Thứ 75chương kim phong ngọc lộ sơ gặp lại.
"5 cái nam bị trói lại ? Ngươi xác định ngươi không nói ngược?"
Đường nghị minh thu súng, đầy mắt không tin.
"Không tin chính ngươi đi qua xem thôi."
Ba người một con chó đi từ từ đi qua.
Đàm ngọc dao đang gặm nướng nấm hương đâu, nghe được vài tiếng chân đạp cục đá tiếng xào xạc, lập tức cảnh giác mang tới đầu.
Lạch cạch một tiếng, nấm rơi trên mặt đất.
Nàng, nàng, nàng lại có thể nhìn đến Đường tiểu béo hắn anh trai!
Vừa tao ngộ rồi một hồi bắt cóc, gặp người quen, đàm ngọc dao phản ứng đầu tiên không phải đi lôi kéo làm quen, mà là lập tức trốn lá cây phía sau.
"Lá cây, lá cây, giúp ta đỡ. Ta không muốn bị nhận ra."
Lá cây ngẩn người, đứng lên đem đàm ngọc dao chắn ở sau lưng.
"Ngươi là..."
Người nam nhân này một thân quân trang, dáng người thẳng, mặt mày đều là chính khí. Hẳn không phải là người xấu chứ ?
Đường nghị minh không, trước nhìn chung quanh. Bên cạnh đống lửa dấu chân nhiều nhất, còn có mấy cái thảo hố, hiển nhiên là bị người ngồi thật lâu. Đếm tổng cộng 8 cái, trong lòng hắn có cái đoán rằng.
"Các ngươi là ngay cả hiểu nguyệt tìm người tới?"
Lá cây có chút không xác định, theo lý thuyết không nhanh như vậy.
"Ngay cả hiểu nguyệt còn có kia 7 cái nữ đồng chí đều là theo các ngươi người này đi đi. Này 5 cái nam sao lại thế này?"
Tiểu Ngưu tiến lên một đám thử qua đi, hướng Đường nghị minh gật gật đầu, tỏ vẻ cũng đều còn sống.
Lá cây đem tối qua chuyện phát sinh nói đơn giản dưới, lướt qua đàm ngọc dao kia đoạn dị thường.
"Đây là ta muội muội, nàng trời sinh khí lực so với người khác lớn một chút, ngày hôm qua trên những người đó muốn khi dễ chúng ta, nàng bị kích thích mới bọn họ đều đánh ngất xỉu. Ta liền đem bọn họ đều trói lại. Sẽ thành như bây giờ."
Lá cây chắn đàm ngọc dao đằng trước, nhưng nàng không đàm ngọc dao béo, chắn cũng chỉ có thể ngăn trở một nửa. Đường nghị minh hướng phía sau nàng nhìn một chút, càng xem càng cảm thấy phía sau kia mập mạp nha đầu nhìn quen mắt. Vừa định đi qua nhìn kỹ một chút, cái kia trên đầu bị thương cô nương liền cản lại đây.
Đừng nói, cô nương này bộ dáng còn rất trạc tim của hắn.
Khẽ cong tròn khuôn mặt nhỏ nhắn, lông mi dài mắt to, tuy rằng tóc rối bời, nhưng này một đôi mắt, Thanh Thanh sáng lên, làm cho người ta không tự chủ được liền trũng xuống ở trong ánh mắt nàng. Nàng cả người còn có một loại khí chất không nói ra được, rất là không giống người thường.
"Lão đại, kia 5 cá nhân làm gì?"
Đường nghị minh lập tức theo sắc đẹp trong tỉnh táo lại.
YOU ARE READING
Bảy mươi niên đại giảm béo kí
Mystery / Thriller《 bảy mươi niên đại giảm béo nhớ / yêu giới đệ nhất mỹ nhân giảm béo hằng ngày 》 Tác giả: Quăng không hết quả táo Văn án Hồ tộc tân vừa đảm nhiệm tộc trưởng là cả yêu giới công nhận yêu giới đệ nhất mỹ nhân, nhưng bởi vì một hồi nguyền rủa biến thàn...