Dear diary..
Alam mo ba naranasan ko na ang aking pinakaaantay .naranasan ko na ang aking unang sagad.Oo naramdaman ko na ang sobrang sarap na pang yayari..mapapaungol ka sa sarap..Gusto mo ba malaman kung anong nangyari..cgeh cgehGanto yun ..medyo matagal na ang pangyayaring ito nagsimula ito noong 15 years old ako...mayroon akong nakachat sa facebook name nya alex..gwapo tong si alex malaki ang katawan at lalaking lalaki talaga.yung amoy alagang alaga ng nanay sa jhonson baby powder..ganerrn..
Ayun nga ako tong pabakla bakla na fall agad sa kanya ( babe pwede kabang ligawa) ganun yung chat nya sakin edi kinilig naman ako..yieeeee .syempre paano ba kiligin ang lalaki ..edi tumutigas ang titi choiiszz
(Uhmmm..uhmmm pwede naman po ikaw po)..ayan diary pabebe muna kunwari dalagang pilipina..
(Cgeh ..so tayo na) agad?? Bat ambilis naman anong akala mo sakin easy to get
(OO CGEH TAYO NA)..diba diary papatagalin kopaba hindi ako easy to get noh..hotdog na nalapit sa hotdog iiwasan ko paba ..haha
At yun na nga nag akit na sya na magkita kami sa isang mall para daw nakapagusap kami at magliwaliw..
5 pm noon nung nagkita kami nauna na ako sa mall..mga 2 pm diba excited much..para kung sakaling pangit sya makakaalis agad ako..mahirap na .Sheet malayo palang kita ko na sya .bhee ang hot nya..mapapabukaka na ako ..hmm tuwad nalang pala baka may lumawit..
Junior behave junior behave ikaw ang ghurl behave..
At unti unti na syang lumapit sabay sbi( hi babe ako nga pla yung prinsepe mo)
Mayyyh ghaad ...kinikilig ako ....tangina to si junior sabing behave..
Uhhmmmm ..yung lang nasabi ko sa kanya Diary...
Ayun nag uli kami nag punta kami kung saan saan ..babe punta tayo sa apartment nmi sbi nya...
Uhmm ano oras tayo uuwi sbi ko kunwari di ko alam ang gagawin pero ang totoo prepared ako nag ahit pa ako ....skrrt
"Pwede bang dun kana matulog"
Uhmm Shege .po..te aarte paba ako isang gabi ng sarap aba ...(After 1hr nakarating kami sa bahay nya)
Bhabe pasok ka..
Ayako ako ang pasukin mo...
( ngiti lanv ang naisukli nya akala nya siguro nag jojowk ako)
Pumasok kami sa kwarto nya ..at dun na nga nagsimula ang lahat..
Bigla nya akong hinubadan at dinidilaan ang aking mga leeg at biglang bumaba ng bumaba sheet ang galing nya eto pla ang feeling ng nasa langit ka sobrang sarap...
Hinubad nya ang pantalon nya at kumuha ng isang likido sa may drawer nya..akoy biglang kinabahan di ko alam ang gagawin at sumunod nalang ako sa lahat ng gusto nya na parang bata
Bigla nyang nilabas ang napakalaki nyang tarugo sheeeeeeet ...pulang pula ang dulo nito at para akong inaakit ..sinubo ko ito at pinaglaruan ng sobra sarap na sarap sya
Pero diary ang kinabigla ko ay nang bigla nyang alisin ang aking bibig at sinabi tumuwad daw ako...skkkkrrrrt "tuwad ka" sbi nya...
Ughhmm diba masakit yan..
Biglang lapit ng muka at bulong sa aking tenga "Hindi yan sa una lang yan. Sa susunod masasarapan kana"
Cgeh...agad naman akong tumuwad at sheet pimasok na nya ulo palang palahaw na ako..ugggghhhhh dahan dahan sbi ehh....
"Oo dinadahan dahan ko na"
Para akong aso sa kanto...ugghhh
Bigla nyang sinagad shewwt ang sakit pero bat nasasarapan ako...binayo bayo nya ako...
Tangina parang natatae ako pano toh..yun nalang nasabi ko...
To be continued