Phần 4

396 7 0
                                    

Mục Thủy không chút nghĩ ngợi liền ra tiếng: "Muối tiêu! Đuổi theo hắn!"

Hắn sẽ lặng yên không một tiếng động di động, Tiêu Nghiêm cũng sẽ. Ai sợ ai?

Tại Mục Thủy ra tiếng đồng thời, bóng đen cũng nhìn thấy hắn. Bóng đen gắt gao mà theo dõi hắn, trong tròng mắt phụt ra xuất kinh người ánh sáng, hắn môi một há một mở. Mục Thủy mơ hồ có thể căn cứ miệng của hắn hình, đoán được hắn đang nói: "Cái thứ ba..."

Cái gì cái thứ ba?

Đệ 84 chương xem xét người tuyển

Mục Thủy bước nhanh chạy tới.

Tiêu Nghiêm cùng kia đạo bóng đen đã hoàn toàn biến mất không thấy .

Nói kính một tay đỡ cần cẩu, nhìn qua động tác nhẹ. Nhưng là vô thanh vô tức mà càng làm nghiêng lệch cần cẩu, ấn đi trở về.

Mục Thủy tâm nhất thời rơi xuống mà.

Ngô...

Mục Thủy bay nhanh mà kịp phản ứng, lập tức lại quay đầu nhìn cái kia Trương ca. Trương ca sớm đã kinh sợ ngây người, khẽ nhếch miệng, sắc mặt trắng bệch, đầu đầy mồ hôi lạnh.

Có phải hay không có thể như vậy tính đâu?

Văn hiểu nghiên là cái thứ nhất, Trương ca là cái thứ hai, hắn là cái thứ ba... Giữa bọn họ có liên hệ gì sao? Vẫn là nói, gần chỉ là bởi vì cái kia bóng đen cảm thấy hảo ngoạn, cho nên mới nhìn chăm chú bọn họ, đưa bọn họ một cái tiếp một cái làm vì chính mình con mồi?

Mục Thủy ngẩng đầu nhìn hướng Tiêu Nghiêm phương hướng ly khai. Không quan hệ, chờ Tiêu Nghiêm đem người bắt lấy, chỉ biết kết quả .

Mục Thủy xoay người tìm đến Khang Diệp: "Ngươi có thể đem cái kia Trương tiên sinh mời đi theo sao?"

Khang Diệp gật đầu, lập tức liền đi làm theo .

Chờ Khang Diệp vừa đi, Viên Thịnh liền lập tức lên tiếng nói: "Nhượng ta đi cũng có thể." Vì cái gì nhượng kia chỉ điểu đi? Viên Thịnh nhìn thoáng qua Khang Diệp bóng dáng.

Khang Diệp đột nhiên cảm giác đến sau lưng đánh úp lại hàn ý, khống chế không được mà hắt hơi một cái.

Mục Thủy thiếu chút nữa thốt ra, bởi vì ngươi nhìn qua tương đối dọa người nha. Nói đến yết hầu khẩu, lại bị Mục Thủy nuốt trở vào. Mục Thủy cuối cùng vẫn là châm chước , thay đổi một cái biểu đạt phương thức, khẽ mỉm cười nói: "Bởi vì chính là một chuyện nhỏ nha."

Nói kính hũ thanh đạo: "Hải, việc nhỏ viên ca cũng nguyện ý giúp ngươi làm ."

Viên Thịnh quay đầu tà liếc hắn liếc mắt một cái.

Nói kính bật người liền câm miệng .

Tề Tinh Hán trên người còn xuyên diễn phục, hắn tha kéo rộng lớn vạt áo, đi về tới Mục Thủy trước mặt, thấp giọng nói: "Có chút vấn đề."

"Ân?" Mục Thủy lực chú ý lập tức đã bị kéo đi qua, hắn nháy mắt, nghi hoặc mà nhìn Tề Tinh Hán.

"Ta đi xem." Tề Tinh Hán nói.

Người giám hộ quái vật - Cố tranhWhere stories live. Discover now