tàn băng (《 cá thượng băng 》 ngoại thiên)

582 15 3
                                    

1- cha mẹ

Nán lại Ngụy Vô Tiện sâu xa tỉnh lại thời điểm, đầu tiên mắt ánh vào rèm mắt đích thị đang ở mặc y phục lam vong cơ. Nguyên nhân nguyên chủ làm việc và nghỉ ngơi duyên cớ, cho dù khởi so với bình thường sớm một chút, hắn cũng không có cảm giác được cực kỳ khốn, miễn cưỡng địa nâng suy nghĩ da xem trước mặt Hoạt Sắc Sinh Hương mỹ nhân mặc quần áo đồ.

"Thức dậy?" Lam vong cơ thân thủ vuốt vuốt hắn tóc mai tóc rơi, Ngụy Vô Tiện cọ cọ hắn ngón tay, hướng trong giường lười biếng địa chuyển người lại, "Vẫn lại là cho ta lấy thân áo trắng đi, chẳng thế thì ta sợ ngươi thúc phụ thấy ta khí tâm ngạnh."

Lam vong cơ theo lời cho hắn cầm áo trắng, đem nhuyễn không xương cốt nhân ôm lấy tới nắm lấy vào trong ngực, từng tầng khoác lên y phục. Xoay người lại lấy hài khi đó cho Ngụy Vô Tiện ngăn cản, chính mình ngáp xuống giường, mê hoặc địa giẫm đạp đóng giày, đứng lên đi sau hiện y phục lại có chút dài.

Ngụy Vô Tiện không tin địa quay đầu vừa so sánh với hoa, thật đúng là so với lam vong cơ lùn đi nữa cái đầu, đành phải chính mình ám xát tay xát tay mà đem đi xuống buông xuống tay áo hướng trên cánh tay đề ra.

Nghĩ muốn hắn kiếp trước cũng là cái cùng lam vong cơ không sai biệt lắm cao tuấn dật thanh niên, mỗi lần bị hiến xá liền không duyên vô vớ địa lùn đi một đoạn, trong lòng thực tại có chút không cam lòng.

Mặt trái lại vừa được, như thế nào thân cao liền không dài hơn điểm a?

Đúng lúc này, Lam Quy Hồng bưng cái bồn từ ngoài cửa chuyển tiến vào, tập quán tính hô thanh "Phụ thân", quay đầu thấy đứng Ngụy Vô Tiện, một phen khàn hỏa. Sau một lúc lâu, hắn từ trong kẽ môi ấp úng địa bay ra yếu kém yếu kém một câu "A nương", lỗ tai cũng Toàn Hồng thấu, còn có hướng trên mặt phát triển xu thế.

Này phản ứng lập tức liền đem Ngụy Vô Tiện đùa cười rộ lên, hắn vẫy vẫy tay, "A kham, quá lai!"

Lam Quy Hồng nhìn hắn thân (hôn) đa cầm trong tay cái lược, có phần không dám qua đi, sợ quấy rầy bọn hắn. Ngụy Vô Tiện thấy hắn tại chỗ cùng gốc địa lý dài xuất lai gậy trúc một dạng sững sờ đứng, lại vẫy vẫy tay, "Thẹn thùng cái gì? Quá lai!"

Lam Quy Hồng tất cung tất kính địa đi đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, không đợi mở miệng, trong tay bồn đã bị Ngụy Vô Tiện lấy đi phóng ở trước mặt trên bàn, thủ đi vào khò khè nhất bả, đem giấy lụa vặn vặn thủy đem ra.

"Mặt." Ngụy Vô Tiện nói.

Lam Quy Hồng: "Uh'm?"

Ngụy Vô Tiện hơi hơi đứng dậy, đem trong tay giấy lụa phóng tới trên mặt hắn, tinh tế trên dưới lau một bên, đánh thủy lại lau. Lam Quy Hồng thế mới biết là muốn giúp hắn rửa mặt, một chốc còn không có phản ứng kịp, chỉ cảm thấy giữa mũi lại là đau xót.

"Của ta tiểu Lam công tử, này lại là làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười địa nhìn của hắn giận vành mắt, dùng thủ chỉ cọ xát khóe mắt hắn, lại nhéo đem hắn mặt sườn nhục, "Trước gặp ngươi lại vẫn cảm thấy được đĩnh ổn trọng, như thế nào vừa đến nơi này của ta liền biến thành tiểu khóc bao."

cá trên băngWhere stories live. Discover now