Twyla P.O.V
Hayyyyyyyy...........buti summer na wala ng assignment,project at mga rereviewhin.Hehehe napaghahalataan ang beauty ko charss...."TWYLAAA!!!" Rinig kong sigaw mula sa living room namin.Yezz Twyla is my name,Twyla Rivera for Long XD.Pupunta kac kami sa resthouse namin sa Cagayan para makapag chillax at makapag enjoy at dahil mabait akong bff sinama ko na ang mga Bestfriend ko.Sila Kate at Margaux,bestfriend ko sila mula elementary hehehe nag kakilala kami dahil binubully nila ako kala nila papatalo ako aba hinde syempre palaban to noh!
Bumaba ako kac galing akong kwarto,dala ko na din yung gamit na dadalhin ko."oh mga bruha di naman kayo masyadong excited noh!?" Biro kong tanong sa kanila."TARA NA BHE BAGAL MO EH!"-Si kate yan!
No choice pumunta nankami sa van na dala ko syempre kasama din sila kuya ko.4 kami mag kakapatid at bunso ako well unica ija ako mga dre!
Hehehe katabi ko si Kate sa upuan tapos katabi nya si Margaux nasa 2nd row kac kami para maluwag hehe! Tsaka mas gusto ko malapit sa bintana para di masyadong mahilo.*tumunog tyan ni Twyla*oppsss....di pa pala ako nakakakain ng breakfast,tumingin ako sa labas ng may makita akong......."OY,KUYA PARA,PARA MAY STARBUCKS PARA!!!" OO sinigaw ko yan sa loob ng van "Oy Twyla grabe ka teh van to hindi jeep!"-Margaux
"Oo nga bhe para kang ignoranteng babae na ngayon lang nakakita ng starbucks!"-Kate
Aba,eh kung sa nagugutom aketch oh! "Eh sa nagugutom ako,tandaan nto masama ginugutom ang dyosa!"-ako
"WEH!?"-Silang lahat maliban kina kuya.Aba totoo namang maganda ako noh.Nasa dugo namin yan.Hehehe oh Twyla nagiging mahangin ka na.
------------end-------------
THANKS SA LAHAT NG SUMUPORTA CHAR!
THANKS SA BFF KO KILALA MO NA KUNG SINO KA.THANKS SA PAG BASA NG LAHAT NG STORY KO CHI LAB YOU!!!
Thanks sa nag babasa till next chapie
BINABASA MO ANG
The Love Adviser Is Finally InLove
Teen FictionHello Readers! (kung meron man) dinelete ko na po yung Ang Una Kong Pag-ibig,papalitan ko nito.Iisa pa din ang theme at characters well may nag bago,may nadagdagan...... pero iisa pa din ang ikot ng istorya mejo advance lang!! Ps.This is base on not...