Lam Hi thần sau khi xuất quan, Lam gia đã lâu cử hành một trận Thanh Đàm Hội.
Cái này Lam gia Thanh Đàm Hội cùng với Lam gia người giống nhau, liền thật là bàn suông, nhạt nhẽo không vị, nghe được người ngất đầu não phát triển, cũng may, biện luận sau khi kết thúc, thông lệ là bọn tiểu bối luận bàn tỷ thí, cũng cho mặt khác gia chủ nghỉ ngơi thời gian. Giang trừng liền thừa dịp lúc này thời điểm, né đi ra ngoài. Từ lúc hàng năm đọc sách lúc, hắn liền không thích Lam gia, qua cái này rất nhiều năm, hắn đối với Lam gia như trước không rất tốt cảm giác, rồi lại đối với Vân Thâm Bất Tri Xử ngược lại là rất quen thuộc, không chỉ có bởi vì hàng năm trí nhớ khắc sâu, cũng bởi vì có chút nguyên nhân, ngược lại so với trước kia đến thăm thêm nữa.
Đến càng nhiều, càng là không thích.
Chỉ nhớ tới, giang trừng lông mày liền vo thành một nắm. Hắn phối hợp đi tới Lan Thất phụ cận một chỗ bụi hoa bên cạnh, nơi đây u tĩnh ít người, còn có cái bàn, học ở trường lúc chính là trốn thanh tĩnh nơi tốt, chẳng qua là người nọ cũng không yêu ghế ngồi tử, chỉ biết bò lên trên cây đi. Giang trừng nhìn nhìn so với lúc trước thấp không ít cây, thẳng ngồi xuống, khởi xướng ngốc đến.
Hắn cũng muốn leo cây đấy, leo đến trên cây đi ngủ, từ trên cây nhảy xuống, hắn cũng không biết cái này có ý gì, không biết người nọ như thế nào như vậy ưa thích làm loại sự tình này, người nọ sự tình, hắn thật nhiều cũng không biết, hiểu không rồi, như thế nào cũng nghĩ không thông.
Loại sự tình này tựa hồ rất nhàm chán, có thể hắn chính là muốn làm.
Có thể thì không được.
Bởi vì hắn là giang trừng.
Có lẽ chinh là điểm này bất đồng, biến thành càng nứt ra càng lớn khe hở, đem hai người phân cách hai bên.
Vì vậy người nọ ở trong núi trên cây, hắn ngồi ở bên hồ, hai hai nhìn nhau.
Giang trừng bừa bãi lộn xộn suy nghĩ một thông, rồi lại cảm giác trên đùi trầm xuống. Xuất phát từ bản năng, bên hông tam độc ra khỏi vỏ nửa tấc, khi nhìn rõ trên đùi vật về sau, lại thu vào.
Trên đùi, ôm cái tiểu hài tử.
Cái này tình cảnh có chút giống như đã từng quen biết, giang trừng mơ hồ có chút ấn tượng. Không phải là người một nhà không tiến một nhà cửa, thật sự là. Hắn tối thở dài, đem trên đùi hài tử ôm vào đến ngồi ở trên đùi.
"Phụ thân ngươi cùng ngươi a cha thật sự là tâm lớn, nhỏ như vậy một chút để lại ngươi chạy loạn, cũng không sợ bị người bắt cóc."
Nói xong lại cảm giác mình Bạch Thao Tâm đấy, nơi này là Vân Thâm Bất Tri Xử, dù thế nào chạy cũng chạy không ra được, huống chi, người nào có lá gan đến Lam gia gậy người, hoàn gậy chính là cái vật nhỏ này.
Giang trừng đánh giá một phen chân của mình trên tiểu gia hỏa. Hai tuổi vừa ra mặt bộ dáng nho nhỏ một đoàn, ngồi ở trên đùi cũng không có bả vai hắn cao, hương hương mềm đấy, thanh tú động lòng người một đôi mắt to nhìn xem hắn, cười mặt mày cong cong, cực kỳ giống đã từng trong trí nhớ bộ dạng, giữa lông mày lại thêm một chút hắn không thích bóng dáng, nhìn giang trừng lại là nhướng mày. Hắn cầm lên bé gái bên hông màu tím lục lạc chuông hỏi nàng: "Ưa thích chuông này sao?" Bé gái gật đầu mạnh một cái, "Ưa thích, Tiểu Tô tô tiễn đưa đấy." Giang trừng lập tức tâm tình thật tốt, lại đùa với nàng nói một hồi lâu lời nói, chọc cho Tiểu oa nhi khanh khách cười không ngừng, tiếng cười so với lục lạc chuông trả hết nợ giòn.
YOU ARE READING
xuân phong độ
General Fiction* Cổ Phong ABO * nguyên tác khá nhiều cải biến, tư thiết báo động trước * chủ vong Tiện, vi truy lăng, song kiệt hữu tình hướng * thời gian tuyến theo Loạn Táng Cương vây quét bắt đầu * nhân vật thân (hôn) mẹ nó, OOC đều đã của ta nguồn: https:...