Thư danh: Quái vật người giám hộ
Tác giả: Cố tranh
Văn án:
Mục Thủy được đến phần thứ nhất công tác, chính là đồng thời trị liệu hảo vài cái tinh thần không bình thường quái vật, cũng đam mặc cho bọn hắn người giám hộ
Hỏi: Làm một đám quái vật người giám hộ là dạng gì thể nghiệm?
Mục Thủy: Tạ mời QVQ đương thầy thuốc hảo khó
*****
Hạt mấy đem viết tiểu kịch trường:
Đương án mạng phát sinh sau đó, bọn cảnh sát nắm bộ sở hữu cùng án mạng tương quan hiềm nghi người,
Này đó hiềm nghi người hình thù kỳ quái, vẻ mặt hung lệ, phi thường khó giải quyết
Cảnh sát tiên sinh gọi điện thoại chuẩn bị thông tri bọn họ người giám hộ
Sau đó đánh một cái dãy số, tái đánh một cái dãy số, . . . Phát hiện này đó dãy số như thế nào đều nhất dạng? ? ?
Cuối cùng chờ Mục Thủy đi vào hiện trường, cảnh sát tiên sinh rốt cục xác định —— này đàn tâm thần mất trí gia hỏa, bọn họ người giám hộ là cùng một người, mà người này hắn... . . .
emmmm dáng người tinh tế, khuôn mặt mềm mại, trên mặt còn mang theo ngủ gà ngủ gật ngủ đi ra hồng ấn.
Đứng ở chính giữa giống như một cái tiểu thiên ngan trà trộn vào diều hâu đàn.
Cảnh sát tiên sinh: exm?
【 đây là một mang kỳ huyễn phong nhẹ huyền nghi phong thế giới ~ toàn viên đều có bệnh ~】
【 bệnh thần kinh tao nói không ngừng quái vật công X sau lưng đứng một đám hung thần ác sát bệnh tâm thần con mọt sách thụ 】
Nội dung nhãn: Kỳ huyễn ma huyễn ngọt văn huyền nghi trinh thám sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Thủy ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Mục Thủy được đến phần thứ nhất công tác, chính là đồng thời trị liệu hảo vài cái tinh thần không bình thường quái vật, cũng đam mặc cho bọn hắn người giám hộ. Hắn cái thứ nhất người bệnh là đại minh tinh Tề Tinh Hán, hoạn có Cotard Syndrome. Tiếp xúc sau, hắn mới phát hiện Tề Tinh Hán sau lưng trường có quái dị gai xương. Theo sát mà án mạng phát sinh, một cái kỳ huyễn đại môn từ nay về sau hướng hắn mở ra...
Tác giả dùng lưu loát lại tràn ngập kỳ huyễn sắc thái bút pháp, miêu tả một cái mới lạ thế giới. Tại tác giả dưới ngòi bút, có nhìn thấy mỹ lệ sự vật liền sẽ nổi điên nhị hào người bệnh, có thực thịt thối vi sinh mặt nếu hảo nữ loại nữ điểu, có làm bạn mà sinh diễm điểu cùng tuyết nữ, hữu thần bí không thể nhắc tới Catopas... Tác giả giỏi về vận dùng ngôn ngữ, một bên miêu tả xuất tân thế giới kỳ dị, một bên lại đắp nặn xuất các hữu manh điểm nhân vật, cười điểm cùng tô điểm tề phi. Kế tiếp lại sẽ xuất hiện cái dạng gì quái vật, vả lại nhìn xuống.
YOU ARE READING
Người giám hộ quái vật - Cố tranh
غير روائيTấn Giang VIP2020. 01. 03 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 61127 Dịch dinh dưỡng sổ: 17372 Văn vẻ tích phân: 1,186,488,448 Văn án: Mục Thủy được đến phần thứ nhất công tác, chính là đồng thời trị liệu hảo vài cái tinh thần không bình thường q...