** "promise ko sayo babalik ako agad at ikaw ang unang hahanapin ko ..."
"talaga babalik ka agad... promise mo saakin yan ahh..mamimiss kita ng sobra tisoy "
"oo naman babalik talaga ako... diba promise ko sayo yan kya wag kanang malungkot tabasoy..."
"sinong tabasoy ahh... hindi naman ako ganun ka tabasoy diba...hmm.. hindi tayo bati..."
"hahahha....sorry na... peace na tayo....pero i-promise mo rin saakin na pagbalik ko dapat maganda kana at hindi kana kasing taba mo ngayong/.... promise..."
"ang sama mo naman hindi naman ako masyadong mataba diba..."
"oo nalang.. pero i-promise mo na saakin yun ahh... kapag bumalik na ako hindi kana mataba.."
"sige nga... promise... :) "
"promise.. :) "
"ang kulit mo naman.. oo nga promise ko sayo na sa pagbalik mo hindi na ako mataba katulad ngayon.. :)"
"oo nga pala may sasabihin pa ako sayo.."
"anu naman yun.."
"na sa pag balik ko papakasalan kita... promise ko sayo yan.. at may iibigay ako syo at sana wag mo iwawala ahh..."pagtapos may inilabas siyang kwintas na hugis puso at may susi sa gitna na pwede momg tangalin...
"wow... ang ganda naman yan... san mjo nabili yan.. ahh..??"
"hindi ko siya binili kasi bago mamatay ang lola mamita ko binigay niya saakin yun.. at sabi niya ibigay ko daw sa taong special saakin.... kaya wag mong iwawala ahh.... "
"special..?? bakit special ba ako sayo.."
"oo naman ibibigay ko ba syo kung hindi... basta ashh.. wag momg iwawala to.. just promise me na hindi mo iwawala..."
"promise hindi ko iwawala to.."
"ito rin yun nagsisilbi na promise ko sayo na hahanapin kita... kapag malaki na tayo pareho... mahahanap parin natin ang isa't-isa basta wag mo iwawala.."
"oo promise ko sayo yan.."
"hijo, let's go malalate na tayo sa flight natin...bilisan mo na jan..!!!"
"opo ma, sige aalis na ako... bye...."
"bye.. ingat kayo sa biyahe niyo ahh.."
"sige thank you.. bye.. "paalis na siya nang may ginawa siyang hindi ko inasahan..
" I LOVE YOU.. *TSUP... MUAHH... * XD hehehe... bye ingat.."
yun po ang ginawa... waahhhhhhh...
first kiss ko yun huhuhu... humanda siya sa pagbalik niya kung babalik siya agad...
hayy.... :( sana bumalik siya agad.. mamii ko siya agad... :(
(a/npasensiyana po lang muna kapos sa oras.. san p[o sumoportahan niyo po ang chap. nato.. bye.. )
BINABASA MO ANG
finding to love
Novela JuvenilNaghahanap ka ba ng LOVE.. Ano ba tinging mo ang isang LOVE....??? kapag Nagmahal ka ba Akala mo Masaya kana..?? Yun walang nang kasamang PAIN...??? - - -EHH.. kung maranasan mo magmahal..?? naranasan mo na ba nahanapin ang mahal mo at hintaying mo...