Phần 1

164 4 0
                                    


《 bảy mươi niên đại giảm béo nhớ / yêu giới đệ nhất mỹ nhân giảm béo hằng ngày 》

Tác giả: Quăng không hết quả táo

Văn án

Hồ tộc tân vừa đảm nhiệm tộc trưởng là cả yêu giới công nhận yêu giới đệ nhất mỹ nhân, nhưng bởi vì một hồi nguyền rủa biến thành một cái 266 cân đại mập mạp chuyển thế đến bảy mươi niên đại.

Vì để cho nàng một lần nữa trở về yêu giới, hồ tộc phát một cái ngụy trang thành hệ thống tiểu hồ ly.

Hằng ngày giám sát nàng giảm béo đánh vỡ nguyền rủa.

"Chỉ cần ngươi theo ta khế ước, hoàn thành tất cả nhiệm vụ. Không chỉ có có thể gặp lại người nhà của ngươi, còn có thể gầy thành một tia chớp. Ngươi nguyện ý không?"

266 cân đại mập mạp đàm ngọc dao điên cuồng gật đầu: Nguyện ý! Nguyện ý!

... ...

Bạo chiếu trong vườn, đàm ngọc dao gặm miếng nhỏ sinh địa dưa khóc cũng chưa địa phương khóc.

Cái niên đại này, muốn không gầy đều khó khăn a! ! Cái gì chó má hệ thống!

"Miệng phun chữ thô tục. +0. 2 kg."

Đàm ngọc dao: "..."

Giai đoạn trước nữ chính không biết mình là yêu, chỉ có làm người trí nhớ.

Bài này chủ yếu thời gian tuyến vì 70 niên đại chuyện xưa.

Dùng ăn chỉ nam:

Bài này 1v1

Nam chủ xuất hiện sẽ tương đối trễ.

Về bảy mươi niên đại, trừ bỏ trên nết tư liệu chính là nghe thế hệ trước giảng thuật, không thể nào làm được cùng lịch sử hoàn toàn không có xuất nhập. Cho nên hy vọng tiểu tiên nữ xem văn đồ cái vui vẻ, không nên quá tích cực ha.

Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái làm ruộng văn niên đại văn

Nhân vật chính: Đàm ngọc dao (vạn mỹ nhân), Đường nghị dương (ngủ thương) ┃ phối hợp diễn: Phần đông chờ định đoạt ┃ cái khác:

================

Thứ 1 chương lại trắng lại giàu mập mạp.

Đàm ngọc dao khi còn sống, bạch phú mỹ chiếm hai loại.

Trắng là thật trắng, phú cũng là thật phú. Chính là tốt đẹp dính không hơn Biên nhi.

Của nàng các học sinh cho nàng lấy một ngoại hiệu kêu đại Kiều.

Cũng không phải nói nàng giống thời Tam quốc đại Kiều đẹp như thế, mà là hình dung thân thể của nàng tài lớn vô cùng.

Đúng vậy, nàng là người mập mạp.

Một cái 200 nhiều cân mập mạp.

Kỳ thật nàng mới trước đây một chút cũng không mập, chỉ là 5 tuổi thời điểm mắc một cơn bệnh, sử dụng một ít đựng kích thích tố dược vật.

Về sau trong vài năm, cả người tựa như thổi khí cầu dường như bành trướng. Hơn nữa lại không giảm xuống quá. Rèn luyện quá cũng ăn uống điều độ quá, đều vô dụng. Người trong nhà cảm thấy nàng một chút cũng không mập, không cho nàng tự ngược. Dụ dỗ nàng không hề giảm béo.

Bảy mươi niên đại giảm béo kíWhere stories live. Discover now