Tôi, một đại tiểu thư muốn gì được đó , vả lại với cái nhan sắc tuyệt mỹ này phải nói là không biết bao nhiêu chàng trai đã phải quỳ xuống chân tôi để cầu xin một ánh nhìn từ đôi mắt tuyệt hảo này. Nghĩ xem ! những kẻ tầm thường ấy sao có thể xứng với tôi chứ ?? cái họ thấy có lẽ là cái gia tài đồ sộ mà tôi sẽ được thừa hưởng hoặc là cái nhan sắc mỹ nữ này !!! ha ha ha ...... nếu nhưng tôi chẳng có tiền , chẳng có nhan săc , bọn họ ..... làm sao có thể để ý đến một người tự kêu, tự đại như tôi chứ !!!!
Giới thiệu sơ sơ về thứ làm nên sự tự tin này vây !!! đại khái thì : bố tôi là chủ tịch tập đoan GJ nắm trong tay chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao , vài sòng bạc lớn ở macao , vài rãi rác vài công ty con ở một số lĩnh vực , điều này tôi thực sự nắm không rõ vì đại khai việc tôi cần làm là thừa hưởng và tiêu tiền.còn về mẹ ấy à .... Bà ấy là một người phụ nữ quyền lực đầy quyến rũ , bà ấy là hoa khôi trường đại học Quốc Anh , năm ấy cũng vì ham vui mà mẹ tôi đã tham gia cuộc thi nhan sắc ấy chỉ vì một lời thách của người bạn , ấy thế mà bà lại đoạt giải nhất lại còn nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông trong nước cũng như ngoài nước . Đam mê thực sự của mẹ tôi là trở thành một nhà thiết kế thời trang nên từ cái lần duy nhất tham gia thi hoa khôi ấy thì bà chả tham gia thi nữa mà tập chung và sự nghiệp thiết kế cua mình .
Từ nhỏ tôi đã được ba mẹ cho sang nước ngoài sinh sống và học tập tính tự lập , tuy vậy tôi vẫn dùng tiền của họ điều điều , ai bảo tôi là bao bối , là tâm can , con gái duy nhất của họ chứ ??? đúng không ??? số tốt có ba mẹ tốt thì nhất định phải tận hưởng chứ !!!
Nhưng...............
Làm gì có chuyện dễ ăn như vậy ???? ông trời ấy mà ! nếu đã cho bạn một tia hạnh phúc , nhất định sẽ ban thêm cho bạn một phần đau khổ , ....... Cái đó gọi là sự đời đó ......
Cuộc sống tôi vốn vĩ là cao cao tại thượng người gặp người yêu , người nhìn người mến. để rồi đến một ngày trời không đẹp mấy không có nắng hạ cũng không có gió xuân ... xuất hiện 1 người làm tổn thương lòng kêu ngạo của tôi một cách ghê gớm ....đến cả nhìn tôi một cái cũng không thèm nhìn , xem tôi là cái gì chứ ??? mù à ??? đại mỹ nhân ở ngay đây còn không biết thưởng thức !!!! loạn cả rồi ! chưa ..... điều này chưa ghê đâu !!!! còn một điều ghê hơn ..... là rốt cuộc sao bao nhiêu năm tháng tôi động tâm rồi .... Là cái gì chứ ???? là yêu đó !!!! là YÊU ,,...... nhưng thế nào lại động tâm với một đứa con gái trong không khác đứa con trai là mấy chứ ???? đùa .... Ông trời đúng là đang đùa tôi sao ????
Đâu chỉ dừng ở đó ..... một nữ cường quyền thế bá đạo tôi đây lại là .....
Lại là ......
MỘT
TIỂU
THỤ
...
...
Được rồi ,tôi sẽ kể lại cho các bạn nghe về quá trình trở thành tiểu mỹ thụ của đại mỹ nhân tôi đây !!!! thật là quá gian nang .... Tên lão công đáng chết đó .......thật sự ....quá đáng ..hmmmmm
YOU ARE READING
TRƯỞNG PHÒNG ĐẠI NHÂN
Short Storylâu lâu mình mới viết truyện các bạn có đọc thì góp ý mình nha , phần mô tả sẽ ở chương 1 mà nhìn chung là mình viết về công cuộc cưa đổ lão công của đại tiểu thư liêm sĩ ư ????? hông có ????? đã là người đẹp thì là gì cũng đúng , miễng bàn !!!!!