Chương 3 : chấp nhận hiện thưc

5 0 0
                                    



Tại tập đoàn GJ ,

Phòng kinh doanh , mọi người ai nấy điều bận công việc riêng của mình hôm nay là cuối thàng ai cũng phải làm báo cáo Tổng kết công việc , lại 2 cái dự án lớn cần phải nộp vào hôm nay đúng thật là bận rộn. nhưng.... Bận rộn thì bận rộn đó những bà tám của phòng vẫn không quên công việc chính của mình đó là lan truyền tin tức !!!!

" nè mọi người hay gì chưa ??"

" Chuyện gì ??"

Chỉ với một câu hỏi mà đã khơi dậy sự tập chung của hơn 5 con người đại khái là cả một phòng chỉ trừ một người vẫn đang ngồi bên góc cửa sổ làm việc ..

" nè, mọi người đã xem tin trên bản thông báo chưa ? tập đoàn chúng ta, nói chính xác là phòng chúng ta sắp có thêm người mới"

" trời mẹ , tao tưởng cái gì ghê lắm, thì tuyển nhân sự thôi mà, làm ghê"

" muốn biết hông ? tao vừa điều tra được môt số thông tin "

" mày là kinh doanh hay là an ninh mà điều tra ??"

" thì cũng phải quan tâm người sẽ vào làm cùng chúng ta chứ , nghe nói là một mỹ nhân , là người đẹp đó "

" mỹ nhân ??? , nghe được nha"

" nghe nói là họ Trương , có liên quan gì chủ tịch hông ta ??"

" xì , tao cũng họ trương nè, hông lẽ tao con chủ tịch hả ?? đồ điên "

" nghe nói là tốt nghiệp ở mỹ đó"

" quan trọng là năng lực ... không có năng lực học trường gì cũng vậy thôi"

" mọi người tập chung làm việc đi, hôm nay chúng ta phải hoàn thành công việc để báo cáo cuối quý, không để sang mai được đâu"

Một câu nói vang lên làm tan ra ngũ đại tướng đang xúm chụm lại bàn chuyện với nhau, mọi người ai nấy lại nghiêm túc làm việc. người vừa phát ra âm thanh nghiêm nghị ấy chính là trưởng phòng kinh doanh .

Nói đến trưởng phòng kinh doanh này thì ... là một người tốt nghiệp trường không cao, ban đầu chỉ là bằng cách nào đó thương thảo thành công một dựa án vượt qua thức thách của giám đốc kinh doanh nên được nhận và tập đoàn , sau 2 năm thành tích làm việc lại vượt trội , chứng tỏ năng lực qua các dự án lớn và rất thành công nên được bổ nhiệm làm trưởng phòng ngoài ra đời sông riêng tư thì không ai biết lắm , chỉ biết ở tập đoàn thì được nhân viên kính nể được cấp trên yêu quý . nhìn chung tính cách trầm ổn, hơi hướng nội khép kín.

Đúng như đã hẹn sau 3 tháng tốt nghiệp vi vu đây đó thì Tiffany trở về Việt Nam vào tập đoàn của bố mình để làm việc. ngày đầu tiên đi làm cô đã dành cả một ngày để lựa cho mình một bộ đồ ưng ý nhất , dù sao bản thân cũng là một mỹ nhân lần đầu tiên xuất hiện sao có thể qua loa được [ thật sự quá tự luyến bản thân mình rồi ,]

Bộ đầu tiên , cô chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá dài màu trắng cup ngực, tô đậm từng nét quyến rũ body , lộ rõ xương quai xanh thon dài khuyết nhẹ nhưng có thể là người khác chết đấm trong ấy với làn da trắng ngần tinh tế , phủ khoác lên một chiếc áo choàng lông thú triệu đô cô mới mua được tuần trước .thật sự đẹp !!!!!!

TRƯỞNG PHÒNG ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now