Một. Nghe nói có cái Mạc gia trang
Miêu Cương. Chân núi một cái tiểu hàng rào, một cái hắc y thanh niên lưng giỏ trúc thân hình nhẹ từ trên núi nhảy xuống, thân hậu lại vẫn đi theo một cái mười hai mười ba tuổi đại đích Tiểu Thiểu năm, một dạng linh hoạt. Mới vừa đi đến hàng rào miệng, chính đang gặp phải một cái chậc chậc hút thuốc thương lão gia tử, nhìn đến bọn hắn liền bắt đầu chào hỏi, "A Ức a, mang theo hài tử đốn củi đi a." Thanh niên giòn giã đáp, "Bảy ông bác, loanh quanh tản bộ nha. Ta mang Tiểu Ảnh tử đi chặt điểm củi, thuận tiện hái ít cây bụi, biên chút đồ chơi nhỏ."
Nơi này là Tương Tây bên cạnh khu vực, rời xa Trung Nguyên, không có phồn hoa thành trấn, thôn dân phần lớn tự cấp tự túc, cũng có làm vài thứ lấy đi vài trăm dặm ngoại trấn trên đi bán, tìm tòi chút trong nhà muốn dùng, ngày kham khổ. Thanh niên đã ở nơi này sinh sống 13 năm, sớm đã thành thói quen như vậy sinh hoạt, bên người hài tử muộn không ra tiếng vẫn cũng không kêu khổ. May mà cùng khổ có cùng khổ chỗ tốt, hàng rào bên trong dân phong thuần phác, đối bọn hắn phụ tử cũng là nhiều có chiếu cố.
Vô cùng đơn giản một gian nhà cỏ, chỉ có hai gian, một gian là phụ tử hai cái phòng ngủ, một gian là phòng bếp, chi cái bàn có thể ăn cơm. Theo Tiểu Ảnh tử từ từ lớn lên, vô hồi ức cảm thấy được gian phòng càng ngày càng nhỏ, bình thường phụ tử hai cái chỉ có thể nán lại ở ngoài phòng ngồi, tối rồi mới trở về phòng. Cơm trưa là rau dại bánh ngô phối nước cơm, ăn cơm xong, Tiểu Ảnh tử im lặng tọa ở trong sân đọc sách, vô hồi ức ở một bên thu thập lấy tới dây. Đây là tới hàng rào kẻ học sau hội tay nghề . Hắn dùng dây biên chế các loại đông tây đều đã rất được hoan nghênh, cái sọt, dây mây tịch, thậm chí ghế dây mây, rắn chắc dùng bền, mà những động vật nhỏ đó cũng là giống như đúc, mỗi lần đều đã khả dĩ bán không ít tiền bạc. Sau đó là có thể ở trên trấn trong hiệu sách cho Tiểu Ảnh tử mua sách. Hàng rào lý không có học đường, tự nhiên không ai biết chữ. Mới trước đây, Tiểu Ảnh tử là vô hồi ức dạy. Tứ Thư Ngũ Kinh, thi từ ca phú, đều đã, tín miệng nhặt ra. Khả hắn không nhớ rõ, chính mình ở nơi nào học được rồi.
Hắn là bị người cứu trở về tới. Hàng rào tuy nhiên xa xôi, nhưng cũng không phải ngăn cách. Hàng rào lý địa phương hữu thúc, đại nữ nhi bị tới nơi này một cái việc buôn bán thương nhân nhìn tới, gả đến Trung Nguyên đi, tiểu nhi tử đi thăm người thân thời điểm, trở về trên đường nhặt được hắn. Một cái Lạc Đan địa khôn, toàn thân là thương tổn hấp hối thật ở ven đường, mấu chốt là dung mạo tuấn mỹ, mặc cho ai đều đã sẽ mềm lòng. Phương người nghịch ngợm cái gì cũng không hỏi, mang theo nhân liền về tới hàng rào. Mới đầu, cứu người mục đích cũng không đơn thuần. Hàng rào xa xôi liền ý nghĩa gả cưới khó khăn, phương người nghịch ngợm một bó tuổi còn không có đối tượng, cứu trở về tới cái này địa khôn, phong thần tuấn lãng, là hắn kiến quá đẹp mắt nhất một cái. Đáng tiếc không nghĩ tới, cái này địa khôn đã bị người dấu hiệu rồi. Thương tổn nặng như vậy, đến chỗ phụ cận thôn trấn thượng, phương người nghịch ngợm liền dẫn hắn đi y quán. Ngoại thương nghiêm trọng, nội thương quá nặng, phiền toái nhất đích thị, đã có hơn hai tháng có bầu rồi. Phương người nghịch ngợm cực kỳ thất vọng. Khả hắn đầu tiên mắt liền thích người này, tại hắn tỉnh lại về sau, thật cẩn thận hỏi hắn muốn hay không đồng khởi hồi hàng rào. May mà hắn đáp ứng, bởi vì, hắn cái gì đều đã không nhớ rõ rồi. Cứ như vậy, hắn vào cuối tháng thôn ở tại tiếp xuống, nhất trụ liền là 13 năm, trả lại cho chính mình lấy cái tên, kêu vô hồi ức.
YOU ARE READING
xuân phong độ
General Fiction* Cổ Phong ABO * nguyên tác khá nhiều cải biến, tư thiết báo động trước * chủ vong Tiện, vi truy lăng, song kiệt hữu tình hướng * thời gian tuyến theo Loạn Táng Cương vây quét bắt đầu * nhân vật thân (hôn) mẹ nó, OOC đều đã của ta nguồn: https:...