OTP dduj nhau ná thở

3.9K 197 56
                                    

Đúng như cái tên là otp tui đụ nhau ná thở chứ chả có gì cả
Có yếu tố cợt nhả và OOC mạnh nên tui cảnh báo trước nha, với cả đây là lần đầu tui viết H ạ :(
_______________________

Y đè hắn xuống, sức lực to lớn làm hắn không tài nào cựa quậy được. Có vẻ như kẻ đào vàng còn chuẩn bị sẵn cuộn dây, buộc hai tay tên lính thuê vào giường rồi hai tay bắt đầu trườn xuống, lột bộ đồ đã đẫm bùn cát từ những trận chiến hôm nay của hắn mà quẳng xuống đất.

Y mân mê từng đường nét trên cơ thể người tình, làm một dấu hôn lên cổ như để đánh dấu chủ quyền rồi dần dần chuyển xuống vân vê hai nhũ hoa bằng lưỡi của mình. Bình thường, người ta chỉ có thể thấy một tên đào vàng im lặng, trầm tĩnh nhưng cái mặt biến thái này thì chỉ Naib mới có thể biết được. Y nhẹ nhàng hôn lên từng vết sẹo trên người hắn. Mới chỉ có vậy thôi mà phân thân của tên lính già đã chào cờ rồi. Hắn cười khẩy như nhạo báng tên lính, lập tức ăn một phát cốp vào đầu.

"Mày cười cái đéo gì?"

"Đầu anh làm bằng gì mà cụng đau thế? Không thương người yêu anh à?"

"Ai yêu đương gì với mày, tao chỉ thấy mày đang hiếp tao thôi."

Vừa chiều bảo yêu rồi giờ lại bị nuốt lời.Tức quá, hắn bỏ mẹ cái quần sịp của tên lính ra rồi bắt đầu chơi đùa với Naib nhỏ dưới đó. Hắn vuốt tới vuốt lui, nhẹ nhàng rồi vân vê đỉnh đầu nó, vừa làm vừa liếm láp nơi đầu ngực, lúc sau lại hôn Naib ná thở làm mặt hắn ta đỏ lựng lên, mất kiểm soát. Rồi từ khuôn miệng tên lính thuê kia bắt đầu phát ra những tiếng rên bị nén lại. Thấy vậy, hắn càng lấn tới, một tay vẫn liên tục vuốt ve cái cục xúc xích nóng hổi kia, một tay bắt đầu nới rộng cửa hậu. Vừa mới chạm tới, y không nói không rằng chọc thẳng ngón giữa vào, làm lính thuê giật mình và có vẻ như đã ra một ít trên đỉnh dương vật. Một ngón, rồi hai ngón, tiếng rên của hắn đã thoát ra được khỏi cửa miệng, tiếng lép nhép do sự cọ xát cùng chất dịch lỏng bôi trơn vang khắp phòng nghe xấu hổ khiếp. Nếu giờ mà có cái lỗ nào ở đây thì Naib chỉ muốn chui tọt xuống và không ra ngoài chừng nào con quái vật này còn tồn tại. Thấy Naib có vẻ như sắp lên đỉnh, Norton cầm lấy cây xúck xích thịt vuốt lên vuốt xuông theo nhịp ngón tay đang ở bên trong người đàn ông trung niên.

"Đm Norton... haa.. bỏ.. ra... Tao... ưm... sẽ giết mày"

"Nhưng anh đang bị trói mà". Hắn nói rồi thêm vào cái điệu cười chọc tức tên lính thuê kia. Rồi Norton lại làm nhanh hơn với cậu nhỏ nhà Naib, nới rộng nơi cửa hậu hơn, đủ để nhét cả 3 ngón tay vào, làm cho người tình lên đỉnh.

"Ha sao trên giường anh yếu ghê vậy. À, chắc vào được rồi đó."

Vẫn đang mê man vì vừa lên đỉnh nên không tỉnh táo nổi mà đáp trả lại câu nói của đối phương. Norton đâm một lần thật mạnh bạo vào lỗ huyệt để cho cái cục thit phân thân kia vào hết một lần. Cú đó làm Naib sang chấn tinh thần tỉnh mẹ lại mà chửi Norton

"Đm... c..con mẹ nó Norton. Đau... mày muốn chết rồi hả? Bỏ ra mau.."

Norton không nói không rằng cởi trói cho Naib, y ôm trọn người tình từ đằng sau, đặt một nụ hôn nhẹ vào cái gáy thô ráp của hắn mặc cho hắn vẫn liên mồm chửi y.

《NorNaib》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ