Lượng lớn thời gian bị hai người đem ra tại trong rừng cây nhỏ ầm ĩ một trận, chờ Lộ Đồng đi vào thời điểm, Tần Sơ mới phản ứng được.
"Ta đệt!" Hắn sách một tiếng, nằm úp sấp ở cửa trường học, như con chó nhỏ dường như, vừa giận, răng nanh cũng lộ ra ngoài "Ngươi gạt ta! Ngươi có phải hay không cố ý kéo dài thời gian!"
Lộ Đồng bất đắc dĩ lắc đầu.
Thi đại học ba ngày, Tần Sơ liền chờ ở bên ngoài ba ngày.
Có đôi khi là trà trộn ở nhà trường trong đám cùng một đám ba mươi, bốn mươi tuổi phụ nữ trung niên giao lưu nuôi tâm đắc, này nhãi con nghe được còn rất nghiêm túc, làm sao mang tiểu hài nhi làm sao nuôi đứa nhỏ, tư thế kia còn kém lấy chi bút đi nhớ.
Lộ Đồng ngày cuối cùng thi xong đi ra thời điểm, Tần Sơ không biết từ nơi nào lấy cái ghế đẩu nhỏ lại đây, cùng mấy cái a di ngồi thành một vòng, hắn khổng tước xòe đuôi bản lĩnh, tại đối mặt phụ nữ trung niên tình huống hạ cũng không có giảm bớt nửa phần mị lực, hống đến một đám a di vây quanh hắn xoay quanh.
"Con trai của ta da cực kì, ba ngày không đánh nhảy lên mái nhà lật ngói." Tần Sơ nói như vậy, chu vi một vòng a di liền cười.
Nói hắn nhỏ như vậy tuổi tác, chính mình cũng tự cấp người khi con trai, đi nơi nào tìm một đứa con trai đến.
"Thật sự có a, tuy rằng tương đối da, bất quá trưởng đến vẫn rất soái, giống ta."
Liền là một trận cười vang.
Tần Sơ ở chỗ này vô nghĩa xả cực kỳ tẻ nhạt, dư quang cong lên thấy được Lộ Đồng, đứng lên vỗ vỗ ống quần "Mẹ của đứa bé đến, ta đi, a di."
Hắn phất tay tái kiến, tối thiểu có mười ba cái a di đối với hắn cười khanh khách vẫy tay.
Lộ Đồng "Nhân khí rất cao."
Hắn tạo ra dù, cấp Tần Sơ chống đỡ.
Tần Sơ cười nói "Ăn dấm nói thẳng."
Trong tay hắn có một cái có điện ao quạt nhỏ, là vừa nãy từ a di trong đống lừa gạt tới, lúc này chính mở ra cấp Lộ Đồng thổi.
Sáu tháng trời nóng nực người chết, Lâm Tự Âm sợ nhiệt, cùng với một ngày khảo thí liền đừng tới. Cũng thiệt thòi Tần Sơ cái này nuông chiều từ bé Đại tiểu thư ngồi trụ, có thể chờ ở bên ngoài hắn ba ngày.
Lộ Đồng cầm bao giấy ăn cho hắn "Trên mặt đều là hãn, ăn rồi chưa, tìm một chỗ ăn cơm trước."
Tần Sơ "Ta còn tưởng rằng ngươi phải giúp ta sát."
Lộ Đồng "Đứt tay vẫn là đứt chân ?"
Tần Sơ "Ngươi người này sao lại như vậy máu lạnh vô tình a?"
Lộ Đồng "Lại muốn bắt chia tay uy hiếp ta? Chiêu này đã không có tác dụng ."
Tần Sơ bị hắn nghẹn một chút.
"Ngươi không nhìn ra ta đang làm gì sao?" Hắn quơ quơ trong tay tiểu quạt máy.
Lộ Đồng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Lại Thời Trung Học Của Cha Ta - Tam Thiên Phong Tuyết
RomanceTrọng hồi ngã ba đích cao trung thời đại Ảo tưởng không gian, vòng giải trí, điềm văn, vườn trường, phú nhị đại giáo bá sa điêu mỹ nhân công X cao lĩnh chi hoa soái bức học bá thụ, AO xứng Tích phân: 375,814,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ...