Chương 21

381 19 0
                                    



Ở 1 trụ sở khác

      San từ từ mở mắt, lấy lại ý thức. Cảm nhận cơ thể đau nhói có chút tê dại do điện giật. Cô mập mờ nhìn xung quanh, phát hiện mình đang nằm giữa 1 căn phòng khá lớn. 1 màu trắng xoá khiến cho đôi mắt mới mở ra càng thêm chói loá mà nhíu lại.

     * Đây là đâu, bọn chúng đâu rồi? Tại sao lại nhốt mình lại đây mà không làm gì? *

     San cẩn thận nhìn 3 cái cửa cổng được đóng kín trong căn phòng. Cảm nhận được dường như bên trong có thứ gì đó rất nguy hiểm, có thể xông ra tấn công cô bất cứ lúc nào. Cô đi từ từ thâm dò xung quanh tìm cách thoát ra

     Từ phía trên cao, 1 cánh cửa mở ra. 1 người đàn ông đi ra, ngồi xuống chiếc ghế dựa, tay vịn thành sắt ngước xuống quan sát cô, nhếch miệng tỏ vẻ thích thú. Biết có người xuất hiện cô nhìn lên, vẻ mặt vẫn tỏ ra bình thường, không sợ hãi hay tức giận. Lớn tiếng nói

- San: rốt cuộc, mục đích của mấy người là gì? Tại sao lại bắt tôi!

      Người đàn ông thấy cô vẫn tỏ vẻ bình thường, không có 1 chút gì gọi là sợ hãi mình. Mặt cười lạnh lên tiếng: Antidote O. Cứu thế giới!!

- San: mục đích như nhau tại sao lại ra tay với chúng tôi?

- Hive: Đó chỉ là 1 phần. Ta vẫn còn mục đích khác (cười như không cười nhìn cô)

- San: Mục đích khác? ( lòng cô hơi kinh hoảng nhìn hắn nhưng vẫn gượng giữ nét mặt lạnh)

- Hive: Đúng vậy. Việc kia chỉ là phụ thôi. Mục đích chính của ta là bá chủ thế giới. Haha

- San: Bá chủ thế giới? Hoang tưởng

- Hive: hoang tưởng hay không thì bây giờ ta sẽ cho cô biết!

     Ông ta vừa nói xong, đưa tay lấy 1 cái điều khiển túi áo, bấm nút. 3 cánh cửa phía dưới nãy giờ khép kín thì giờ đây đang từ từ mở ra. 1 khí lạnh tràn ra làm San run người. Bên trong, 3 tên quái vật từ từ bước ra hướng tới chỗ cô.

       Chúng chính là Zombie nhưng không phải dạng bình thường bên ngoài mà đã được biến đổi 1 diện mạo khác mang sức mạnh lớn hơn. Mỗi con cao gần 2m, bắp thịt cuồn cuộn, hàm răng sắc bén, 2 mắt đen ngầu, cả người 1 màu nâu đất. Trên người cũng không có dấu tích bị cắn. Trên cổ cả 3 được đeo lê 1 chiếc vòng sắt gắn 1 con chip nhỏ. Có lẽ đó là thứ điều khiển bọn chúng.

      Nhìn vẻ ngoài bọn chúng khá là cứng cáp và khoẻ mạnh hơn những con Zombie bình thường rất nhiều. Điều này làm San khá lo lắng, dồn hết sự tập chung vào bọn chúng. Nhìn thấy con mồi trước mặt, 3 tên quái vật mở miệng gầm gừ, như chỉ cần có lệnh thôi thì sẽ nhào tới cấu xé ác liệt.

Tohira Hive ngồi trên cao vẻ mặt đắc ý. Cười nham hiểm nhìn cô, trong mắt hắn giờ đây, cô như 1 món đồ chơi thoải mái để chơi đùa.

- Hive: cô thấy chúng như thế nào? Lợi hại hơn hẵn bọn Zombie què ở ngoài kia chứ?

- San: đây là thứ gì?

- Hive: bọn chúng là con người cũng bị biến thành zombie như bọn quái vật ngoài kia thôi. Chỉ là bằng cách đặc biệt hơn (nói đến đây thì mặt hắn ta càng đắc ý)

- San: Là sao chứ? Rốt cuộc ông đã làm gì bọn họ để họ biến thành những con quái vật như thế này!! ( ánh mắt cô có chút thương cảm nhìn 3 tên quái trước mặt bị biến thành vật thí nghiệm cho hắn, nhưng giọng vẫn lạnh lùng dứt khoát)

- Hive: họ không bị cắn, mà là ta đã tiêm loại virut B-W đó vào cơ thể bọn họ. Nhưng loại virut B-W ta đã sửa đổi 1 chút thành phần đặc biệt, làm tăng sự tấn công lẫn phòng thủ của họ lên gấp nhiều lần so với bọn zombir ngoài kia. Ta cũng đã cài vài thiết bị lên bọn chúng để điều khiển dưới sự chỉ huy của ta.

- Về thứ Antidote O của các ngươi, ta sẽ thay thế tiếp tục chế tạo. Nhưng sẽ là dành cho ta, ta sẽ dùng nó để biến những con Zombie khát máu đó trở thành tay sai của ta. Ta sẽ dùng chúng để làm bá chủ thiên hạ. Haha

- San: ông hết thuốc chữa rồi!

- Hive: giờ thì thử nếm thử mùi vị vũ khí đặc biệt của ta đi nào!

Nói xong ông ta nhấn nút ra lệnh cho 3 tên quái lao vào tấn công San. 3 tên nhận được lệnh qua chiếc vòng sắc trên cỗ. Lập tức xông lên nhắm thẳng vào cô lộ ra vẻ hung hản.

[BHtt] [Hoàn]  Highschool Of The Dead Phần 2 - Bình minh {Tác giả: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ