Một
Ngụy Vô Tiện theo một mảnh hắc ám trung tỉnh lại, đệ nhất cảm giác là giống là bị người đương ngực đạp một cước đau đớn.
Hắn không biết ít nhiều năm không như vậy rõ ràng thực tế địa cảm thụ quá đau khổ, chỉ cảm thấy choáng váng đầu hoa mắt, sau một lúc lâu không thể từ trên mặt đất đứng lên. Chính mình run rẩy tay vừa sờ trước ngực, ướt sũng, tái vừa thấy, đầy tay là máu.
Cùng máu đồng thời ánh vào rèm mắt đích thị khối này thân thể y phục rộng rãi ống tay áo, Ngụy Vô Tiện sửng sốt, thuần trắng y phục tương khảm một vòng cuốn vân văn đường viền, không phải Lam gia đồng phục lại là cái gì.
Hắn đây là đoạt cái Lam gia đệ tử bỏ?
Ngụy Vô Tiện lúc này sợ tới mức thương tổn cũng không cố, té địa ngồi xuống bốn phía nhìn quanh, phát hiện chính mình đang ở một ngọn núi trong rừng, ánh trăng nát đầy đất, ánh ở trong mắt cũng là tính thanh u. Nhưng Ngụy Vô Tiện cũng không cái kia nhàn tình nhã trí đi thưởng thức, hắn vừa mới ngoài ý muốn "Đoạt xá", vẫn lại là cái Lam gia nhân, gọi hắn làm sao có thể không kêu khổ thấu trời.
Bên phải vừa vặn có giòng suối nhỏ, hắn vội vã nghiêng ngả lảo đảo địa chạy tới, sáng Khê Thủy chiếu ra nhất trương tuổi trẻ lại tuấn dật mặt, trên trán mạt ngạch bởi vì một phen lăn qua lăn lại xiêu xiêu vẹo vẹo, dính đầy vết máu, nhưng cũng mơ hồ nhìn ra mặt trên cuốn vân văn.
Xong rồi, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng kêu rên, hảo xảo bất xảo đó là một Lam gia nhân, chết tử tế không xong cư nhiên vẫn lại là thân thiết đệ tử, hắn về sau không thể thiếu cùng với lam vong cơ đánh đối mặt.
Tái cẩn thận nhìn lên, này khuôn mặt cùng chính mình nguyên lai lại có tám phần giống nhau, chẳng qua giữa trán có Lam gia nhân đặc hữu cái loại này bình hòa khí chất.
Này quả thực giống làm cho người ta trong lòng run sợ. Ngụy Vô Tiện nghĩ muốn, nếu của hắn hài tử còn sống, chỉ không cho phép cũng dài phen này bộ dáng.
Cảm khái xong rồi, Ngụy Vô Tiện hồi đầu nhìn lên, này mới phát hiện vài phần manh mối. Trên cỏ dụng máu họa thành rõ ràng cho thấy cái chiêu hồn trận pháp, huyết tinh quỷ dị, phù chú họa giống cuồng thảo.
Cho dù bị hắn vừa mới động tác lau đi không ít, lấy Ngụy Vô Tiện loại này Quỷ đạo đại sư đến xem, này căn bản chính là cái "Hiến xá" pháp trận.
Nguyên lai không phải hắn nhân duyên dưới sự trùng hợp đoạt lam gia tử đệ bỏ, mà là người này hiến xá cùng hắn!
Kỳ cũng lạ tai, quy phạm Đoan Phương Lam gia nhân lại là theo nào biết đâu rằng này kỳ quỷ hiến xá chi thuật? Vẫn lại là nói, lấy này lam gia tử đệ thân thiết thân phận, cư nhiên còn có người ức hiếp cùng hắn, Huyết Hải Thâm Cừu đến không tiếc chiêu Di Lăng lão tổ trên thân?
Bất quá như là đã thượng thân, cũng lặng im khế ước đạt thành, hắn hiện tại nhất định phải hoàn thành cái này Lam gia nhân nguyện vọng, chẳng thế thì sẽ thần hồn cụ diệt, về ở thiên địa.
Ngụy Vô Tiện phế đi một phen công phu kéo ra vạt áo, ngực có một cái xỏ xuyên qua thương tổn, không biết là thứ gì đó thương tổn, lại vẫn Ti Ti tỏa ra hắc khí, xem ra người kia là dính miệng vết thương máu họa trận pháp.
YOU ARE READING
cá trên băng
General Fictiontác giả: Hui Tây Sơn rơi xuống nước: Nguyên hướng ABO, Tiện Tiện bị Lam gia nhân hiến xá, phát hiện chính mình tuổi tác cùng thân nhi tử không kém là bao nhiêu cố sự (không phải) alpha: Lệnh quân beta: Thường nhân omega: Lệnh khanh Động dục kỳ: T...