bước đến, bộ dạng trông rất mệt mỏi quải cặp táp ở sau lưng, nhưng vừa nhìn thấy nó đã nhếch môi cười khẽ. Thật lạ quá, chỉ cần thấy nó là hắn liền nổi hứng muốn trêu chọc. Hai chân hắn bắt đầu nhanh hơn, một tay cầm chắc hộp sữa, một tay như thường ngày vò rối mái tóc mềm của nó. Lập tức trêu cho nó nổi đoá lên.

"Tên thần kinh này, mới sáng sớm đã chọc gan nhau à?"

Taehyung chỉ khẽ cười, đồng thời đặt lên bàn nó hộp sữa ấm: "Cho cậu này. Sữa này ngán lắm, tôi không thích."

Jungkook liếc hắn, xuỳ một tiếng rõ to. Nhanh tay giựt lấy hộp sữa rồi cắm ống hút.

"Không uống thì đưa đây! Cần gì phải chê sữa người ta như thế? Ngon vậy mà chê là tạo nghiệp đấy biết không?"

Taehyung ngồi xuống kế bên nó, lấy trong cặp ra một cuốn sách dày, im lặng đọc, kĩ càng từng dòng một. Nói đọc sách thế cho sang thôi chứ đọc được vài dòng hắn đã muốn ngủ cho khoẻ, có điều hắn liếc mãi, liếc mãi vẫn không thấy rõ nhật ký của nó viết cái thứ gì trong đó.

Jungkook uống hết hộp sữa liền xách theo cuốn nhật ký chạy te te ra ngoài, nó đỏng đảnh như đứa con nít mới lớn, nhìn cái bộ dạng cứ như đang yêu đương ấy.

Nó xách nhật ký đi mất khiến hắn ú ớ định với theo nhưng do nó đi nhanh quá nên hắn chụp không kịp.

Kim Taehyung ấm ức bặm môi, hắn mới đọc đến "...bởi vì" thôi nên đã không biết dòng tiếp là cái gì, tại sao nó lại vui sướng. Trong lòng lại thầm nghĩ, chẳng lẽ không có hắn nó vui sướng lắm à?

Kim Taehyung chống cằm nhìn theo, bĩu môi thở dài các kiểu, hắn không tin là nó với ông tiền bối gì đấy sẽ thành đôi được đâu. Chắc chắn là như vậy mà. Vì một gã nguỵ quân tử như gã làm sao xứng với nó được.

Vẫn là hắn với nó sẽ đẹp đôi hơn nhiều.

Vừa nghĩ đã thích rơn người.

VKook || twoshot || LovezoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ