LOVE, LET'S GO TO THE CHURCH IT'S ALREADY SUNDAY!
I said while grabbing his wristLOVE.
He said with his sweet voice then he look at my faceI'M BUSY OKAY? CAN WE DO THAT NEXT TIME? PLEASE?
He said and he was trying to make me smile, dahil sa nakakahawa nitong ngiti ay napangiti na rin ako.LOVE LOOK IKAKASAL NA SI MICAH NEXT WEEK AND ININVITE NIYA TAYO CAN WE GO?
he sighed deeply he hold my hand then he kiss it.IM GOING TO BATANES ON SATURDAY BECAUSE OF BUSINESS PURPOSES SORRY, IT'S A BAD TIMING.
I UNDERSTAND.
I whispered on him then i faked a smile.Sa loob ng isang taon namin bilang magkarelasyon hindi pa kami nagsisimba together o kahit magpunta lang sa loob ng simbahan.
Seriously i want to go to church with him pero paano?
lagi nalang siya busy.SHEENA!! NAPANOOD MO BA YUNG BALITA?
naiiyak na saad ni ana dahil sa inakto nito ay di ko maiwasang kabahan at magalala.WHY?ANONG NANGYARE?
I said then i hold her wrist to calm her down.Y-YUNG SINASAKYANG EROPLANO NI J-JOSH NAGCRASH
After niyang masabi yun ay unti unting umaagos ang mga luha ko hanggang sa humagulgol na ko.after one week nasa loob ako ng simbahan kasama ang lalaking mahal ko na ngayon ay taimtim na natutulog sa loob ng--- kabaong.
hindi ko napigilan ang sarili kong umiiyak ng tinignan ko ang maamo nitong mukha.
A-AT LAST NAKAPASOK NA RIN TAYO NG SIMBAHAN TOGETHER.
YOU ARE READING
My oneshots
Romancerandom oneshots 1- Propasal 2- At Last 3- I'm Pregnant 4- He left me 5- Mom, I made it. 6- Tell me the truth 7- Let's take a picture 8- His promise 9- My boyfriend raped my sister