Chapter 7......

10 0 1
                                    

Twyla  P.O.V

Tapos nag kwentuhan pa kami well nakikisali lang ako duhhh....sabi ng mommy ko dont talk to stanger when your eating.

JoEm:Oy yan na pala si Kerv!

Tapos paslowmo ako tumingin sa kanya.Abay sa kamalas malasan ba naman ng panahon oh oh!!

Yung Kervin na sinasabi nya eh yung lalaking bashtush dyn sa counter kanina grrrr...... Dat pala di na ako pumayag baka di ko malulon yung kinakain ko dahil nakakasuka ang pagmumuka nya lalo na yung ugali nya!!!!

Kervin:oh ayan pala si ms.sungit eh.pasalamat ka nagpakagentleman ako kanina!

Ako:Gentelman!!??? Baka Gentlemonkey yung pwedeng pwede! *smirk*

Sya:ABAT---

Naputol ang sasabihin nya dahil nagsalita si Cody

Cody:oy tama na yang LQ na yan ipapakilala muna namen kayo sa isat isa

Ako at Kervin:Di kami nag EeLQ!!

Margaux: yeah right Kervin this is Twyla Angela Rivera.Bebhe gurl this is Kervin Santos!

Ops i forgot to tell mau second name pala ako and yes its angela sabi kac ni mommy nung pinanganak daw ako angel daw ako nila mommy and daddy pero princess ako nila kuya!!

Nilahad ni Kervin yung kamay nya...

Ako:Sorry di ako nakikipagshake hands sa mga taong bashtush!

Cody and JoEm:Ouch Dre! Yung ego mo!!

Tapos kumain na lang kami nagulat ako ng biglang tinapakan ni Kervin yung paa ko haler na tsinelas lang ako!!!

Ako:Ouchy!!!

Margaux and Kate:ok ka lang bebhe???

Tumango na lang ako! Tas inabakan ko din yung paa nya hmmm malas nya at wedge na tsinelas suot ko!

Kervin:aray!

Buti nga napa smirk na lang ako ng palihim

Joem:dre ok ka lang??

Tumango na lang sya!

Ako:nawalan ako ng gana bhe take out na lang tas sa bahay ko na lang kakainin!

Cody:may bahay kayo malapit dito??

Ako:yup tawid ka lang tsa pasok ka sa subdivision dun ayun na! Pero resthouse lang....

Tas umalis na kami nag babye pero aba ang dalawang babae aba nakipag exchange ng number kila Cody! Ako? Dedma lang yaan mo sya!

End~~~~~~

Follow me sa Instagram: @airakittycat_09

Paramdam naman mga readers

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Love Adviser Is Finally InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon